Đánh giá Laptop Teclast F5: Thiết kế linh động và trải nghiệm vận hành ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc laptop giá rẻ, nhưng Laptop Teclast F5 luôn khiến người dùng bất ngờ với những trang bị không hề thua kém các dòng máy “xịn”. Hiệu năng hoạt động mượt mà và thiết kế ấn tượng, hiện đại, trẻ trung. 

Laptop Teclast F5 được biết đến là một trong những dòng máy 2 in 1 trang bị đầy đủ các tính năng của máy tính bảng và laptop. Ngoài trang bị về thiết kế năng động, hiện đại và trẻ trung thì máy còn có khả năng xử lý thông tin mang đến hiệu năng sử dụng trơn tru cho mọi mục đích sử dụng.

Thiết kế gấp lật linh động

Mang điểm nhấn của phong cách thiết kế máy tính bảng khá đặc trưng, thiết bị mang vẻ ngoài nhỏ gọn và sử dụng linh hoạt. Tuy nhiên điểm cải tiến của máy chính là thiết kế lai laptop có phần trẻ trung, hiện đại và sang trọng hơn so với những bản 2 in 1 thường thấy.

Đặc biệt màn hình và bàn phím mặc dù không có khả năng tách rời, nhưng được trang bị chốt kết nối có khả năng lật gập máy ngửa đến 360 độ theo ý thích. Sử dụng chất liệu nhôm vừa đảm bảo sự chắc chắn giảm tác động ngoại lực ảnh hưởng đến máy, vừa mang lại một tông màu xám sang trọng và nổi bật cho thiết bị.

Laptop Teclast F5

Laptop 360 Teclast F5 còn gây ấn tượng với màn hình chỉ độ mỏng chỉ 13mm, với trọng lượng khoảng 1kg chỉ bằng một cuốn sách giáo khoa, giúp bạn có thể mang đi sử dụng nhiều nơi mà không cần lo lắng nặng nề, khó khăn.

Hệ thống cổng kết nối của máy mặc dù không quá đa dạng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng qua jack cắm tai nghe, Micro HDMI, TF khe cắm và Type-C.

Màn hình độ phân giải Full HD

Được thiết kế theo tiêu chuẩn của màn hình máy tính bảng nên Laptop 360 Teclast F5 chỉ có kích thước hiển thị khoảng 11.6 inch. Tuy nhiên điểm đột phá chỉnh là phần viền máy được nhãn hàng thu hẹp để tạo không gian nhìn tối ưu nhất cho người dùng. Kết hợp với độ phân giải Full HD 1920×1080, công nghệ IPS cho phép mọi hình ảnh và nội dung hiển thị rõ nét, chân thật.

Về độ cảm ứng thì máy cho thấy khả năng nhạy cao cho phép tác động tối đa đến cùng 10 điểm cùng lúc, nhưng khả năng xử lý vẫn mượt mà và nhanh chóng. Khi sử dụng cùng hoạt động Stylus dựa trên cảm ứng áp suất sẽ mang lại hiệu quả trải nghiệm trực quan tuyệt vời. Đặc biệt với những bạn nhỏ thích vẽ hay người đi làm trong ngành thiết kế, đồ họa thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Laptop Teclast F5

Hiệu năng sử dụng mượt mà

Mặc dù đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài nhưng Laptop 360 Teclast F5 vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hiệu quả, không hề thua kém các dòng máy hiện đại.

Sử dụng Card đồ họa có tích hợp Intel 9th Thế Hệ HD Graphics 600 với tần số 700MHz mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu lướt website, xem Youtube, chỉnh sửa ảnh cơ bản và chơi game.

Đáp ứng nhu cầu vận hành và lưu trữ tối ưu cho người dùng, máy được hãng trang bị RAM 8GB giúp mọi trò chơi, chương trình chạy đều được xử lý nhanh chóng trong cùng một thời gian mà không nên tình trạng lag, giật, mờ nhòe. Ổ cứng trang bị 256GB tăng khả năng lưu các tập tin nhanh và lưu trữ được nhiều dữ liệu hiệu quả nhất.

Laptop Teclast F5

Có nên chọn Laptop Teclast F5 hay không?

Tổng quan có thể thấy Laptop Teclast F5 là thiết bị hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ phù hợp cho đối tượng sử dụng là học sinh, sinh viên mà những người đi làm các ngành như thiết kế, văn phòng cũng có thể có được trải nghiệm sử dụng hiệu quả với dòng máy này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!