Đánh giá Haylou GT1 Plus: Phải nghe mới biết có đáng mua không!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Haylou GT1 Plus là mẫu tai nghe có giá chỉ 500k nhưng chất lượng âm thanh và tính thực dụng được đánh giá cao vô cùng.

Nhiều người tiêu dùng đã tìm kiếm các tai nghe Bluetooth không dây thực sự hiệu quả về chi phí và đặt mức giá dưới 1 triệu đồng. Và Haylou GT1 Plus được giới thiệu cho bạn hôm nay là một chiếc tai nghe TWS như vậy. Bạn có thể nói từ cái tên đó là bản nâng cấp tiếp theo của Haylou GT1, vậy nó mang đến cho chúng ta những nâng cấp gì? Và liệu nó có đáng để mua hay không, chúng ta hãy cùng đánh giá chiếc tai nghe Xiaomi Haylou GT1 Plus trong bài viết này.

Thiết kế Haylou GT1 Plus

So với thế hệ Haylou GT1 trước đó, bao bì của Haylou GT1 Plus hoàn toàn không thay đổi, nhưng sự khác biệt là sự thay đổi về chi tiết. Ví dụ: có một số logo và mô hình sản phẩm Qualcomm aptX được in ở góc dưới bên trái và bên phải của hộp, cho chúng tôi biết rằng đây là tai nghe Bluetooth hỗ trợ mã hóa không mất aptX, trong khi ở mức giá này, có rất ít Bluetooth tai nghe hỗ trợ giải mã aptX.

Hộp sạc Xiaomi Haylou GT1 Plus rất nhỏ, hình bầu dục, màu sắc trang nhã, khá phù hợp với lựa chọn thẩm mỹ phổ biến, nhưng so với thế hệ Haylou GT1 trước đó, nó không có thay đổi, cùng chất liệu nhựa, chà nhám, và cảm giác tinh tế tương tự.

Pin Haylou GT1 Plus

Tất nhiên, hộp sạc của Haylou GT1 Plus vẫn sử dụng sơ đồ khớp của thế hệ cổng Micro USB trước đây và dung lượng pin 310mAh. Nhưng sự khác biệt là việc nâng cấp chip tai nghe đã tăng thời lượng pin 12 giờ ban đầu lên 18 giờ hiện tại và thời gian sử dụng liên tục cũng tăng từ 3,5 giờ trước lên 5 giờ. Từ quan điểm sử dụng, không còn cần thiết phải sử dụng TYPE-C để sạc nhanh ổ cắm, vì Micro USB có thể đáp ứng nhu cầu hiện tại.

Chất lượng âm thanh Haylou GT1 Plus

Hơn nữa, Haylou GT1 Plus đã từ bỏ màng chắn polyester ban đầu và thay thế nó bằng màng sinh học len và chip Qualcomm QCC3020. So với Haylou GT1 thế hệ trước, không chỉ chất lượng âm thanh được cải thiện mà độ ổn định kết nối và chống nhiễu cũng được cải thiện đáng kể. Được thúc đẩy bởi mã hóa lossless aptX và mã hóa âm thanh tiên tiến ACC, chúng ta có thể lắng nghe tốt hơn các chi tiết của từng âm thanh.

Tính năng của  Haylou GT1 Plus

Về mặt điều khiển cảm ứng, mặc dù thân tai nghe nhỏ nhưng điều khiển cảm ứng là không thể thiếu. Rốt cuộc, trợ lý giọng nói điện thoại di động cũng đã trở nên xuất sắc hơn. Với các đường trơn và bảng cảm ứng có độ chính xác cao, bạn có thể hoàn thành nhiều chức năng phức tạp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hỗ trợ Xiaomi Xiao Ai, Apple Siri, Google Voice Assistant, v.v. Nhấp đúp vào bất kỳ tai nghe nào để đánh thức trợ lý giọng nói một cách nhanh chóng, rất thuận tiện.

Khi sử dụng tai nghe true wireless để chơi game, độ trễ thấp hơn có thể dẫn đến trải nghiệm tốt hơn. Kết nối Haylou GT1 Plus ổn định và có thể đạt được đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh. Không chỉ vậy, hai tai nghe bên phải và bên phải của Haylou GT1 Plus có thể được tự do chuyển đổi, có thể được sử dụng một mình ở bên trái, cũng có thể được sử dụng ở bên phải, cũng có thể được sử dụng cùng nhau, trong khi xem một chương trình có thể được chia sẻ với người khác, tại đồng thời xem, lấy cặp trực tiếp theo ý muốn, kết nối trực tiếp nhanh.

Tạm kết

Tóm lại, cá nhân mình đánh giá rất cao GT1 Plus. Không những thiết kế của nó nhỏ gọn, fit tốt, giàu tính năng mà chất âm cũng rất vừa vặn với số tiền 500.000 đồng. Thành thật mà nói thì ở phân khúc giá này các mẫu TWS chỉ có thể nói là ‘tạm bợ’ nhưng GT1 Plus nằm ngoài vòng tròn đó, nó tốt ở nhiều khía cạnh và chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây giá rẻ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!