Đánh giá Haylou GT3: Tốt hơn QCY T10, âm trầm hơn Haylou GT1 Plus!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với âm trầm mạnh mẽ và giọng hát rõ ràng, Haylou GT3 mang đến một bản nghe hấp dẫn hơn Haylou GT1 Plus và GT1 XR trước đó, nhưng thời lượng pin có thể tốt hơn.

Thiết kế, cảm giác đeo và pin

Nếu trước đây không rõ ràng thì bây giờ có thể thấy rõ: Haylou là một thương hiệu phụ của QCY. Các QCY T10 và Haylou GT3 đã được phát hành trong khoảng thời gian tương tự, và tai nghe của họ có rất nhiều điểm chung. Cả hai mẫu đều có thân ngắn (mặc dù Haylou dài hơn một chút) và một phần hình bầu dục nhỏ gọn đi vào tai bạn. Bạn đặt phần này theo đường chéo trong tai và nó nằm ở đó rất khít trong một khoảng thời gian dài hơn.

Các Haylou GT3 là thoải mái để mặc trong nhiều giờ, và vì một sử dụng tốt hơn các vật liệu so với anh chị em của nó, nó có một sự phù hợp chặt chẽ hơn so với QCY T10. Mỉm cười hoặc lắc đầu sẽ không làm thay đổi sự phù hợp của những nụ này. Một đường sọc đen sáng bóng trên phần giữa của thân cây cũng ngăn chúng trông quá chung chung.

Tai nghe này cung cấp thời gian chơi lên đến 4 giờ cho một lần sạc, hơi thấp hơn mức trung bình đối với mức giá này. Bạn có thể sạc đầy chúng lên đến 3-4 lần với vỏ, có thể sạc lại qua chính USB-C. Việc sạc đầy vỏ và các earbud mất đến 2,5 giờ.

Vỏ sạc khác một chút so với QCY T10. GT3 có vỏ vừa phải nhỏ gọn tương đương với QCY T5 đã phát hành trước đó, mặc dù có các góc bo tròn. Tai nghe nằm trong đó và có thể được nhấc lên dễ dàng. Nó cảm thấy đủ mạnh mẽ và ba đèn LED ở mặt trước cho biết trạng thái sạc một cách dễ dàng khi bạn đặt các earbud vào.

Kết nối – Điều khiển

Haylou GT3 cung cấp kết nối vững chắc, với một lỗ hổng nhỏ. Đôi khi khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp đựng, một trong các tai nghe có thể không phát ngay lập tức và cần nhấn 1,5 giây để tham gia cuộc vui. Nếu không, các tai nghe sẽ tìm thấy nhau mà không gặp vấn đề gì và tín hiệu Bluetooth vẫn ổn định cách thiết bị của bạn tối đa 10 mét.

Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe. Nghe một earbud này, sạc pin kia, lấy lại earbud đã sạc và bạn sẽ chuyển sang nghe âm thanh nổi mà không gặp vấn đề gì.

Các điều khiển trên Haylou GT3 bị hạn chế, giống như các dịch vụ khác của cùng một thương hiệu:

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R hai lần để bỏ qua một bản nhạc
  • Nhấn L hai lần để quay lại một bài hát
  • Nhấn L hoặc R ba lần (ở chế độ tạm dừng) để kích hoạt trợ lý giọng nói

Rất tiếc, không thể thay đổi âm lượng thông qua các nút điều khiển trên tai nghe. Các bảng cảm ứng phản hồi tốt với thao tác chạm của bạn.

Chất lượng âm thanh của Haylou GT3

Haylou GT3 có một lượng âm trầm chắc chắn. Âm trung trầm có một cú đấm mạnh mẽ, mang đến cho âm nhạc dance, hip-hop và điện tử một sức hút mãnh liệt. Âm trầm cũng rất sâu lắng. Âm trầm phụ có thể phát ra ầm ầm ở các tần số thấp nhất, mặc dù cả âm trầm và âm trầm phụ có thể bị phình ra một chút trong các bài hát rất đông người – chúng không rõ ràng nhất.

Mặc dù âm trầm được phát âm rõ ràng, nhưng các tần số cao hơn vẫn chiếm vị trí trung tâm trên GT3. Âm trung được nâng cao, đặc biệt là giọng nữ và giọng nam cao hơn trở nên nổi bật. Các nhạc cụ như vĩ cầm, chũm chọe và các phím đàn piano nhẹ hơn cũng được hưởng lợi từ cách tiếp cận này – chúng trông sống động. Giống như mọi lần, việc nhấn mạnh âm cao sẽ tạo ra âm thanh thoáng đãng và Haylou này cũng không ngoại lệ. Âm nhạc cảm nhận xung quanh bạn hơn là hét trực tiếp vào tai bạn. Giữa trái và phải cũng có sự tách biệt rõ ràng, mặc dù rất khó để đặt các dụng cụ một cách chính xác.

Thật hạnh phúc, có điều gì đó ở giữa âm trầm và âm cao. GT3 có trọng lượng dễ chịu ở âm trung thấp, làm nổi bật các âm điện tử tối hơn, trống và giọng hát trầm hơn. Sự tăng cường này giúp âm nhạc không bị loãng và mang lại cho GT3 sự ​​ấm áp, cả âm thanh cân bằng và hấp dẫn.

Mặc dù có rất ít điều để phàn nàn về một chiếc tai nghe không dây giá 25 đô la, nhưng một số điều khiến Haylou GT3 không đạt điểm cao hơn. Bạn có thể tăng âm lượng tốt trên Android và iPhone, nhưng các nốt cao nhất có thể bị sắc nét khi bạn làm như vậy. Ngoài ra, âm trầm có thể bơm mạnh  đến mức làm biến dạng âm nhạc trong những bài hát đông đúc, tràn đầy năng lượng. Đây là một điều khó chịu khi bạn thực sự muốn bài hát trầm bổng đó phát huy hết tác dụng – khá nhiều đối thủ đạt điểm cao hơn về khía cạnh này.

Bỏ qua những nhược điểm về âm lượng cao hơn này, Haylou GT3 thường mang lại âm thanh sống động, hấp dẫn với mức giá phù hợp với nhiều thể loại.

Nhận định

Với âm trầm mạnh mẽ và giọng hát rõ ràng, Haylou GT3 không chỉ cho phép nghe tích cực hơn nhiều so với GT1 Plus và XR trước đó – mà còn thuận tiện hơn nhiều so với người anh em QCY T10 của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!