Đánh giá kem chống nắng La Roche Posay, “cận cảnh” 2 bản hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là hai phiên bản kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu và da khô siêu cấp hot hit. Đỉnh cỡ nào, bài viết này sẽ giải mã trọn vẹn.

Nói về kem chống nắng La Roche Posay thì thực sự có biết bao dòng hot hit luôn ấy. Nhưng có một số dòng được yêu thích và săn đón nồng nhiệt nhất. Đúng chuẩn ai dùng cũng khen bởi hiệu quả bảo vệ da tối ưu. Giá thành sản phẩm rõ ràng là đắt ở mặt bằng chung nhưng mà mạnh tay chi thì vẫn vô cùng xứng đáng. Kem chống nắng xịn sò, ưu nhược điểm thế nào mình sẽ phân tích rõ ràng dưới đây.

Về dòng kem chống nắng La Roche dành cho da dầu

kem chống nắng La Roche Posay

Đầu tiên nói về thiết kế của kem chống nắng La Roche Posay Anthlios XL này thì dạng tuýp vô cùng tiện dụng. Một tuýp có dung tích 50m, vòi nhấn tiện dụng với không phải nắp bật. Em này vỏ giấy cứng cáp. Lời khen cho sản phẩm này là đầu pump siêu tiện, bảo quản và kiểm soát sản phẩm dễ dàng. Tone màu cam trắng nhìn là nhận diện ra liền.

Về mặt kết cấu thì kem chống nắng La Roche này gel mềm mại, đảm bảo thấm nhanh chóng tức thì. Chất kem chẳng quá lỏng cũng không quá đặc, không hề nhờn rít trên da, khô thoáng mà cũng không bị căng quá. Kem bôi lên da mỏng nhẹ, khả năng kiềm dầu hiệu quả, đỉnh cao dễ chịu.

Đánh giá về kem chống nắng La Roche Posay dành cho da dầu

Chỉ số chống nắng cao, thuộc top khi mà bảo vệ da khỏi được cả tia UVA, UVB. Không chỉ những con số ấn tượng mà kem chống nắng còn lâu trôi, chống thấm mồ hôi, nước nên dùng khi đi ra ngoài vẫn tốt. Em này bảo vệ da khỏi tia gây hại và các nguy cơ lão hoá bề mặt.

kem chống nắng La Roche Posay

Cảm giác khi dùng dễ chịu mà kiềm dầu ổn. Nói về ưu điểm thì đúng là kem chống nắng La Roche chẳng phải lăn tăn gì nữa. Trong thành phần của em nó bổ sung suối khoáng Thermal Spring Water, có công nghệ XL-Protect độc quyền rồi màng lọc UV Mexoryl SX…tất cả đều hiệu quả cao vô cùng. Trong thành phần thấy rõ các chất chống nắng vật lý lẫn hoá học, thoa lên không bị trắng bệch đâu nhé.

Nói chung bản này không bết dính, không hương liệu, không cồn, không paraben, không kích ứng, không mùi, nên rinh.

Nếu da khô, note ngay kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible

Phiên bản này cũng có thành phần và những công nghệ chống nắng tối ưu nhất của La Roche Posay. Em này có nhiều ưu điểm, từ việc dưỡng ẩm tốt, bảo vệ da tốt. Chiết xuất ngoài nước khoáng tinh khiết đặc trưng thì còn có cả vitamin E cấp nước, cho da dịu hẳn. Kem thấm nhanh, không hề nhờn rít và chẳng để lại vệt trắng xấu xí. Da khô hay da nhạy cảm đều như tìm thấy chân ái khi dùng sản phẩm này. Phiên bản kem chống nắng này phổ rộng, dạng sữa.

Bản này không phải dạng tuýp nữa mà lạ dạng hũ. Phiên bản này không có vòi pump, dùng dĩ nhiên hao hơn dạng kem thông thường.

Có nên rinh kem chống nắng La Roche Posay?

kem chống nắng La Roche Posay

Dù là da nào thì cũng sẽ tìm được lựa chọn kem chống nắng La Roche Posay lý tưởng. Da dầu, da khô hay da nhạy cảm thì đều có thể thoải mái sử dụng. Mức giá chung của dòng chống nắng này rơi vào khoảng hơn 400k cho một tuýp/chai nhé. Cơ bản là nên mua lắm đấy nhé. Không phải tự nhiên mà bao người coi trọng và mê mẩn những cái tên đến từ La Roche Posay này.

Cân nhắc nếu chưa dùng thì thử rinh về trải nghiệm xem sao nhé vì rất có thể sẽ ghiền mà không muốn đổi sang dùng loại nào khác ấy. Cảm ơn cả nhà tiếp tục theo dõi những bài review hay ho từ bên mình. Sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài viết và thông tin hay ho khác cho chị em. Đừng bỏ lỡ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!