Đánh giá Earfun Air Pro SV: Một sự thay thế rẻ hơn cho NeoBuds Pro!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Earfun Air Pro SV gây ấn tượng với khả năng khử tiếng ồn chủ động chắc chắn, âm thanh hấp dẫn và chi tiết, nhưng bạn có thể phải nhìn xa hơn khi đạp xe nhiều hoặc sử dụng điện thoại cả ngày.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Giống như Earfun Free Pro và Earfun Free Pro 2 đã được đánh giá trước đây , Earfun Air Pro SV là một mẫu khác của thương hiệu bắt nguồn từ mẫu Fiil – Fiil CG Pro chưa được thử nghiệm trên trang web này. Một lần nữa, điều đó không có gì phải xấu hổ.

Earfun Air Pro SV có hộp sạc nhỏ gọn với một lỗ trên nắp, trong đó bạn có thể nhìn thấy phần thân của tai nghe nằm. Đó là một hiệu ứng thú vị, mặc dù một số độc giả của Scarbir.com thấy điều gì đó khác trong đó …

Vỏ máy không chỉ nhỏ gọn mà còn nhẹ. Một đèn LED duy nhất ở mặt trước thay đổi màu sắc để cho biết thời lượng pin còn lại. Hộp đựng có thể sạc đầy tai nghe bốn lần. Sau đó, bạn có thể cung cấp cho nó nguồn điện mới qua USB-C hoặc sạc không dây .

Bạn lấy tai nghe ra khỏi hộp bằng cách đẩy chúng từ bên dưới, sau đó chúng sẽ dính vào nhau từ tính cho đến khi bạn kéo chúng ra. Tai nghe nhét tai trông trang trọng nhờ phần thân màu xám đậm gọn gàng và nhẹ khi đeo. Ở bên trong, Fiil sử dụng tai nghe đường chéo nổi tiếng luôn tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn , với các khuyên tai bằng cao su hình bầu dục được gắn vào chúng. Chống nước IPX5 giúp chúng có thể chịu được mưa và mồ hôi, nhưng điều đó không tự động khiến chúng trở nên tuyệt vời khi thể thao. Do thân cây có hình tam giác, Air Pro SV nhận khá nhiều tiếng ồn của gió khi bạn đang di chuyển với một tốc độ nào đó – như khi bạn đang chạy hoặc đạp xe.

Tuổi thọ pin là tốt, hạnh phúc. Tai nghe có tuổi thọ khoảng 4,5 giờ khi bật ANC và lên đến 6 giờ khi tắt chức năng này. Đó là điểm số trung bình cho tai nghe ANC những ngày này.

KIỂM SOÁT VÀ KẾT NỐI

Earfun Air Pro SV có khả năng kết nối tốt. Tai nghe sẽ ghép nối và kết nối nhanh chóng khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp, đồng thời tín hiệu Bluetooth vẫn mạnh ở cách thiết bị của bạn tới 9-10 mét. Không có tiếng nấc trong quá trình thử nghiệm.

Một tùy chọn ưa thích như kết nối đa điểm không khả dụng – bạn không thể chuyển đổi giữa nhiều thiết bị được kết nối. Nhạc không tự động tạm dừng khi bạn lấy tai nghe ra, nhưng điều đó hầu như không thành vấn đề, nhờ vào chế độ Độ trong suốt phù hợp và các điều khiển hoạt động dễ dàng – tất nhiên bao gồm cả chức năng tạm dừng:

  • Nhấn đúp vào L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R để tăng âm lượng
  • Nhấn L để giảm âm lượng
  • Nhấn ba lần vào R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Nhấn ba lần vào L để (bỏ) chế độ chơi trò chơi hoạt động
  • Giữ R để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Giữ L để chuyển đổi giữa ANC bật, Chế độ minh bạch, ANC tắt

Nếu bạn muốn có tùy chọn để trả lại một bản nhạc hơn là kích hoạt chế độ chơi trò chơi, bạn có thể làm như vậy thông qua ứng dụng. Khả năng kết nối và điều khiển của Earfun này đang hoạt động tốt.

CUỘC GỌI, PHIM VÀ TRÒ CHƠI

Có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại trong môi trường yên tĩnh . Giọng nói của bạn nghe to và rõ ràng. Tương tự đối với các cuộc gọi điện video như cuộc họp Microsoft Teams và Zoom, trong đó giọng nói của bạn dễ dàng được thu nhận và vượt trội hơn những tiếng ồn xung quanh như tích tắc bàn phím và tiếng nói chuyện trong nền.

