Đánh giá Harman Kardon Fly TWS: Tai nghe true wireless tuyệt vời để xem video!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Harman Kardon Fly TWS để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Thiết kế Harman Kardon Fly TWS

Tai nghe Fly TWS có sẵn màu đen, tai nghe bên ngoài và hộp sạc có một bảng điều khiển tương tự như da hạt, rất tinh tế. Trình điều khiển 5.6mm bên trong cung cấp dải tần từ 10Hz đến 20kHz. Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec AAC và SBC, nhưng không hỗ trợ AptX.

Đáng ngạc nhiên, tai nghe có xếp hạng IPX5. Chúng chắc chắn trông không thấm nước, nhưng chúng được đánh giá cao hơn nhiều cặp không dây thực sự mà chúng tôi đã thử nghiệm. Có nói rằng, IPX5 vẫn không được sử dụng nhiều trong các sân vận động – điều đó có nghĩa là tai nghe có thể chịu được phun từ mọi hướng, nhưng chúng không thể chịu được áp lực nước nghiêm trọng hoặc ngâm trong nước. Ngoài ra, tai nghe có thể được cố định một cách an toàn khi bạn ngồi hoặc đi bộ, nhưng chúng khó giữ đúng vị trí trong khi chạy bộ, vì vậy đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong phòng tập thể dục.

Vỏ sạc có thiết kế lật tròn với logo Harman Kardon ở mặt trên và cổng USB-C ở mặt sau. Một cáp sạc USB-C đến USB-A được bao gồm.

Bảng điều khiển bên ngoài của mỗi tai nghe rất dễ chạm vào. Bảng điều khiển tai trái có thể điều khiển trợ lý giọng nói (Alexa hoặc Google Assistant) chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc vuốt để điều khiển chế độ nhận biết môi trường. Tai nghe bên phải có thể xử lý phát lại, điều hướng theo dõi và quản lý cuộc gọi, tùy thuộc vào số lượng vòi bạn cung cấp. Một ngón tay cố định có thể triệu tập trợ lý tích hợp của thiết bị di động. Vuốt lên hoặc xuống để tăng hoặc giảm âm lượng.

Tuy nhiên, để thao tác vuốt hoạt động, bạn cần kích hoạt nó trong ứng dụng tai nghe My Harman Kardon (có sẵn cho Android và iOS). Sau khi xử lý, bạn cũng có thể gán các chức năng khác nhau để vuốt và gán các chức năng khác cho hai và ba lần nhấp. Bản thân các điều khiển không phải lúc nào cũng siêu nhạy, nhưng một khi bạn đã quen với chúng, thao tác sẽ mượt mà hơn.

Tích hợp hỗ trợ Alexa và Google Assistant. Khi ứng dụng Harman Kardon nhận ra tai nghe được ghép nối (xảy ra với chúng tôi ngay lập tức), nó sẽ hỏi bạn nếu bạn muốn thiết lập Alexa hoặc Google làm trợ lý giọng nói. Nhấn vào một để mở ứng dụng tương ứng trên thiết bị di động của bạn và chúng tôi có thể bắt đầu và chạy Alexa bình thường. Sau khi cài đặt cài đặt này, chỉ cần nhấn nút tai trái để gọi trợ lý giọng nói. Micrô không gặp vấn đề gì khi trả lời các lệnh thoại khác nhau của chúng tôi trong bài kiểm tra.

Ứng dụng này cũng cung cấp bộ cân bằng điều chỉnh năm băng tần với các cài đặt trước và khả năng lưu các cài đặt của riêng bạn. Bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ “gọi trực tiếp” và “nhận thức môi trường” trong ứng dụng – cả hai đều cho phép bạn giám sát môi trường xung quanh, nhưng chế độ trước sẽ làm giảm đáng kể âm lượng nhạc trong khi điều sau không thể.

Harman Kardon ước tính thời lượng pin sẽ vào khoảng 6 giờ và thời lượng pin sẽ khoảng 14 giờ khi được sạc, nhưng kết quả sẽ thay đổi tùy theo âm lượng.

