Đánh giá Edifier TWS330NB: Tai nghe true wireless âm thanh tốt, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Eidifer TWS330NB là cặp tai nghe rất chất lượng ở phân khúc dưới 1 triệu đồng, nó sử dụng driver dynamic 8 mm kết hợp codec AAC HD mang đến chất lượng âm thanh cao cấp mà nhiều đối thủ trong phân khúc này không có được.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Hộp sạc

Nhìn chung, tai nghe nhét tai không dây The Edifier có thiết kế đơn giản lấy cảm hứng từ thiết kế AirPods Pro, Đối với hộp sạc, nó có thiết kế quen thuộc là hình chữ nhật bo tròn ở các góc, nhỏ và nhẹ và trọng lượng không vượt quá 50g, làm bằng nhựa bóng màu đen hoặc trắng, có in logo Edifier ở mặt sau của hộp sạc.

edifier tws330nb

Ở giữa mặt trước còn có một rãnh dài để mở thùng máy, xung quanh có gắn nam châm giúp đóng mở dễ dàng. Bên trong hộp sạc, có một chỗ cho tai nghe với tính năng bắt đầu sạc tự động. Và bên dưới một khe, có các chỉ báo LED, cho biết trạng thái pin. Để hoạt động, có một nút đa chức năng vật lý ở mặt sau.

Thật không may, phần dưới của hộp sạc có hình tròn nên bạn sẽ không thể đặt nó đứng. Điều quan trọng nhất là sự hiện diện của cổng sạc Type-C, lẽ ra sẽ tốt hơn nếu nó được đặt ở nơi khác, đặc biệt là trên các trường hợp sạc không dây.

Tai nghe

Tai nghe không dây Edifier TWS330NB thanh lịch với thiết kế nhỏ, thân ngắn, màu đen bóng và quan trọng nhất là hình dáng nhẹ chỉ khoảng 4g để thoải mái trên tai và ổn định khi di chuyển. Điều này giúp ích cho điều này, các khuyên tai bằng silicon mềm với một lỗ tròn để giảm áp lực bên trong tai nghe, có thể cân bằng áp suất không khí trong nhà và ngoài trời, đồng thời thông gió.

Ngoài ra, logo “L” và “R” được in ở đầu báng tai nghe để phân biệt tai trái và tai phải. Gần đó là tiếp điểm sạc từ tính và khe nhận micro giúp thu âm thanh tốt và rõ ràng trong cuộc gọi với sự hỗ trợ của khe giảm tiếng ồn ở bên ngoài tai nghe, phối hợp với micro để phân biệt chính xác giữa tiếng người và tiếng ồn. .

Cơ chế điều khiển

Và để điều khiển, bảng điều khiển cảm ứng của chúng được đặt ở trên cùng của tay cầm tai nghe với đèn báo LED, có thể đạt được điều khiển chính xác với độ nhạy cảm ứng rất nhạy.

edifier tws330nb

  • Nhấn hai lần vào tai nghe bên phải: Trả lời / Treo máy Tạm dừng / Phát
  • Nhấn đúp vào L để chuyển giữa ANC bật, Chế độ trong suốt và ANC tắt
  • Nhấn R ba lần để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn L ba lần để kích hoạt Chế độ trò chơi

Thật không may, bạn không thể thay đổi âm lượng trực tiếp từ tai nghe, nhưng bạn có thể điều chỉnh một số điều khiển và thêm chúng theo cách thủ công thông qua ứng dụng Edifier Connect trên Android và iPhone.

Tính năng chống thấm nước

Những chiếc Edifier TWS330NB này có khả năng chống thấm nước IPX54, vì vậy chúng được bảo vệ khỏi mưa và mồ hôi nhưng không được ngập hoàn toàn trong nước để tránh hư hỏng, đồng hành cùng bạn trong thời gian dài và cho bạn thoải mái sử dụng hiệu quả trong bất kỳ hoạt động thể thao nào , môi trường hoặc khác.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe nhét tai Edifier TWS330NB có hiệu ứng âm thanh nổi tuyệt vời, nó chứa các âm sắc rõ ràng, cũng như âm trầm mạnh mẽ và âm trung cao rõ nét để mang lại hiệu suất hoàn hảo trong toàn dải với sân khấu âm thanh tốt hơn, âm thanh phong phú và chất lượng tuyệt vời.

edifier tws330nb

Nhờ ANC hybrid với trình điều khiển động 8mm, âm thanh của TWS330NB sống động và mượt mà, có sự tự nhiên của nhạc pop, rock và các nhịp điệu mạnh mẽ khác. Driver này cũng mang lại âm trầm mạnh mẽ, chính xác hơn để cung cấp nhiều chi tiết hơn và vượt trội trong các thể loại nhẹ nhàng như acoustic và cổ điển. Điều này được thực hiện thông qua codec âm thanh AAC và SBC độ nét cao để mang lại âm thanh nổi HIFI tốt nhất cho mọi phong cách âm nhạc trong phạm vi giá này.

Chất lượng cuộc gọi

Edifier TWS330NB là tai nghe nhét tai giá rẻ áp dụng công nghệ ANC lai được nâng cấp. Micrô hai chiều bên trong và bên ngoài tương ứng thu nhận tiếng ồn xung quanh bên trong và bên ngoài của tai để tạo ra sóng âm ngược lại để loại bỏ tiếng ồn. Điều này tạo ra khả năng giảm nhiễu độ sâu mới – 38dB với âm lượng tốt và ít tiếng rít, nhưng hơi bị bóp nghẹt. Nó không phải là một micrô hoàn hảo, nhưng nó khá dễ nghe khi chơi game và cuộc gọi.

Ngoài ra còn được trang bị tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi qua mạng nơ-ron sâu, giúp thu nhận chính xác sóng âm thanh bằng cách sử dụng AI. Với sự trợ giúp của thuật toán thích ứng, giọng nói của người gọi được tách biệt với các giọng nói khác trong thời gian thực, mang lại trải nghiệm cuộc gọi chất lượng cao. Ngay cả trong một môi trường ồn ào, cả hai bên của cuộc gọi có thể được nghe rõ ràng.

Thời lượng pin

Về pin, hộp sạc của tai nghe Edifier TWS330NB được trang bị pin lithium polymer 350mAh tích hợp, vì vậy bản thân hộp lưu trữ có thể được sạc trong 1,5 giờ, sau đó tai nghe có thể được sạc lại 3-4 lần, có thể được sử dụng trong 4-5 giờ trên một bộ sạc từ 1 giờ đến 2 giờ, Nó có thể thêm 12 giờ với hộp sạc với tổng thời gian là 16 giờ. Vỏ được sạc qua type-C ở cạnh vỏ, tuy nhiên, thời gian sạc hơi lâu. Đèn LED của pin nếu nó sáng lên trong pin màu trắng là 3 trên 3 vạch, Màu hồng có nghĩa là 2 trong 3 và Màu đỏ có nghĩa là 1 trong 3.

Lời kết

Trong mức giá này, chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố chính để lựa chọn tai nghe, vì Edifier TWS330NB này được trang bị ổ đĩa lớn 8mm để mang lại âm trầm mạnh mẽ với âm trung có độ trung thực cao và công nghệ khử tiếng ồn chủ động hybrid. Vì vậy, âm thanh tốt và cân bằng, chúng nói chung là những chiếc tai nghe tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn cân nhắc về giá cả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!