Đánh giá lò nướng Bluestone có tốt không? Lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người tiêu dùng thường thắc mắc liệu mua lò nướng Bluestone có tốt không? Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

1. Lò nướng Bluestone do nước nào sản xuất?

Thương hiệu điện gia dụng cao cấp Bluestone được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện Bluestone đều đảm bảo đạt 2 tiêu chuẩn CE của châu Âu và tiêu chuẩn ROHS của Đức về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn sản phẩm.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Bluestone được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Tara. Với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, sản phẩm của Bluestone không những đa dạng về mặt chủng loại mà còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng bao gồm: sản phẩm chăm sóc nhà bếp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc quần áo, sản phẩm chăm sóc môi trường.

2. Lò nướng Bluestone có tốt không?

2.1. Các loại sản phẩm Bluestone

Các dòng sản phẩm Bluestone có 1 loại lò nướng thùng, có dung tích từ 20L  – 50L. Có kiểu dáng hình hộp, mở cửa lò phía trước, nướng chín bằng nhiệt điện trở. Có thể kể đến một số loại lò nướng như: lò nướng Bluestone EOB 7516, lò nướng EOB 7566S, lò nướng EOB 7588, lò nướng EOB 7568S…

Sản phẩm lò nướng BluestoneSản phẩm lò nướng Bluestone (Nguồn: Bluestone.com.vn)

2.2. Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm lò nướng Bluestone là thương hiệu đến từ Mỹ với chất lượng tốt. Sử dụng các vật liệu inox 304 bền chịu nhiệt, không sinh ra các chất độc hại hay gây ra phản ứng hóa học khi đun nấu. Đây cũng là câu trả lời thiết thực cho người tiêu dùng có nên mua lò nướng Bluestone không.

Có khả năng chống hoen gỉ, chống ăn mòn cao nên rất an toàn trong nấu nướng. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng xong. Lò có thanh nhiệt, xiên nướng inox với công suất cao giúp truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều thức ăn.

2.3. Các chức năng chính

Đa dạng nhiều chế độ nướng như: chế độ nướng, quay, hâm nóng, rã đông… Ngoài ra còn có thêm chức năng nướng Roti và quạt đối lưu giúp thức ăn thơm ngon hơn.

Điểm độc đáo là một số dòng có đèn Halogen, vừa làm tăng nhiệt độ trong lò vừa chiếu sáng để người dùng quan sát và kiểm soát tốt quá trình nướng bên trong.

2.4. Kiểu dáng thiết kế

Có thiết kế sang trọng, trang nhã với vỏ ngoài và khoang lò được làm từ inox chắc chắn, siêu bền; dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng xong. Mặt kính gương cao cấp có thể dễ dàng quan sát thực phẩm nướng bên trong. Cửa 2 lớp dày giúp cách điện – cách nhiệt tốt, tay cầm kim loại bằng thép không gỉ vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm lò nướng Bluestone có thiết kế sang trọngSản phẩm lò nướng Bluestone có thiết kế sang trọng (Nguồn: Bluestone.com.vn)

2.5. Giá bán lò nướng Bluestone

Có nên mua lò nướng Bluestone không? Câu hỏi này không chỉ cần căn cứ vào chất lượng, tính năng của sản phẩm mà còn dựa vào mức giá cả. Lò nướng Bluestone thường có giá bán hơi cao so với các loại lò nướng khác, dao động trong khoảng từ 1.000.000 đồng đến 2000.000 đồng tùy thuộc vào tính năng và thương hiệu. Còn các dòng cao cấp có giá trên 2 triệu đồng được trang bị nhiều tính năng nướng hiện đại hơn.

2.6. Chính sách bảo hành

Sản phẩm lò nướng Bluestone có chế độ bảo hành tốt toàn quốc, trên mỗi tỉnh thành đều có trạm bảo hành. Là hãng duy nhất bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm.

Mọi vấn đề trục trặc về kỹ thuật và động cơ trong thời gian bảo hành sẽ được nhân viên kỹ thuật giúp khách hàng xử lý.

3. Lưu ý khi chọn mua lò nướng Bluestone

3.1. Cân nhắc nhu cầu để chọn mua lò có dung tích phù hợp

Khi chọn mua lò nướng theo dung tích từ 25 lít tới 50 lít, người mua cần cân nhắc các nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình. Nếu gia đình có 2 – 4 người và chỉ nướng các loại thịt, cá, rau củ thì các loại lò nướng dung tích khoảng 30 lít sẽ giúp tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm dung tích nhỏ cũng sẽ rẻ hơn các sản phẩm dung tích lớn. Nếu gia đình đông và muốn sử dụng cho cả nướng bánh nên chọn lò nướng dung tích lớn từ 30 – 50 lít trở lên sẽ tốt hơn.

3.2. Tìm hiểu kỹ tính năng trước khi mua lò

Sau khi xác định nhu cầu, số lượng món ăn cần nấu phù hợp với gia đình, bạn quyết định mua lò nướng Bluestone đa chức năng nấu và cũng mong muốn tìm hiểu kỹ các tính năng của sản phẩm hơn nữa.

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có các chế độ nhiệt khác nhau. Nhiệt độ có thể được đặt sẵn theo loại thực phẩm hoặc chỉnh tay. Mức nhiệt độ nướng của lò nướng phổ biến dao động từ 100 – 250 độ.

Các tính năng đặc biệt như chế độ lửa, quạt đối lưu và xiên quay. Một lò nướng với 2 chế độ lửa (đốt nóng cả bên trên và bên dưới) giúp thực phẩm chín đều, hay nướng bánh mì giòn đều hơn

Tính năng nướng chín bằng halogen có tác dụng bức xạ nhiệt làm nóng bề mặt lò nướng và  làm chín thực phẩm bên trong nhanh chóng, tiết kiệm điện.

