Đánh giá loa Bluetooth Realme Cobble: 500k có phải là quá rẻ?!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Realme Cobble đi kèm với driver Dynamic Bass Boost 5W, thời gian chơi nhạc khoảng 9 giờ và khả năng chống nước IPX5.

Thiết kế

Loa Bluetooth Realme Cobble rất di động và chỉ nặng 200 gram . Nó khá lớn trên bàn tay nhỏ của tôi, nhưng bạn vẫn có thể cầm nó mà không cảm thấy căng thẳng trên các ngón tay của mình. Nó có dạng hình tròn – rất giống hình dạng của đá cuội. Phần phía trước là một lưới tản nhiệt bằng kim loại, và nó không dễ dàng bị lõm khi gây áp lực lên nó.

Khung và mặt sau có cảm giác bằng cao su silicon mờ và rất thoải mái khi chạm vào. Nó có chỉ báo LED nhấp nháy màu trắng khi ghép nối, màu trắng ổn định khi phát nhạc và màu xanh lục khi sạc. Nó có hai nút, một nút nguồn và một nút đa chức năng. Cổng USB Type-C được giấu bên dưới nắp cao su, giúp ngăn nước xâm nhập vào. Loa Bluetooth Realme Cobble có khả năng Chống nước IPX5 , có nghĩa là nó an toàn khỏi nước bắn vào.

Mặt sau có câu khẩu hiệu Dare To Leap với một số chứng nhận và thông số kỹ thuật nhanh xung quanh nó. Nó cũng có các chân nhỏ để tăng thêm độ bám khi đặt trên các bề mặt nhẵn. Điều này cũng ngăn loa không bị lắc lư và rung trên bề mặt vì chân loa hấp thụ độ rung của âm trầm, đây là một thiết kế đẹp.

Realme Cobble Bluetooth Speaker có hai màu, chúng tôi có Màu xanh điện với Phong cách ngụy trang Graffiti , trong khi màu còn lại là màu đen kim loại với hiệu ứng phát sáng trên dây buộc của nó. Nó cũng có một dây buộc chắc chắn và bền, và thiết kế của nó giống như dây đeo, rất an toàn khi treo trong nhà và mang ra ngoài trời. Thiết kế tổng thể là thông minh và hấp dẫn trong khi có một phong cách tuyệt vời.

Ghép nối

Để ghép nối, nó có Bluetooth 5.0 hỗ trợ codec AAC và SBC. Nó cho thấy khả năng kết nối liền mạch với phạm vi ghép nối 10 mét và ghép nối nhanh chỉ với việc bật nguồn loa Bluetooth. Nó sẽ phát ra âm thanh liên tục nếu nó đang ở chế độ ghép nối.

Để tùy chỉnh và giao tiếp với Loa Bluetooth Realme Cobble, bạn cần cài đặt ứng dụng đồng hành liên kết realme . Nó cho phép bạn tùy chỉnh các nút điều khiển , tắt tính năng tự động tắt nguồn và điều tuyệt vời nhất là 3 cài đặt sẵn Bộ chỉnh âm . Bright EQ sẽ tăng cường độ lớn trong khi tăng cường độ rõ ràng của giọng nói với âm trầm ít hơn. Dynamic là EQ cân bằng với giọng hát trong trẻo và cảm giác côn đồ trên âm trầm của nó. Các Bass Boost + là hoàn toàn phù hợp khi nghe nhạc và xem phim vì nó làm cho năng lượng rung loa mà không cần bất kỳ sự biến dạng. Tôi thực sự thích cách nó rung trên tay và như tôi đã nói, thiết bị có một chân nhỏ để hấp thụ rung động có nghĩa là nó khá ổn định và chắc chắn.

Cử chỉ và chức năng

Ngay cả Loa Bluetooth Realme Cobble chỉ có hai nút, nó có các cử chỉ để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách nhấn và giữ nút đa chức năng ;

  • Nhấp một lần – Phát / Tạm dừng
  • Nhấn đúp – Bản nhạc tiếp theo
  • Nhấn ba lần – Bản nhạc trước
  • Chạm và giữ – Ngắt kết nối Bluetooth

Các chức năng này là cài đặt mặc định, nhưng chúng có thể được tùy chỉnh bằng ứng dụng Realme Link và nó cũng có thể khởi chạy Trợ lý giọng nói . Nhược điểm là, nó không có nút âm lượng và chế độ trò chơi, mặt khác, chỉ có thể kích hoạt thông qua ứng dụng liên kết realme.

