Đánh giá JBL Link 10: Chất âm hay, trợ lý ảo tuyệt vời nhưng pin hơi kém

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động có thể sử dụng được trong phòng lẫn ngoài trời, kết hợp nhiều tính năng hiện đại thì JBL Link 10 có thể là lựa chọn sáng giá.

Thiết kế đậm chất JBL

JBL Link 10 có thiết kế đậm chất JBL: hình trụ, vỏ bề ngoài là lớp vải dệt đan xen có màu trùng với màu của loa làm cản trở sự xâm nhập của nước tới các bộ phận bên trong. Hai đầu là hệ thống tản nhiệt bằng cao su. Tất cả các cổng kết nối, jack cắm của loa đều được bảo vệ cẩn thận sau những nắp đậy bằng nhựa dẻo cao cấp.

jbl link 10jbl link 10

Phía trước loa là 4 đèn LED sẽ nhấp nháy khi bạn ra lệnh cho trợ lý Google. Ngoài ra còn có một đèn tín hiệu Wifi để cho bạn biết tình trạng kết nối. Biểu tượng Bluetooth ở trên cùng sẽ sáng lên khi nó được kết nối với nguồn phát.

Thiết lập đơn giản với ứng dụng Google

Đây là một trong những tính năng hiện đại nhất hiện nay đối với dòng loa di dong. Với ứng dụng Google Home miễn phí trên hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể thiết lập quản lý loa JBL Link 10 một cách đơn giản và tiện lợi.

Sản phẩm được hỗ trợ bởi Google Assistant. Đây chính là Google của riêng bạ mà bạn có thể điều khiển và sử dụng theo ý muốn của mình. Bằng trợ lý ảo Google Assistant, JBL Link 10 có thể nhận lệnh bằng giọng nói. Bạn không cần sử dụng các thao tác bằng tay, mà thay vào đó chỉ cần những câu lệnh đơn giản, Link 10 có thể hiểu và thực hiện được đúng yêu cầu của bạn. Lời thoại mẫu của chúng sẽ là: “OK, Google+câu lệnh”. Bạn chỉ cần thực hiện đúng mẫu câu lệnh là bạn đã có thể nghe nhạc quản lý công việc hay đơn giả là kết nối và kiểm soát các thiết bị thông minh khác.

jbl link 10

Với việc trang bị tính năng trợ lý ảo này, chiếc loa bluetooth JBL Link 10 còn có thể giúp bạn báo thức, dự báo tính hình thực tế, thậm chí là giúp bạn xem tình hình giao thông trước khi bạn ra khỏi nhà.

Điều đặc biết nhất của ứng dụng Google Assistant là bạn có thể truy cập vào kho nhạc trực tuyến không lồ. Bạn có thể nghe bất cứ bài nhạc nào bạn muốn. Niềm đam mê ca nhạc của bạn sẽ được tỏa sáng của với JBL Link 10.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh của loa JBL Link 10 phát ra có độ lớn 24 bit/96 kHz. Đây là một tần số loa khá lớn so với thiết kế nhỏ gọn của chúng. Bạn có thể chơi nhạc ở một không gian vừa phải để tận hưởng tốt nhất chất lượng âm thanh của sản phẩm loa này.

Ở phiên bản Link 10 này, JBL trang bị cho chúng 2 củ loa toàn dải tổng công suất là 16 W. Với công suất không quá lớn này, người nghe có thể tận hưởng những bản nhạc du dương sâu lắng, đặc biệt có cảm xúc.

Khả năng chống thấm 

Cũng giống như những chiếc loa bluetooth thông minh khác. Tính năng chống nước  là một tính năng không thể thiếu đối với một chiếc loa hiện đại và thông minh như JBL Link 10.

Có nên mua JBL Link 10 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động vừa có thể chơi nhạc trong nhà vừa đem theo khi di chuyển thì JBL Link 10 sẽ là lựa chọn tốt với giá cả phải chăng. Chất lượng của nó khá tốt và âm thanh multiroom linh hoạt nếu bạn đang sở hữu một số loa hỗ trợ tính năng tương tự.

Điểm trừ duy nhất của chiếc loa này là thời lượng pin hơi kém, chỉ được khoảng 4 tiếng. Với những người có yêu cầu cao về thời gian chơi nhạc JBL Link 10 chưa phải là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn cần một thiết bị có thời gian chơi nhạc vừa phải, chất âm tốt, hỗ trợ giọng nói tốt và chống thấm nước tuyệt vời thì có thể cân nhắc JBL Link 10.

Giá của chiếc loa này chính hãng là trên 2 triệu đồng, tuy nhiên cũng có một số phiên bản nhái giá rẻ chỉ có vài trăm ngàn đồng. Các bạn cần lưu ý trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của chiếc loa nghe nhạc di động JBL Link 20

Ưu nhược điểm của chiếc loa nghe nhạc di động JBL Link 20

Loa bluetooth cao cấp JBL Link 20 là một trong bộ ba của dòng sản phẩm thuộc thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vì sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc điều này với việc chỉ ra những ưu, nhược điểm mà Link 20 sở hữu. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!