Đánh giá Haylou T15: Tai nghe true wireless cực rẻ để nghe rock

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylout T15 có sức cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc giá rẻ nhờ có lượng pin dồi dào đến từ vỏ sạc và điểm nhấn đặc biệt ở dải treble.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Với T15, Haylou cung cấp một mô hình hoàn toàn khác so với các sản phẩm khác, tròn hơn dưới 25 đô la. Haylou T15 có vỏ sạc lớn hơn nhiều so với GT1, GT1 Plus, GT2 và thậm chí là GT1 Pro.

Theo nhà sản xuất, vỏ sạc của T15 có dung lượng 2200 mAh, không chỉ cung cấp 15 lần sạc cho tai nghe mà còn có thể sạc luôn cho điện thoại vì trong vỏ có luôn một cổng USB cấp điện ra ngoài. Tuy nhiên với 2200 mAh, ta không thể hy vọng nó sẽ sạc đầy cho bất kỳ chiếc điện thoại nào đâu, cũng chỉ vớt vát được vài phần trăm pin thôi. Dù vậy tính năng này vẫn khá hữu ích, có thể trở thành cứu cánh trong một số trường hợp nhất định.

haylout T15

Đáng tiếc, hộp sạc khá là nặng, hơn nữa cổng sạc lại là micro USB chứ không phải USB-C thế nên tốc độ sạc của nó không được khả quan cho lắm.

Housing của T15 có hình dạng khác với các cặp Haylou khác. Chúng có hình dạng giống như hạt đậu, nhưng chúng ngắn hơn và chúng có một núm nhỏ ở một trong các góc, nơi đặt micrô. Bạn đặt những tai nghe này theo chiều ngang trong tai của bạn .

Sự phù hợp là một chút khó khăn – tai nghe T15 đòi hỏi một chút khó khăn để làm cho chúng phát ra âm thanh tốt nhất và ở lại. Một khi bạn nhấn chúng một chút, chúng sẽ vẫn ổn – nhưng sẽ an toàn hơn khi không chơi với những thứ này. Đặt tai nghe trở lại trong trường hợp đòi hỏi một chút chú ý. Hãy chắc chắn rằng chúng bám vào nam châm đúng cách, vì vậy bạn sẽ yên tâm khi sạc.

Kết nối và điều khiển

Sơ đồ điều khiển của Haylou T5 giống như trên các mẫu xe khác cho thương hiệu. Nhấn một lần để phát và tạm dừng nhạc, chạm vào nụ bên phải hai lần để chuyển bài hát và bên trái hai lần để trả lại một bản nhạc. Thật không thể thay đổi âm lượng trên tai nghe.

Kết nối của Haylou T15 chủ yếu là tốt. Tín hiệu Bluetooth 5.0 giữ độ tin cậy lên đến mười mét, ngay cả với một bức tường ở giữa.

Nó đôi khi có những khó khăn ghép nối, tuy nhiên. Nó không phải lúc nào cũng nhận ra điện thoại thông minh của bạn ngay lập tức (hoặc ngược lại). Biện pháp khắc phục là đặt tai nghe trở lại trong hộp và sau đó lấy chúng ra một lần nữa hoặc giữ bảng cảm ứng của chúng trong 15 đến 20 giây để chúng đặt lại thủ công. Hạnh phúc, những vấn đề này xuất hiện hiếm. Khi bạn đã kết nối, mọi thứ đều ổn.

Nghe gọi, xem phim

Thật không may, Haylou T15 không phải là một phần lớn. Gọi với T15 là mệnh giá phụ. Nó chỉ ra rằng micro mở rộng trong núm sẽ rất có thể cọ vào dái tai của bạn. Giọng nói của bạn có âm lượng vừa đủ, nhưng nghe có vẻ rất giống robot. T15 tạo ra rất nhiều gió và tiếng ồn xung quanh, và mọi âm thanh xung quanh bạn có thể làm biến dạng giọng nói của bạn.

Đừng cố xem video trên ứng dụng YouTube trên iPhone: âm thanh thực sự không đồng bộ. Hạnh phúc, xem video vẫn hoạt động tốt trên các ứng dụng khác và thiết bị Android.

Chất lượng âm thanh của Haylou T15

Khi nói đến chất lượng âm thanh, Haylou T15 có giá vé tốt hơn so với các khía cạnh khác.

Nó có tiếng bass ngọt ngào và tiếng bass phụ trầm, nổi bật hơn một chút so với GT1 Plus, âm thanh hơi mượt hơn và có lẽ hơi khô so với. Tuy nhiên, phải mất một chút thời gian để tận dụng tối đa âm trầm, do sự phù hợp đầy thách thức của Haylou T15. Chỉ cần treo tai nghe vào tai và thậm chí bạn có thể không gặp phải âm trầm.

haylout T15

Nhưng Haylou T15 không nhấn bass như đại đa số tai nghe trong tầm giá này, điều mà nó hướng tới là dải treble.

Các tần số cao hơn này được mở rộng tốt: giọng hát và các nhạc cụ có âm vực cao hơn phát ra phía trước, nổi bật và chi tiết hợp lý. Chúng cũng có vẻ cởi mở hơn trên GT1 Plus, một sự kết hợp làm việc kỳ diệu cho các tác phẩm cổ điển và nhạc rock. Độ mở và âm trung tuyệt vời cho guitar và giọng hát hay – tấn công, quyết đoán hơn so với GT1 Plus cân bằng hơn. Ở mức thấp, với sự phù hợp, chúng cũng được hỗ trợ tốt bởi guitar bass.

Trong các thể loại khác, điều đó đòi hỏi cả âm trầm mạnh mẽ hơn – chẳng hạn như hầu hết các thể loại nhạc pop và khiêu vũ hiện đại – Haylou T15 giảm đi độ hay. Các loại nhạc cụ bắt đầu chiến đấu với nhau khiến tổng thể hơi hỗn loạn và ở âm lượng cao nhất, T15 có thể nghe hơi mỏng.

Lời kết

Haylou T15 không phải là tai nghe true wireless mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Haylou, hoạt động kém hơn về độ vừa vặn, chất lượng cuộc gọi và kích thước bỏ túi. Âm thanh của nó có thể bù đắp cho nó, đặc biệt nếu bạn yêu thích nhạc rock hoặc cổ điển.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!