Đánh giá KEF MU3: Tai nghe có khả năng làm hài lòng đôi mắt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
KEF MU3 là tai nghe true wireless đầu tiên của KEF, nó không hoàn hảo, nhưng lại có khởi đầu tốt hơn một chút so với các loại loại tai nghe khác.

Thiết kế

Không thể phủ nhận họ trông rất tốt. Trên thực tế, nhà thiết kế Ross Lovegrove thậm chí đã đặt chữ ký của mình lên vỏ và cũng chính người đó đã thiết kế ra KEF Muon cực kỳ phổ biến và loa Bluetooth di động Muo, với giá chỉ bằng một phần nhỏ.

Nhưng Lovegrove không liên quan gì đến âm thanh, đó là KEF không thể nhầm lẫn. Âm thanh lớn, phong phú với âm thanh ấm áp trong một hình ảnh âm thanh chi tiết và rộng mở. Đúng như những gì người ta mong đợi từ một cặp loa LSX hoặc Blade.

Các nút tai nhỏ tuân theo cùng một ngôn ngữ thiết kế thuần túy được sử dụng trên Muon – và Muo, với các đường cong có hình dạng hữu cơ và không có một góc cứng hay một cạnh sắc nào. Về mặt này, chúng khác biệt rõ ràng với Bowers & Wilkins PI7 và Sony WF-1000XM3 tham chiếu.

Mu3 có tính năng giảm tiếng ồn chủ động, Bluetooh 5.0, và chỉ có màu xám titan. Thiết kế tương tự được sử dụng trên vỏ máy. Điều này kéo dài thời lượng pin thêm 15 giờ, từ chín giờ mà phích cắm có từ trạng thái sạc đầy. Vỏ máy hơi cồng kềnh nhưng không đâu bằng vỏ của phích cắm Sony, chưa kể đến trường hợp của Beats Powerbeats Pro.

Vỏ máy được sạc bằng cáp và không hỗ trợ sạc không dây, và nếu bạn sắp hết điện ngay trước khi lên máy, thật tuyệt khi biết rằng năm phút sạc sẽ mang lại một giờ chơi.

Nút tai cũng có khả năng chống nước, với chứng nhận IPX5 và với nút tai bằng silicon có kích thước phù hợp (bao gồm bốn kích cỡ), chúng vừa vặn với tai. Ngoài ra khi chạy bộ.

Dễ sử dụng

Khi các phích cắm KEF đã được đặt vào tai, chúng dễ dàng được ghép nối với điện thoại di động. Ai sẽ nhận ra chúng mỗi khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp và đặt chúng vào tai bạn. KEF không cung cấp tính năng kiểm soát ứng dụng đối với các phích cắm, như chúng làm trên Muo, và do đó không có điều chỉnh nào đối với eq hoặc giảm tiếng ồn chủ động.

Điều đó, đã nói rằng, hoạt động đủ tốt để làm cho người ta nhận thấy rõ rằng tiếng ồn từ bên ngoài bị tắt tiếng. Tốt. Nhưng không hoàn toàn tốt như trên phích cắm của Sony, có khả năng thích ứng tốt hơn với sự suy giảm ở các tần số khác nhau. Các tần số sâu được suy giảm tốt hơn trên WF-1000XM3 nhưng vẫn được giữ nguyên, nếu bạn nhấn nút môi trường xung quanh trên nút tai trái, bạn ngay lập tức nghe thấy bao nhiêu tiếng ồn thực sự bên ngoài nút tai. Chất lượng cuộc gọi tốt nhất có thể được mô tả là ổn, đây không phải là những chất lượng bạn nên sử dụng tại văn phòng tại nhà, nhưng hoàn toàn ổn để thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi.

May mắn thay, không có giao diện cảm ứng nào ở đây.

Mọi thứ đều được vận hành bằng các nút bấm vật lý. Nút bên trái thay thế như đã đề cập giữa môi trường xung quanh và giảm tiếng ồn, nhưng cũng giảm âm lượng khi bạn giữ nút, trong khi nút bên phải tăng âm lượng khi bạn làm tương tự ở đó. Đây cũng là nút ở bên phải mà bạn sử dụng khi bắt đầu và dừng nhạc, bỏ qua bài hát bằng hai lần nhấn nhanh hoặc trả lời cuộc gọi đến.

Phạm vi cũng rất tốt trong nhà. Bạn có thể để điện thoại di động của mình khi đi xung quanh nhà, và trong ngôi nhà gạch của tôi, không có vấn đề gì khi di chuyển giữa các tầng mà nhạc không bị rớt hoặc dừng.

Chất lượng âm thanh

Nhiều tai nghe nhét tai không dây mà chúng tôi đã thử nghiệm cho âm thanh hơi sắc nét và mặc dù chúng có thể có nhiều âm trầm, nhưng nó thường mỏng ở âm trung. Nó có thể cho hình ảnh âm thanh không được dễ chịu theo thời gian. Bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với âm trầm quá mức và âm bổng liên tục, nhưng phích cắm KEF không có bộ phận nào. Được bảo tồn, chúng có nhiều âm trầm, nhưng chủ yếu là toàn thân, trong khi âm bổng – một chút – được tắt tiếng tốt hơn để âm thanh dễ chịu hơn nhiều.

Nhưng đó là tầm trung có lẽ làm chúng ta ngạc nhiên nhất. Nó mở ra với độ chi tiết tốt và mang lại âm nhạc với độ ấm và chiều sâu của âm thanh. Robin Thicke’s Take Me Higher thực sự dao động khi bạn tăng âm lượng. Âm trầm trong suốt quá trình vỗ tay nhịp nhàng được xác định rõ ràng và tiếng thổi của kính chắn gió không bao giờ nghe rõ hoặc khó chịu.

Nếu bạn thay đổi thể loại và đặt Moon And Sand với Keith Jarrett Trio, bạn sẽ nhận thấy âm trầm kép của Gary Peacock được xác định rõ ràng như thế nào thông qua các phích cắm KEF, nhưng tôi bỏ lỡ một chút tấn công và độ sâu trong piano. Giọng nữ cao trong vắt của Anne Sofie von Otter, trên Reqiuem của Verdi, có thể khiến trái tim đá granit vỡ tung, và bạn cũng hãy làm điều tiếp theo ở đây. Đối với phích cắm KEF, giọng hát mang lại âm thanh ấm áp tự nhiên mà rất ít loại nút tai không dây khác có thể xử lý được.

Lời kết

Điểm mạnh của KEF Mu3 nhỏ nhắn và rất lộng lẫy, chắc chắn là chất âm ấm và đầy phù hợp với nhiều thể loại nhạc. Đồng thời, bọn họ phi thường thoải mái nghe, hồi lâu, bọn họ ngồi tốt trong lỗ tai, nhìn chết tiệt. Khả năng khử nhiễu là tốt, nhưng không phải là tốt nhất và có thể hiệu quả hơn, và có thể hình dung rằng có nhiều thứ hơn chúng ta bỏ lỡ ngoài ứng dụng có cài đặt eq. Nhưng vẫn có một số nút tai tốt nhất về âm thanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh về dòng loa Bookshelf Kef R300

Review nhanh về dòng loa Bookshelf Kef R300

Loa Bookshelf Kef R300 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bắt mắt kết hợp với khả năng tái tạo âm thanh sinh động. Nhờ đó, mẫu sản phẩm này đã và đang được nhiều người ưa chuộng ngày từ khi mới được ra mắt trên thị trường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!