Đánh giá về giày thể thao Nike Air Force 1 Ultra Flyknit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Air Force 1 Ultra Flyknit là mẫu giày thời trang được mong đợi nhất trong năm 2016 đối với những fan hâm mộ của thương hiệu giày thể thao Nike.

Giới thiệu về giày Nike Air Force 1 Ultra Flyknit

Đó chỉ là vài điều thú vị mà Không Lực 1 – Nike Air Force 1 sở hữu. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời và tạo nên thương hiệu độc đáo nhất của Nike. Không ai có thể tưởng tượng ra được rằng một đối sneakers được sản sinh ra phục vụ cho mục đích thi đấu Bóng Rổ lại có thể tạo nên sức ảnh hưởng cực kỳ lớn mạnh đến nền thời trang và cộng đồng sneakers trên toàn thế giới như thế.

2016 là một năm quan trọng của Nike và Air Force 1, bởi đây là năm cán mốc 35 năm, một mốc thời gian quan trọng để tạo nên sự cách tân, biến hóa để thu phục được công chúng. Không ai tồn tại mãi mái với một hình bóng lặp đi lặp lại. Thời khắc của cộng đồng sneakers không bao giờ chịu đứng yên và trải nghiệm những điều cũ. Cột mốc thứ 35 sẽ tạo nên một sự đổi khác đến bất ngờ mà Nike dành tặng cho Air Force 1.

Đầu tiên, tên gọi sẽ khác khi Air Force 1 sẽ được thêm vào cụm từ Ultra Flyknit. Chất lượng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, nhưng mọi dáng vẻ, đặc điểm nhận dạng điển hình sẽ vẫn được giữ nguyên.

Công nghệ nổi bật của Nike Air Force 1 Ultra Flyknit 2

Nike đã nghiêm túc bởi đầu tư hẳn một đội ngũ để thiết kế và thay đổi Nike Air Force 1. 3 tiêu chí lớn nhất phải cải thiện cho AF1 đó là: Cân nặng – độ thoải mái.

Công nghệ thảo mãn được cả hai tiêu chí trên không gì khác đó chính là Flyknit. Một công nghệ tạo nên nền văn hóa của Nike và khẳng định về sự khác biệt đối với rất nhiều các đối thủ khác.

Ngoài ra điều thú vị đó chính là ứng dụng độ thoải mái và êm ái của Nike Roshe One vào Nike Air Force 1 cũng là một bước tiến cực kỳ thú vị.

Trọng lượng nhẹ hơn hẳn phiên bản đầu đến hơn 1/2 quả thật sẽ giúp cho những ai yêu quý Nike Air Force 1 sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Chắc chắn, 2016 sẽ là một năm tuyệt vời của Nike Air Force 1 Ultra Flyknit khi đáp ứng được hai nhu cầu của cộng đồng sneakers đó chính là linh hoạt trong phối màu ( Flyknit đáp ứng được nhu cầu này rất lớn), cùng với đó là công nghệ giúp cho người sử dụng thoải mái hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Thiết kế của Nike Air Force được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!