Nói về chế độ Trò chơi , Loa Bluetooth Realme Cobble có tính năng Độ trễ siêu thấp 88ms đồng bộ hóa âm thanh và video với độ trễ thấp và độ trễ ngắn. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó khá là không cần thiết vì hầu hết người dùng đều sử dụng tai nghe khi chơi game. Tuy nhiên, đó là một bổ sung tuyệt vời cho chức năng của nó, đặc biệt là khi bạn bật ghép nối âm thanh nổi, mà chúng ta sẽ thảo luận sau.

Hiệu suất

Loa Bluetooth Realme Cobble được xây dựng với Driver Bass Boost 5W và Bộ tản nhiệt âm trầm bổ sung để nâng cao cảm giác âm trầm mạnh mẽ hơn nữa. Bộ tản nhiệt thụ động tạo ra hiệu ứng âm trầm và tăng thêm độ vang cho âm thanh, nhờ áp suất không khí được tạo ra bởi các nón loa nhỏ hơn.

Âm thanh không gây thất vọng, và nó thực sự có cảm giác côn đồ và thậm chí còn rung rất tốt do âm thanh trầm. Nó có một âm trầm mạnh mẽ mà không có âm thanh lạch cạch, nhờ vào các chân nhỏ có khả năng hấp thụ rung động. Nó có âm thanh rõ ràng và rõ ràng, và để mô tả những gì tôi cảm thấy, đó là một thiết bị nhỏ phát ra âm thanh mạnh mẽ . Âm nhạc lớn nhưng không gây ra những biến dạng đáng chú ý và gây khó chịu cho tai của người dùng. Đây là một thiết bị khá cao cấp đủ mạnh để mang đến cho bạn một chương trình giải trí trong phòng ngủ và ngoài trời.

Một trong những tính năng độc đáo của Loa Bluetooth Realme Cobble là khả năng ghép nối âm thanh nổi . Nếu bạn có hai Loa Bluetooth Realme Cobble, bạn có thể liên kết chúng bằng cách nhấn và giữ các nút nguồn và nút đa chức năng trên loa thứ hai trong khi bật nguồn loa thứ nhất. Chúng sẽ tự động kết nối và chúng sẽ phát ra các kênh trái và phải tương ứng. Điều đó bổ sung trải nghiệm âm thanh đắm chìm không chỉ trong âm nhạc mà còn khi xem phim, đây là một tính năng tuyệt vời so với mức giá.

Thời lượng pin

Về pin, Loa Bluetooth Realme Cobble có pin 1500mAh và kéo dài thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 9 giờ nhưng tùy thuộc vào âm lượng và nội dung âm thanh. Nó có một cáp Type-C miễn phí với màu vàng bên trong hộp, rất đẹp. Khi sạc Loa Bluetooth, nó sẽ nhấp nháy màu xanh lục, cho biết rằng nó đang ở trạng thái sạc; nó sẽ nhấp nháy đèn xanh ổn định khi được sạc đầy. Thời gian sạc là 2 giờ 30 phút, tùy thuộc vào lượng pin còn lại.

Lời kết

Nói chung, Loa Bluetooth Realme Cobble mang đến sự hài lòng và thực sự có giá trị so với mức giá. Đó là một chiếc loa chắc chắn với chất lượng âm thanh mà những người yêu thích âm trầm sẽ yêu thích nhờ khả năng tăng boss kết hợp với Driver Bass boost 5W. Tôi ước nó có nhiều tùy chọn màu sắc hơn sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi thiết kế nhà, nhưng thiết kế hiện tại vẫn rất thông minh và bắt mắt.

Nhược điểm là nó không có điều khiển âm lượng mà tôi thấy tốt vì loa đã lớn. Nhưng điều tuyệt vời là cách nó giao tiếp với người dùng , chẳng hạn như chỉ báo led và âm thanh thông báo ngay cả khi nó không có giao diện, nó kết nối tốt với bạn và các thiết bị khác với các chức năng thông minh và đơn giản.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Realme Pocket: Loa bluetooth giá rẻ tốt nhất hiện có!

Đánh giá Realme Pocket: Loa bluetooth giá rẻ tốt nhất hiện có!

Tìm loa Bluetooth di động nhưng tốt nhất cho các nhu cầu cụ thể của bạn không đơn giản như cái nhìn đầu tiên. Không liên quan gì đến việc thiếu các lựa chọn thay thế - nhưng có rất ít lựa chọn thay thế với mức giá hợp lý. Đáp ứng nhu cầu này, Realme Pocket ra đời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!