Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá đắt hơn một chút so với các mẫu giày chạy bộ khác của Nike, mẫu giày chạy này xứng đáng để thử bởi nó có hỗ trợ nhiều hơn cho bàn chân và đem tới những trải nghiệm khác biệt.

Giới thiệu giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

Giá tham khảo: 2.400.000VND

Nike Air Zoom Pegasus là một mẫu giày chạy có khả năng nâng cấp những bước chạy của bạn đầy sức mạnh nhờ vậy mà quá trình luyện tập sẽ đạt được hiệu suất cao hơn. Đặc điểm của đôi giày này có thể giúp cho bạn đạt được nhiều lợi thế hơn từ mỗi giờ luyện tập, hiệu năng cao hơn cho mỗi bước chạy sẽ có tác động trực tiếp tới cơ thể và giúp tăng cường sức mạnh đáng kể cho bạn. Không chỉ vậy, mẫu giày này cũng tập trung vào phần bộ đệm, đôi giày thực sự là một mẫu giày đáng tin cậy khi nó tạo ra những bước chạy mượt mà hạn chế nhiều tình trạng sóc, chấn động hay trật bước.

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

Ưu nhược điểm của giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

– Điểm mạnh gây ấn tượng nhất đối với những người dùng giày chạy Nike Air Zoom Pegasus đó là nó có bộ đệm hỗ trợ rất tốt.

– Phần chất liệu thân giày cũng được cấu tạo với tiêu chí đạt độ thoáng khí và hỗ trợ tốt cho bàn chân.

– Công nghệ Flywire cho phần dây giày giúp cho nó bảo vệ tốt hơn cho bàn chân đồng thời vừa vặn và thoải mái hơn cho những bước chân.

– Nike Air Zoom Pegasus 32 cũng có phần gót giày phía bên trong lòng giày có tác dụng bảo vệ an toàn hơn cho gót chân tránh khỏi tác động lực có thể gây chấn thương, giảm thiểu tác hại từ các chấn động mạnh trong quá trình vận động.

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

Nhược điểm của giày hạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Tuy có nhiều ưu điểm của một đôi giày được cho là có khả năng gia tăng sức mạnh cho đôi chân, Nike Air Zoom Pegasus 32 cũng có một số đặc điểm cần lưu ý nếu bạn muốn thực sự lựa chọn kĩ càng một mẫu giày vừa vặn với mình.

– Phần khoảng trống mũi giày dành cho phần ngón chân nhỏ hơn một chút so với phiên bản trước của nó và vì vậy nó khiến cho đôi giày có thể sẽ không phù hợp cho những ai có phần ngón chân to hay bàn chân to có thể sẽ bị cọ xát nhiều trong lúc mang giày cho các vận động tích cực. Điều này có nghĩa là bạn cần lựa chọn kích cỡ của giày một cách cẩn trọng hơn hoặc chuyển sang một mẫu giày khác nếu phần ngón chân quá lớn.

– Kích cỡ của đôi giày này tương đối nhỏ tính theo mức trung bình, vì vậy mà khi lựa chọn thì có thể chọn cỡ giày lớn hơn so với thông thường của bạn một chút hoặc lớn hơn so với cỡ giày Nike Air Zoom Pegasus phiên bản trước.

– Về mức giá thì giày chạy cao cấp này bị xem là có giá khá đắt đỏ.

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Pegasus

Trọng lượng của đôi giày chạy Nike Air Zoom Pegasus dành cho nữ là 241 gram và một đôi giày nam là 281 gram, nhìn chung là khá nhẹ và đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, thoái mái nhất. Đối với những ai tìm kiếm một mẫu giày với khả năng chạy bền, hay đi bộ đường dài thì trọng lượng nhẹ sẽ là yếu tố đáng lưu ý.

Thiết kế của giày chạy dành cho người có xu hướng chạy bằng má trong của lòng bàn chân ( neutral pronation). Kiểu chạy này cũng khá phổ biến và chiếm đa số người chạy, tuy nhiên nếu bạn có kiểu chạy khác như chạy với điểm tiếp xúc bàn chân là phía bên ngoài thì đây không phải là lựa chọn đúng đắn.

Độ dốc của đôi giày từ phần thấp nhất của giày là từ điểm đầu mũi giày tới phần cao nhất là gót giày có chênh lệch là 10mm, điều này giúp cho quá trình chạy bàn chân được hoạt động đúng cách hơn.

Về mức giá khá đắt hơn so với các mẫu giày chạy bộ khác của Nike, mẫu giày chạy này xứng đáng để thử bởi nó có hỗ trợ nhiều hơn cho bàn chân và đem tới những trải nghiệm khác biệt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2?

Có nên lựa chọn giày chạy Nike Air Zoom Winflo 2?

Nếu bạn yêu thích một mẫu giày chạy có thiết kế đơn giản với logo Nike chủ đạo cùng với hỗ trợ tốt cho bàn chân trong quá trình vận động thì Nike Air Zoom Winflo 2 là một đôi giày đáng xem xét.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!