Chất âm của Harman Kardon Fly TWS

Chúng tôi đã thử nghiệm âm thanh với EQ được đặt thành tắt để cung cấp khái niệm về hiệu suất chuẩn. Trên đường đua có các thành phần bass nặng như “tiếng hét sâu” của “con dao”, các tài xế đã phát ra âm thanh đập mạnh mà không cần sự trợ giúp của trí tuệ cảm xúc. Đây là một hiệu ứng pre-bass nên thu hút những người yêu thích âm trầm, nhưng bản phối cũng tương đối cân bằng vì âm treble cũng rất tinh tế.

Bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan có độ sâu bass ít hơn nhiều, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các đặc điểm âm thanh chung. Tiếng trống trong bản nhạc này nghe có vẻ quá sấm ở âm trầm phía trước, nhưng ở đây, chúng có âm thanh tròn và không thiên về các khu vực nặng bất thường. Giọng nói baritone của Callahan cũng nhận được một chế độ ăn uống lành mạnh vừa phải và may mắn thay, nó đã thu được đủ tần số từ trung bình đến cao và tần số cao để giữ cho âm thanh rõ ràng và sống động. Việc đánh trống âm thanh và bộ gõ cao hơn cũng được hưởng lợi từ các nốt cao được chạm khắc. Nói chung, đây là âm trầm về phía trước, đặc điểm âm thanh sáng – âm trung có cảm giác hơi sc, như thường xảy ra trong âm thanh có âm trầm nặng.

Trong “No Church in the Wild” của Zay-Z và Kanye West, vòng trống đá đủ cao và tầm trung để tấn công để giữ cảm giác khó hiểu và khó hiểu của nó. Nó có thể sử dụng nhiều midtones cao hơn để tồn tại. Các vết nứt vinyl và tiếng rít thường được hạ xuống trạng thái nền là một bước tiến ở đây, cho thấy âm thanh tần số cao hơn đã được cải thiện. Bộ tổng hợp bass đôi nhịp nhàng có độ sâu bass mạnh mẽ. Mặc dù nó không phải là phản hồi bass mạnh nhất mà chúng tôi đã nghe, nhưng nó rất mạnh mẽ và có thể được quay số qua EQ của ứng dụng. Giọng nói của con người trong bài hát này rõ ràng và không bị nhiễu.

Dàn nhạc bài hát, giống như John Adams (John Adams) của “phúc âm ” ( tại The Gospel) cũng giống như cảnh mở đầu, theo “khác một của Mary ” ( tại The Mary) được giới thiệu để cung cấp cho thêm một push bass, các Nhạc cụ thấp là xa hơn cần thiết trong hỗn hợp. May mắn thay, tiếng treble cũng đã được cải thiện rất nhiều, vì vậy tiếng kèn đồng, dây và giọng hát cao vút duy trì một giai điệu rõ ràng. Tương tự như vậy, ngay cả khi sử dụng ứng dụng EQ EQ, chữ ký âm thanh này có thể không phù hợp với người theo chủ nghĩa thuần túy. Nhưng đối với những người thích phản hồi âm trầm hơn, đầu ra tai nghe sẽ không quá cao.

Micro có độ rõ tốt. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu mọi từ được ghi lại, nhưng sự biến dạng Bluetooth điển hình làm cho các cạnh của các từ bị mờ. Trong mọi trường hợp, âm thanh đủ rõ ràng và tín hiệu từ micrô rất mạnh, điều này không phải lúc nào cũng đúng với micrô không dây thực sự.

Tóm lược

Tai nghe Fly TWS của Harman Kardon cung cấp trải nghiệm âm thanh chắc chắn mà không cần chạm vào bộ chỉnh âm – đối với những người thích âm trầm sâu, có rất nhiều thứ để yêu thích. Nói cách khác, đây là một khu vực đông đúc. Nếu bạn đang tìm kiếm xếp hạng IPX cao hơn và khả năng thích ứng ổn định hơn, bộ nhớ flash không dây thực sự JBL UA $ 150 (IPX7) và Jabra Elite Active 75t (IPX5, nhưng thích ứng an toàn hơn) là hai Tùy chọn không dây đáng tin cậy. Phòng thể dục. Chỉ với 80 USD, tai nghe Anker Soundcore Liberty Air có thể cung cấp xếp hạng âm thanh và IPX ổn định với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, không có cặp nào trong số này có vẻ chuyên nghiệp như Fly TWS, đây có thể là yếu tố quyết định cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!