Bằng cách nào đó, điều tương tự  không áp dụng cho các cuộc gọi điện thoại ngoài trời . Nếu bạn không nói chuyện, mọi thứ sẽ tốt đẹp và yên tĩnh ở đầu dây bên kia. Tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu nói chuyện, Air Pro SV cũng sẽ vượt qua môi trường xung quanh bạn. Có thể nghe thấy tiếng ồn của gió, xe tay ga và ô tô đang tăng tốc và tiếng nói chuyện phiếm, thậm chí có thể đẩy giọng nói của bạn ra xa khiến bạn khó nghe.

Xem video thật dễ dàng trên Earfun, với khả năng đồng bộ hóa hoàn hảo giữa âm thanh và video trên cả iPhone và Android. Với chế độ chơi game , hiệu ứng âm thanh trong trò chơi điện tử vẫn có một chút độ trễ đối với hành động bạn thấy trên màn hình, nhưng chơi Call of Duty di động là hoàn toàn có thể làm được.

HỖ TRỢ ỨNG DỤNG CỦA EARFUN AIR PRO SV

Air Pro SV đánh dấu mẫu đầu tiên của thương hiệu này cung cấp hỗ trợ ứng dụng . Ứng dụng My Earfun miễn phí có sẵn trên iPhone và Android, và mặc dù bạn có thể cần khởi động lại ứng dụng iPhone để nhận tai nghe, nhưng ứng dụng này có vẻ tốt và hoạt động đơn giản. Các tùy chọn bạn có:

  • Xem tình trạng pin của tai nghe bên trái và bên phải
  • Cập nhật chương trình cơ sở
  • Chuyển giữa ANC bật, Chế độ môi trường xung quanh, ANC tắt
  • (De) kích hoạt chế độ trò chơi
  • Thay đổi tên thiết bị
  • Đọc hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Thay đổi tùy chọn điều khiển cho cách nhấn ba lần và nhấn và giữ
  • Chọn bốn bộ cân bằng khác nhau hoặc tạo của riêng bạn

Với các tùy chọn điều khiển, bạn có thể khởi động chế độ chơi trò chơi để có tùy chọn trả lại bài hát, điều này có thể thuận tiện.

Thật không may, các bộ  cân bằng không hứa hẹn như vẻ ngoài của chúng . Từ bốn tùy chọn (Tăng cường âm trầm, Giảm âm trầm, Tăng âm bổng, Giảm âm trầm), chỉ có tùy chọn Tăng cường âm trầm dường như có một số tác dụng – mang lại sức nặng hơn cho âm trầm và trung trầm. Các tùy chọn khác không làm thay đổi âm thanh một cách đáng chú ý. Hy vọng rằng một bản cập nhật firmware trong tương lai sẽ thay đổi điều này.

ANC THỬ NGHIỆM KHỬ TIẾNG ỒN CỦA AIR PRO SV

Earfun Air Pro SV cho phép bạn chuyển đổi giữa ANC bật, Chế độ trong suốt và ANC tắt bằng cách giữ tai nghe bên trái. Lời nhắc bằng giọng nói thông báo chức năng bạn vừa kích hoạt – đơn giản và dễ hiểu.

Chất lượng ANC : Tính năng khử tiếng ồn chủ động trên Earfun Air Pro SV thực hiện rất tốt công việc giảm thiểu âm thanh từ môi trường xung quanh bạn. Tiếng ồn của điện tử như tủ lạnh có thể bị làm dịu đi nhiều hoặc hoàn toàn không nghe được.

Những âm thanh không nhất quán hơn, chẳng hạn như tiếng nói chuyện, giao thông và âm thanh công trường gần đó, vẫn có thể nghe được, mặc dù giảm âm lượng đầu ra khá nhiều – đặc biệt là các tần số thấp hơn. Bạn vẫn có thể nghe thấy các chi tiết như động cơ tăng tốc, nhưng nhẹ nhàng hơn nhiều khi chức năng được bật. Phát nhạc ở mức âm lượng vừa phải và bạn sẽ không nghe thấy xung quanh nữa.

Chất lượng chế độ trong suốt : Chế độ trong suốt / Môi trường xung quanh thể hiện âm trung và âm thanh sáng hơn vào những thời điểm bạn cần – và thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Thật dễ dàng để theo dõi lại cuộc trò chuyện gần đó và dễ dàng xác định vị trí giao thông xung quanh bạn. Tất cả đều được thực hiện theo cách tự nhiên; ngay cả khi bạn nghe nhạc ở mức âm lượng vừa phải, lưu lượng truy cập vẫn có thể nghe rõ và không có âm thanh quá kim loại.

