Đánh giá Lenovo XT90 - Tai nghe giá rẻ tốt nhất dưới 500.000 đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo là một trong những thương hiệu có giá cả phải chăng nhất thị trường, lần này chúng ta sẽ tìm hiểu một cặp tai nghe giá rẻ của hãng được gọi là Lenovo XT90 với thiết kế tương đối hiện đại, phần cứng và tính năng khá ổn để xem xem liệu nó có đáng mua hay không.

Chất lượng thiết kế và xây dựng

Hộp sạc

Nhìn chung, tai nghe nhét tai không dây Lenovo có thiết kế đơn giản, Đối với hộp sạc, nó có thiết kế quen thuộc là hình vuông bầu dục, nhỏ và nhẹ, trọng lượng không quá 50g, được làm bằng nhựa đen bóng hoặc đen bóng có logo nhãn hiệu Lenovo được in ở mặt trước của hộp sạc.

Ở giữa mặt trước còn có một khe dài để mở thùng máy, xung quanh có gắn nam châm giúp đóng mở dễ dàng. Bên trong hộp sạc, có một chỗ cho tai nghe với tính năng bắt đầu sạc tự động. Và bên dưới một khe, có chỉ báo LED, cho biết tình trạng pin.

Thật không may, phần dưới của hộp sạc có hình tròn nên bạn sẽ không thể đặt nó đứng. Điều quan trọng nhất là sự hiện diện của cổng sạc Type-C, lẽ ra nó sẽ tốt hơn nếu nó được đặt ở nơi khác, đặc biệt là trên các trường hợp sạc không dây.

Tai nghe

Bây giờ chúng ta đang chuyển sang tai nghe không dây Lenovo XT90 thanh lịch với thiết kế nhỏ nhắn và màu đen bóng và quan trọng nhất là hình dáng nhẹ khoảng 3,5g chỉ để thoải mái trên tai và ổn định trong quá trình di chuyển giúp nó này, đầu bịt tai bằng silicon mềm có lỗ tròn để giảm áp lực bên trong tai nghe, có thể cân bằng áp suất không khí trong nhà và ngoài trời, đồng thời thông gió.

Ngoài ra, logo “L” và “R” được in ở dưới cùng của báng tai nghe để phân biệt tai trái và tai phải. Gần đó là tiếp điểm sạc từ tính và khe nhận micro giúp thu âm thanh tốt và rõ ràng trong cuộc gọi với sự hỗ trợ của khe giảm tiếng ồn ở bên ngoài tai nghe, phối hợp với micro để phân biệt chính xác giữa tiếng người và tiếng ồn. .

Điều khiển

Và để điều khiển, bảng điều khiển cảm ứng của chúng được đặt ở trên cùng của tay cầm tai nghe với đèn báo LED, có thể điều khiển chính xác với độ nhạy cảm ứng rất nhạy.

  • Một lần chạm để Tạm dừng / tiếp tục hoặc phát.
  • Một lần chạm để Trả lời / Cúp máy.
  • Ba lần chạm tai nghe bên phải sang bản nhạc tiếp theo hoặc Trái sang bản nhạc trước.
  • Tiếp tục chạm trong 1,5 giây để Bỏ qua cuộc gọi.
  • Chạm ba lần để bật Trợ lý giọng nói.

Chống nước

Tai nghe Lenovo XT90 Earbuds này có khả năng chống thấm nước IPX54, vì vậy chúng được bảo vệ khỏi mưa và mồ hôi nhưng không được ngập hoàn toàn trong nước. Vì điều này sẽ không trở nên khó chịu về lâu dài, cho phép bạn thoải mái sử dụng tai nghe trong bất kỳ môi trường thể thao nào hoặc cách khác một cách hiệu quả.

Chất lượng âm thanh

Lenovo hiện nay nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không cần phải giảm giá bán lẻ của họ. Chúng đạt được điều này nhờ vào driver horn 13mm giúp giảm đáng kể độ méo tiếng ồn so với các màng loa nhỏ hơn, chỉ với tổng độ méo hài là 2%. Nhờ màng chắn tổng hợp PU có độ đàn hồi cao ở cả hai tai nghe, bạn sẽ cảm nhận được giọng hát và nhạc cụ của âm nhạc được nâng cao như thế nào, đồng thời trải nghiệm âm nhạc 3D vòm.

Thiết kế công thái học cũng có tác dụng cải thiện chất lượng âm thanh vì chúng vừa khít bên trong ống tai. Các miếng đệm silicone hoạt động như một rào cản loại bỏ tiếng ồn thụ động và một tấm đệm thoải mái.

Thật không may, XT90 không bao gồm bất kỳ tính năng nào khác để loại bỏ hoàn toàn môi trường ồn ào và chủ động cô lập âm thanh của tai nghe. Đối với những người đam mê âm nhạc hoặc những người làm việc ở những khu vực bận rộn, công nghệ còn thiếu quan trọng này có thể là quá đủ để ngăn họ mua. Tuy nhiên thì đây cũng chỉ là mẫu tai nghe có giá dưới 500.000 đồng nên cũng không thể đòi hỏi quá cao.

Thời gian sạc và pin Lenovo XT90

Về pin, hộp sạc Lenovo XT90 được trang bị pin Li-Polymer 300mAh tích hợp và nó cung cấp cho người dùng thêm 20 giờ sử dụng.

Khi bạn đặt tai nghe vào hộp sạc, tai nghe sẽ tự động chuyển sang trạng thái sạc. Bản thân case có thể được sạc trong 2 giờ, sau đó tai nghe có thể được sạc lại 3-4 lần với dung lượng pin 35mAh, có thể sử dụng trong 3-4 giờ trên một lần sạc ở mức 0-100% trong 1-2 giờ, thời gian chờ lên đến 40 giờ. Case được sạc lại qua Type-C ở dưới cùng của hộp.

Lời kết

Nếu bạn hỏi tôi Lenovo XT90 có đáng mua không? Vâng, đó là một sự đầu tư tốt với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng âm thanh tốt cho trình điều khiển năng động và thiết kế trang nhã, điều này sẽ làm hài lòng những người yêu thích chất lượng âm thanh. Chúng là loại tai nghe nhét tai giá rẻ, nhưng đồng thời, chúng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần ở bất kỳ tai nghe không dây nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!