Đánh giá giày tập nữ Nike Flex Trainer 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Flex Trainer 5 là một mẫu giày tập dành cho nữ giới điển hình với mức giá hợp lý, nó nằm trong những đôi giày tập HIIT được bình chọn tốt nhất của thương hiệu Nike.

Giới thiệu về giày tậpNike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5 sở hữu k

hả năng thoáng khí nhờ chất liệu vải lưới trong thiết kế mới trải rộng từ mũi giày xuống dưới phần thân giày đem lại cảm giác mát mẻ cho bàn chân, đặc biệt hữu ích với những ai thường xuyên gắn bó với những bài tập nặng cần gắng sức.

Có thể nói Nike Flex Trainer 5 là một mẫu giày tập thể thao dành cho nữ giới điển hình với mức giá hợp lý, nó nằm trong những đôi giày tập HIIT được bình chọn tốt nhất của thương hiệu Nike với đặc điểm đế giày vững chắc và bằng phẳng, độ dốc của giày không cao.

Ưu điểm:

– Khả năng thông thoáng khí tốt, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ cho bàn chân tốt và kiểu dáng thời trang phù hợp với phái nữ.

Nhược điểm:

– Không thực sự phù hợp để làm giày chạy, đặc điểm của đôi giày phù hợp hơn cả để dùng đi tập gym, tập các bài cường độ cao và gắng sức như HIIT.

Công nghệ của giày luyện tập Nike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

– Phần thân giày trên làm bằng chất liệu vải lưới và cao su tổng hợp thường thấy trong những mẫu giày tập của các vận động viên cho các bài tập tổng hợp.

– Phần dây giầy phía trước và lưỡi giày với phần cổ giầy khá cao nhờ vậy có thể cố định phần mắt cá chân và giữ cho bàn chân không bị xoay chuyển nhiều so với trọng tâm của giày khi thực hiện vận động.

– Phần bộ đệm của đế giữa bằng chất liệu EVA với đặc tính nổi trội là giữ cho giày có trọng lượng nhẹ, đồng thời có khả năng hấp thụ lực rung cực kỳ tốt giúp chống sốc cho hệ cơ xương khớp bàn chân và chân.

– Đế giày bằng chất liệu cao su với những miếng đệm dày hơn cho những vùng mà chân tiếp xúc mài mòn nhiều nhất như phần gót giày hoặc mũi giày giúp gia tăng độ bền và giữ chất lượng đôi giày luôn như mới.

– Thiết kế phần cổ giày bên trong thông minh giúp ôm bàn chân vừa khít và ổn định đôi chân tốt hơn.

Nhận xét của người dùng về giày chạy Nike Flex Trainer

 giày tập Nike Flex Trainer 5

giày tập Nike Flex Trainer 5

Giày chạy này thực sự tuyệt vời, tuy nhiên lưu ý khi mua đó là cỡ giày, đặc điểm khá dài và rộng bề ngang so với size giày thông thường khiến cho một số người sẽ cảm thấy giày không thực sự vừa vặn và ôm chân, bạn nên chọn size nhỏ hơn một chút nếu đặt hàng online.

– Đây là một đôi giày tập hoàn hảo cho người tập luyện thể thao hàng ngày và cả mục đích di chuyển thông thường nhờ có thiết kế thời trang dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

– Mẫu giày này không phù hợp với người chạy gắng sức cần tới một đôi giày hỗ trợ các bài chạy bền hay chạy đua mà nó hợp lý hơn khi là một đôi giày tập trong phòng gym cho các bài tập cường độ cao như HIIT cần tới một đế giày phẳng và vững chắc.

– Nhược điểm của đôi giày này là không có phần bảo vệ cho mắt cá chân, yếu tốt này có thể giúp thoáng khí và thoải mái cho bàn chân tuy nhiên lại khiến cho các động tác chạy bộ không ổn định và bảo vệ tốt cho chân khỏi chấn thương khi gắng sức.

Lý do nên lựa chọn giày tậpNike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

Nike Flex Trainer 5

Mẫu giày này không phù hợp với người chạy gắng sức cần tới một đôi giày hỗ trợ các bài chạy bền hay chạy đua mà nó hợp lý hơn khi là một đôi giày tập trong phòng gym cho các bài tập cường độ cao như HIIT cần tới một đế giày phẳng và vững chắc.

– Khả năng thoáng khí nhờ chất liệu vải lưới trong thiết kế mới trải rộng từ mũi giày xuống dưới phần thân giày đem lại cảm giác mát mẻ cho bàn chân, đặc biệt hữu ích với những ai thường xuyên gắn bó với những bài tập nặng cần gắng sức.

– Màu sắc đa dạng và tươi sáng hợp thời trang giúp cho đôi giày tập nữ này xứng đáng được chọn cho việc luyện tập hay cả kết hợp với những bộ trang phục để đi chơi chứ không chỉ dùng để xuất hiện trong phòng tập.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!