Đánh giá giày tập HIIT Nike Free Lite Trainer 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Free Lite Trainer 2 phù hợp với nhiều bộ môn thể thao trong phòng gym đặc biệt là HIIT với hỗ trợ tốt cho người có bàn chân phẳng.

Giới thiệu về giày tập HIIT Nike Free Lite Trainer 2

Giày tập HIIT Nike Free Lite Trainer 2

Giày tập HIIT Nike Free Lite Trainer 2

Nike Free Lite Trainer 2 là một mẫu giày có trọng lượng nhẹ và dẻo dai linh hoạt, nó có thể dùng để luyện tập theo phương pháp HIIT đồng thời còn phù hợp với nhiều bộ môn trong phòng gym như đẩy tạ, đấm bốc.. Bởi phần hỗ trợ cho mắt cá chân tốt cho nên mẫu giày này phù hợp cho người có bàn chân phẳng ( flat feet).

Một điểm nhất thiết phải lưu ý khi chọn mua đôi giày tập này nếu bạn muốn gắn bó với phương pháp HIIT đó là lựa chọn size giày; ở thiết kế này kích thước của giày sẽ lớn hơn một chút do vậy mà bạn cần đặt hàng một mẫu giày có kích thước nhỏ hơn so với cỡ giày thông thường để đi vừa vặn nhất.

Những đặc điểm nổi bật cùa giày tập HIIT Nike Lite Trainer II

– Phần thân giày có thiết kế thông minh với chất liệu vải lưới mesh bền chắc ở một phần phía mũi giày giúp cho bàn chân được cảm giác thoải mái thông thoáng khí nên không bị đổ mồ hôi và không bị cảm giác bí bách khó chịu khi mang giày tập trong nhiều giờ.

– Phần cấu tạo đế giày với phần gót bằng chất liệu cao su vừa đủ độ đàn hồi nhưng phần mũi giày có lớp đệm lót khá cứng cáp và bền chắc giúp cho nó có thể tạo ra sức bật cần thiết cho các bài chạy hoặc các động tác di chuyển nhanh gọn.

– Phần đế giữa của giày có thiết kế đặc biệt tạo độ linh hoạt cần thiết đồng thời nó cũng hỗ trợ cho các chuyển động về phía sau.

– Phần lót giày bằng chất liệu foam tạo độ êm ái cho bàn chân khi thực hiện các bài tập gắng sức hay cho những động tác khó ở những địa hình gồ ghề không được bằng phẳng.

– Đây là một mẫu giày giày tập Nikeđạt được nhiều tiêu chí như trọng lượng nhẹ, đế giày thấp và bằng, độ mềm dẻo và bám chân tốt hoàn hảo cho hầu hết các bài tập và đủ độ đệm hỗ trợ bảo vệ bàn chân khỏi chấn động cả khi dùng giày tại nhiều địa hình khác nhau như mặt sàn mềm trong phòng tập hay cứng và không được bằng phẳng ở bên ngoài.

– Đế giày cũng được thiết kế để ôm sát một cách vừa vặn với bàn chân,

Một số nhận xét của người dùng về giày tập HIITNike Free Lite Trainer 2

– Một nhược điểm nhỏ của đôi giày này là không có lỗ xỏ để cố định dây giày, khi thực hiện các bài chạy hay động tác mạnh thì dây giày thường di chuyển qua lại sang hai bên gây bất tiện.

– Thiết kế thông minh giúp cho nó có thể dùng cho những động tác cần tới sức bật cho các bài tập HIIT đa dạng và ngay cả những buổi tập chạy bộ khi bạn muốn tăng tốc để đốt cháy năng lượng nhanh hơn.

Những lý do để lựa chọn giày tập Nike Lite Trainer 2

– Phần đế giày sử dụng chất liệu Phylon có độ đàn hồi và êm chân đồng thời vẫn đủ độ vững chắc giúp cho nó bảo vệ bàn chân tốt cho các bài tập HIIT cần tư thế đứng vững vàng và một đế giày phẳng thay vì có độ dốc như các mẫu giày chạy của Nike.

– Một điểm nhất thiết phải lưu ý khi chọn mua đôi giày tập này nếu bạn muốn gắn bó với phương pháp HIIT đó là lựa chọn size giày; ở thiết kế này kích thước của giày sẽ lớn hơn một chút do vậy mà bạn cần đặt hàng một mẫu giày có kích thước nhỏ hơn so với cỡ giày thông thường để đi vừa vặn nhất.

Giày tập HIIT Nike Free Lite Trainer 2 là một mẫu giày có trọng lượng nhẹ và dẻo dai linh hoạt, nó có thể dùng để luyện tập theo phương pháp HIIT đồng thời còn phù hợp với nhiều bộ môn trong phòng gym như đẩy tạ, đấm bốc..

– Mẫu giày này có phần hỗ trợ cho mắt cá chân tốt cho nên phù hợp cho người có bàn chân phẳng ( flat feet) thay vì người có xương vòm bàn chân cao và bàn chân có độ võng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

Với những người chơi tennis, việc lựa chọn đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn đạt được thành công hơn. Nike và Adidas là hai thương hiệu giày thể thao lớn hàng đầu hiện nay được ưa chuộng. Tham khảo so sánh giày tennis Nike và Adidas dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!