Đánh giá giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế giày Nike Free 3.0 Flyknit đem lại trải nghiệm vận động với chân trần cực kỳ tự nhiên và thoải mái với các bước đi linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bàn chân.

Giới thiệu về đôi giày Nike Free 3.0 Flyknit

giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

Giá tham khảo: $120

Nike là một đôi giày được thiết kế với trải nghiệm cho môn thể dục phổ biến nhất đó là chạy bộ, mẫu giày này đem tới cho người dùng một cảm giác tự nhiên nhất cho những bước chạy. Mẫu giày này giúp cho bạn có thể thoải mái tạo ra những bước chạy với phần đệm giữa khá thấp và trọng lượng nhẹ với hỗ trợ phần trên giày bằng công nghệ Flyknit.

Giày Nike Free 3.0 Flyknitphù hợp với người yêu thể thao và yêu thích những bộ môn chạy và cần tính linh hoạt, di chuyển nhiều. Mẫu giày này có thể đi cùng với các bộ trang phục streetstyle trẻ trung với nhiều màu sắc cực kỳ thời trang cho bạn lựa chọn.

thiết kế giày Nike Free 3.0 Flyknit

thiết kế giày Nike Free 3.0 Flyknit

Nike Free 3.0 Flyknit

Nike Free 3.0 Flyknit

Nike Free 3.0 Flyknit

Nike Free 3.0 Flyknit

Hỗ trợ của đôi giày

Những bước di chuyển được cải thiện nhờ thiết kế giày bao gồm 6 điểm tạo tính linh động cao hơn giúp cho các bước di chuyển của bạn tự nhiên hơn và theo mọi hướng một cách dẻo dai như không. Lớp cắt thứ hai ở phần đế giày cũng cải thiện các chuyển động tự nhiên của đôi giày.

Với độ chênh là 4mm giữa phần mũi giày và gót giày,Nike Free 3.0 Flyknitcó đặc điểm của một đôi giày có phần đế thấp và gót giày dạng tròn giúp cho bàn chân dễ xử lý những bước chạy mạnh mẽ và tự nhiên hơn.

Với chất liệu vải thân giày được đan cầu kì vừa có trọng lượng nhẹ lại có độ linh hoạt cao, đồng thời độ bền và giữ dáng cũng tuyệt vời cho các hoạt động giúp cho mẫu giày này có đủ độ thoải mái trong khi vẫn bảo vệ an toàn cho bàn chân và giúp cho các chuyển động tự nhiên, dễ chịu nhất.

Nike Flywire kết hợp với dây giày chế tạo thông minh cung cấp thêm hỗ trợ và giúp người đi có thể mang giày vừa vặn nhất với bàn chân mình.

Về nguồn gốc ra đời của những đôi giày Nike Free

Khi nhận ra rằng những vận động viên phải luyện tập bằng chân không tại các sân gôn tại trường đại học để có được những kĩ năng cao, ba nhân viên sáng tạo và tâm huyết nhất của Nike đã phát triển ra một đôi giày có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tự nhiên nhất như hoạt động với đôi chân trần. Vào năm 2002, nhóm nghiên cứu sử dụng một máy quay tốc độ cao để bắt lại những hình ảnh chuyển động của mỗi bước chân và phân tích nó. Kết quả dành được đó là việc hiểu rõ những góc cạnh của bàn chân khi tiếp đất tự nhiên, những vị trí của bàn chân và áp lực lên những vùng chân cụ thể. Nhờ đó mà những nhà thiết kế Nike đã xây dựng nên những mẫu giày chạy linh hoạt và khác hẳn những mẫu giày thông thường.

Nguồn gốc của giày Flyknit

Công nghệ Nike FLyknit được truyền cảm hứng bởi những người chạy chuyên nghiệp tìm kiếm một mẫu giày có thể vừa vặn với bàn chân và khiến cho người đi nó không có cảm nhận về điều này. Nike cũng đạt được nhiệm vụ 4 năm với nhóm người phát triển, các kĩ sư và người thiết kế tạo ra công nghệ này cũng cần làm ra phần lớp lót giày vừa vặn và bằng chất liệu tốt để đảm bảo cấu trúc và độ bền chắc của nó. Với hỗ trợ tại những vùng chính xác và linh hoạt đồng thời với tính chất thông thoáng khí, tất cả đều đạt được trong một lớp vải, giúp cho mẫu giày này trở nên hoàn hảo và được yêu thích bởi rất nhiều người trên thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!