Giảm tiếng ồn của gió : Thật không may, Earfun Air Pro SV có rất nhiều tiếng ồn của gió ở chế độ ANC và Transparency. Thật tốt khi có tùy chọn tắt ANC trên tai nghe nhét tai, nhưng như đã nói – nhờ hình dạng của chúng, tiếng ồn của gió vẫn chiến đấu với âm nhạc của bạn khi bạn đang tăng tốc.

Trừ khi bạn thường xuyên đi xe đạp hoặc tập thể dục với những chiếc tai nghe nhét tai này, các chức năng ANC của Earfun Air Pro SV là đủ.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA EARFUN AIR PRO SV

Tai nghe Earfun luôn cung cấp một lượng lớn âm trầm và âm thanh ấm áp. Air Pro SV’s là hoạt động tốt nhất của Earfuns cho đến nay.

Âm trầm phụ trên Earfun mới nhất đi sâu và có cảm giác sâu lắng, đồng thời có thể gây ra tiếng ầm ầm mạnh mẽ nhưng được kiểm soát – như được thể hiện qua bản thử nghiệm tuyệt vời Limit to Your Love của James Blake . Không có cạnh thô, không có độ lỏng lẻo – tần số  thấp nhất trên Air Pro SV rất ấn tượng . Âm trung trầm mang lại những tiếng đập mạnh kéo dài một chút, làm tăng thêm độ nặng của âm trầm. Khi chúng kéo dài, nó không phải là âm trầm nhanh nhất, nhưng tốc độ chắc chắn đủ nhanh để cung cấp năng lượng cho các bài hát.

Âm trung thấp hơn sẽ tô màu cho âm nhạc trên Air Pro SV. Chúng được tăng cường mạnh mẽ để tạo ra tác động của trống và nâng cao âm sắc điện tử tối hơn trong các bài hát. Âm nhạc có một sự ấm áp dễ chịu tiếp tục ở các tần số cao hơn. Cả giọng nam và giọng nữ đều hướng về phía trước nhưng tránh viền kim loại của một số loại tai nghe nhét tai ANC được phát hành trước đó. Ngay cả những giọng cao nhất cũng rất dễ nghe, vì những âm cao sẽ tắt trước khi chúng có thể bị xuyên thủng hoặc chói tai.

Ở giữa các tần số khác, trung âm hơi lõm xuống một chút . Chơi guitar và piano có phần nền ấm áp giống như các nhạc cụ khác – chúng có xu hướng hướng tới âm trung thấp hơn, mang lại cho các thể loại nhạc cụ như jazz và blues một âm thanh phong phú, nhưng không phải lúc nào cũng thể hiện các nhạc cụ một cách tự nhiên nhất.

Ngoài âm sắc ấm hơn, bản thân các nhạc cụ cũng được thể hiện rất tốt. Air Pro SV đúng với tên gọi của nó và cung cấp đủ không gian giữa giọng hát và nhạc cụ . Chũm chọe, Trống và các chi tiết khác đến từ trái và phải của bạn, và trong khi vị trí đặt nhạc cụ không phải là chính xác nhất, các nhạc cụ vẫn giữ được không gian của chúng ngay cả trong các bản nhạc đông đúc.

Earfun Pro Air SV không chỉ là Earfun có âm thanh tốt nhất cho đến nay; với âm thanh dễ chịu, tràn đầy năng lượng và chi tiết, đây là một cặp tai nghe ANC không dây giá cả phải chăng.

NHẬN ĐỊNH

Earfun Air Pro SV gây ấn tượng với khả năng khử tiếng ồn chủ động chắc chắn, âm thanh hấp dẫn và chi tiết, nhưng bạn có thể phải xem xét xa hơn khi đạp xe nhiều hoặc sử dụng điện thoại cả ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

EarFun Air S: Tính năng không khác gì tai nghe cao cấp!

EarFun Air S: Tính năng không khác gì tai nghe cao cấp!

EarFun Air S là một cặp tai nghe không dây thực sự có giá trị ở trong phân khúc giá 1,7 triệu đồng. Nó không chỉ nhờ vào thiết kế công thái học mà còn hấp dẫn bởi các tính năng hiện đại như chống ồn chủ động ANC, chế độ Gaming Mode… 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.