Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế của Nike Air Force được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

Giới thiệu về giày sneaker Nike Air Force

Thiết kế củaNike Air Forceđược đánh giá là một trong những mẫusneakerđình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôigiày thể thao thời trangcủa giới trẻ. Lịch sử ra đời của đôi giày này cho tới nay được được 35 năm với rất nhiều phiên bản đã thay đổi và được yêu thích nhất vẫn là Nike Air Force 1.

Nhận xét của người dùng về giày thể thao Nike Air Force 1

“Mẫu giày này có mức giá khá cao so với mức trung bình một chút tuy nhiên thì về chất lượng, thiết kế và tính ứng dụng của nó rất xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra để sở hữu nó.”

“Khi bạn đi giày cùng với tất chân bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái, bạn có thể dùng đôi giày mà không cần dùng tới đệm lót giày mà vẫn cảm thấy ôm chân và vừa vặn; tuy nhiên đôi khi sẽ có cảm giác hơi bị giới hạn bàn chân một chút.”

“Mặc dù có thiết kế khá là dầy với phần đế cao nhưng thực tế thì Nike Air Force 1 không thực sự nặng như vẻ ngoài của nó, bạn hoàn toàn có thể đi giày rất thoải mái cho các hoạt động thường ngày.”

Có nên lựa chọn Nike Air Force 1?

Mẫu giày này thực sự cân bằng được phong cách thời trang với kết hợp dễ dàng dành cho những bộ trang phục thông thường cho cả nam và nữ như quần jeans, short hay những kiểu áo yếm tinh nghịch thậm chí là những chiếc váy ngắn.. Mẫu giày Nike Air Force 1 với cổ cao trên mắt cá chân thường được các bạn nam kết hợp cùng với những mẫu quần jeans sắn gấu.

Có thể nói là chỉ cần mang đôi giày Nike Air Force 1 là bạn đã có thể sẵn sàng cho một diện mạo thời trang và trẻ trung.

Thiết kế của Nike Air Force được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

Đế giày cao giúp cho mẫu giày này tôn dáng và tăng thêm chiều cao đáng kể cho các bạn trẻ; đây cũng là một mẫu giày phù hợp với cả nam và nữ, những người có vóc dáng cao lớn hay người béo sẽ yêu thích kiểu giày này hơn cả bởi nó giúp vóc người được cân bằng lại hơn và mặc đồ thời trang và trẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!