3.3. Tìm nơi uy tín để đặt mua

Mua lò nướng Bluestone có tốt không còn phụ thuộc vào việc người mua tìm đến những địa chỉ tin cậy để mua bởi những đơn vị này cung cấp các sản phẩm chính hãng; có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ những thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

Các cơ sở uy tín sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm lò nướng phù hợp với mục đích sử dụng và không gian phòng bếp.

Có chính sách đổi trả, bảo hành chu đáo nếu sản phẩm gặp sự cố trục trặc.

3.4. Khi mua lò cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng

Khi mua lò nướng cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, tránh trường hợp mua lò về không có những tính năng sử dụng theo nhu cầu; hoặc sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Đối với lò nướng có quạt đối lưu thì nên mở cửa lò để kiểm tra, ở bảng điều khiển sẽ có nhiều lỗ, rãnh được xếp theo hình tròn hoặc vuông; bên trong gắn một chiếc quạt nhỏ hoạt động khi bạn chọn chức năng nướng có quạt đối lưu.

4. Top 6 sản phẩm lò nướng Bluestone đang bán giá ưu đãi

Lò nướng Bluestone EOB 7516

Có dung tích 23L, điện áp 220V/50Hz, công suất 1300W với thiết kế nhỏ gọn cùng với cửa kính 2 lớp chống thất thoát nhiệt và an toàn cho người dùng. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ sét được phủ lớp sơn tĩnh điện tinh tế; cửa kính trong suốt và tay cầm inox không gỉ sét, rất dễ lau chùi, bảo quản. Được điều chỉnh bằng các núm vặn cơ bền bỉ, nút bấm và hẹn giờ tiện ích. Sở hữu quạt luân chuyển luồng khí nóng tạo cho thức ăn chín đều, cắt giảm điện tiêu hao. Mức giá vừa tầm cho người tiêu dùng 1.229.000 đồng.

Lò nướng Bluestone EOB 7566

Lò hoạt động với công suất 1500W, hiệu điện thế: 220-240V/50-60Hz; khoang lò có dung tích lớn 28L có thể nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ sét được phủ lớp sơn tĩnh điện, bền đẹp. Sở hữu hệ thống quạt đối lưu và chức năng nướng xiên quay giúp luân chuyển khí nóng làm thức ăn chín đều và vàng giòn. Lò được trang bị những nút xoay điều chỉnh nhiệt độ, nướng tự động giúp tiết kiệm tối đa thời gian nướng. Sản phẩm có giá gần 2 triệu đồng

Lò nướng Bluestone EOB 7567

Có dung tích lên đến 45L phù hợp cho gia đình có 4-5 thành viên, lò có công suất cao 2000W. Cửa kính 2 lớp giúp chống thất thoát nhiệt mà lại an toàn cho người sử dụng, lò có 6 chức năng nướng kèm theo chức năng nướng đối lưu giúp cho món ăn chín ngon và đều. Thiết kế quạt dịch chuyển luồng khí nóng tạo cho thức ăn chín nhanh hơn và có đèn phát sáng, nút hẹn giờ, báo hiệu chuông giúp người dùng kiểm soát món ăn trong quá trình nướng. Sản phẩm có giá gần 2 triệu đồng.

Lò nướng Bluestone EOB 7548S

Giới chuyên môn đánh giá lò nướng Bluestone trên có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, kết hợp với dung tích lò chứa lên đến 38L phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên. Lò nướng Bluestone EOB 7548S có đa chức năng nấu, nướng thịt bò, gia cầm, cá, làm bánh, pizza, và rất nhiều chức năng kết hợp với chế độ nướng đối lưu giúp thức ăn chín đều và ngon. Thiết kế cửa kính 2 lớp dày chống thất thoát nhiệt, thân lò và khoang lò làm bằng inox chắc chắn.  Sản phẩm có giá 2.453.000 đồng

Lò nướng Bluestone EOB 7573

Lò nướng Bluestone EOB 7573 có dung tích 28L đa chức năng chế biến nhiều loại thực phẩm hấp dẫn khác nhau như: nướng gà nguyên con, thịt bò, sườn, pizza, khoai tây, làm bánh…

Có thiết kế cửa kính 2 lớp giúp duy trì điện năng, tiết kiệm điện năng hơn hết là đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Chức năng đặt giờ thông minh, núm xoay điều chỉnh  giúp thay đổi nhiệt thích hợp với mỗi món ăn. Chức năng xiên quay và quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều với màu vàng ươm, độ giòn tan cùng hương vị đậm đà. Sản phẩm có giá 2.938.000 đồng.

Lò nướng Bluestone EOB 7588

Thiết kế sang trọng với khoang lò rộng 42L, công suất 2000W cùng chức năng nướng xiên qua, quạt đối lưu nướng được số lượng thức ăn nhiều. Cửa kính 2 lớp duy trì nhiệt năng, nút điều khiển cơ tiết kiệm điện an toàn cho người sử dụng. Thanh nhiệt inox đặt dưới lớp kính thủy tinh chịu nhiệt, dễ lau chùi khi sử dụng kết hợp đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao giúp tiết kiệm thời gian nướng. Sản phẩm có giá hơn 3 triệu đồng được người tiêu dùng nhận xét lò nướng Bluestone có nhiều tính năng cao cấp.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được câu trả lời lò nướng Bluestone có tốt không. Đồng thời, nắm vững được một số điều cần chú ý khi mua thiết bị nướng gia đình để trổ tài nấu món BBQ, thơm ngon hơn thết đãi bạn bè ngay tại nhà của mình mà không phải ra nhà hàng, quán ăn nữa.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!