Đánh giá Galaxy M11: Có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đangphana vân có nên mua Galaxy M11 trong năm 2022 này không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone giá rẻ được Samsung đưa tới thị trường, Galaxy M11 hiện đang có giá bán rẻ, và hợp túi tiền với nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì đây có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022 này?

đánh giá Galaxy M11

 

1. Giá điện thoại Galaxy M11 bao nhiêu tiền năm 2022?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù là smartphone ra mắt từ năm 2020 nhưng hiện điện thoại Galaxy M11 vẫn được nhiều đơn vị (thường là cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ) phân phối với giá bán mới 100% fullbox là 2.950.000 đồng. Và chỉ có duy nhất phiên bản Galaxy M11 3GB/32GB cho người sử dụng lựa chọn.

Mức giá bán này hiện tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay – mức giá dưới 3 triệu đồng.

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Galaxy M11

2.1 Về thiết kế

Galaxy M11 mang “dấu ấn” quá khứ với thiết kế màn hình Infinity O nhưng camera trước nằm ở góc trái thay vì nằm chính giữa màn hình như nhiều smartphone trên thị trường năm 2022.

Ở phía sau, cụm camera chính của Galaxy M11 nằm thành một hàng dọc và đặc biệt máy có khóa vân tay vật lý nằm chính giữa mặt lưng. Điều này giúp người sử dụng mở khóa dễ dàng và cũng có được bảo mật tốt.

Máy cũng khá là gọn tay với khối lượng chỉ 197 gram khi sử dụng chất liệu nhựa cho khung lẫn mặt lưng của máy. Nhìn chung, về mặt thiết kế mặt dù không hiện đại như nhiều smartphone khác trong thị trường năm 2022 nhưng máy vẫn đảm bảo được sự gọn nhẹ và tiện dụng cho nhiều người sử dụng.

đánh giá Galaxy M11

 

2.2 Về màn hình hiển thị 

Galaxy M11 được trang bị màn hình TFT LCD 6,4 inch, hiển thị HD+. Đây là màn hình khá cơ bản và hiện vẫn là chuẩn ở phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Với thiết kế Infinity O thì máy cũng có không gian sử dụng rộng rãi, giúp người sử dụng thưởng thức các video, xem hình ảnh hoặc chơi game ổn.

2.3 Về cấu hình

Điện thoại Galaxy M11 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 450 – con chip giá rẻ của Qualcomm. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình máy này, Galaxy M11 có thể sử dụng các ứng dụng cũng như các tác vụ đơn giản trên thị trường hiện nay. Người sử dụng không nên dùng m áy để chơi các tựa game nặng vì sẽ khiến máy bị lag.

Bộ nhớ 32GB khá đủ đối với người dùng không chụp ảnh hoặc lưu trữ dữ liệu nhiều, tuy nhiên nếu bạn hay chụp ảnh bằng smartphone thì bộ nhớ này là khá tthấp.

2.4 Về camera và khả năng chụp hình

Điện thoại Galaxy M11 được trang bị cụm 3 camera chính gồm:

– Camera chính 13MP, khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 5MP khẩu độ f/2.2

– Camera cận cảnh 2.0 MP khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là camera trước 8.0 Mp, khẩu độ f/2.0. Cùng với các tùy chỉnh chụp ảnh trong phần mềm thì điện thoại Galaxy M11 mang tới khả năng chụp hình ở mức khá ổn trong phân khúc mặt dù đã gần 2 năm kể từ khi nó ra mắt. Với nhu cầu chụp ảnh đơn giản, và chủ yếu để dành video call thì chất lượng máy ảnh trên Galaxy M11 cũng khá ổn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng rồi.

đánh giá Galaxy M11

 

Bên cạnh đó thì Galaxy M11 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh – thuộc hàng pin khủng trên thị trường hiện nay. Với thỏi pin này người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo hết pin. Ngoài ra đối với những người ít sử dụng thì 2-3 ngày mới cần phải sạc pin.

3. Điện thoại Galaxy M11 có còn đáng mua trong năm 2022 này?

Với mức giá rẻ cùng với các trang bị ở mức khá ổn, tuy không hiện đại nhưng với nhu cầu sử dụng đơn giản, đặc biệt cho những người mới dùng smartphone thì bấy nhiêu cũng đã làm người sử dụng hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!