Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB10: Thiết kế đẹp, âm thanh tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SRS-XB10 là chiếc loa bluetooth mini của Sony, được nhắm riêng vào bộ phận giới trẻ có tâm lý hướng ngoại, năng động và yêu nhạc trẻ.

Thiết kế

Loa Sony SRS-XB10 được thiết kế theo hình trụ với phần loa thoát âm ở mặt trên. Thân loa được làm bằng cao su với lớp ngoài được làm rất mềm nên cho cảm giác cầm rất lạ tay.

loa sony srs-xb10Phần mặt trên có lỗ thoát âm lớn, hơi lồi lên. Phần này được làm kim loại và cũng được sơn như màu phần dưới.

loa sony srs-xb10Mọi nút bấm đều được làm chìm vào bên trong thân loa, khi nhấn vào cho cảm giác như nhấn vào kẹo dẻo vậy. Ngoài các nút cơ bản như chỉnh bài hát, âm lượng, nút nguồn thì loa còn có thêm nút Add để ghép đôi với một loa khác của Sony để tăng âm lượng hoặc chơi theo kiểu stereo.

loa sony srs-xb10Loa có NFC để kết nối nhanh với thiết bị di động.

loa sony srs-xb10Mặt dưới loa là các lỗ thoát khí dành cho màng thụ động tăng âm bass.

loa sony srs-xb10Các cổng kết nối được đặt sau một miếng cao su dày gồm có cổng 3.5mm, cổng sạc micro USB, nút reset.

loa sony srs-xb10Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là phần tay cầm bằng cao su dẻo, người dùng có thể treo vào xe đạp đem đi khắp mọi nơi nếu muốn. XB10 được trang bị khả năng chống nước IPX5 nên người dùng có thể yên tâm sử dụng ở các môi trường ẩm ướt mà không sợ hỏng loa.

Trải nghiệm

Hãng giới thiệu XB10 có pin dùng 16 giờ, nhưng trên thực tế thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy vậy thì thời gian thực tế cũng có thể lên quá 15 giờ, nên nếu sử dụng ở mức trung bình thì vẫn có thể qua được mức 2 tuần, khá ấn tượng cho một chiếc loa nhỏ gọn như XB10. Trong quá trình sử dụng, phần nhựa mềm của XB10 có xu hướng bị bám bẩn nhiều hơn so với các loại nhựa cứng hay kim loại khác, nên sử dụng loa này cũng phải cẩn thận hơn, vệ sinh sạch sẽ hơn.

loa sony srs-xb10Tuy có kích thước cực kì nhỏ bé, cầm lọt vào lòng bàn tay và cũng chỉ nhẹ bằng một lon Coca nhưng XB10 có âm lượng khá lớn. Nếu như sử dụng trong nhà thì chỉ cần âm lượng 50% là đủ nghe, còn nếu ngoài trời thì từ tầm 80% là vẫn có thể thưởng thức được. Đây là chiếc loa nhỏ nhưng rất có thể sử dụng được ở ngoài trời!

Chất âm

XB10 cho một trải nghiệm sử dụng khác lạ so với các sản phẩm loa bluetooth khác vì kích thước nhỏ gọn của mình. Người dùng có thể đem chiếc loa này đi khắp nơi thậm chí bằng cách đút vào túi áo khoác. Tuy nhỏ, nhung XB10 cho một âm lượng khá lớn và âm thanh cứng cáp, sôi động. Đây thực sự là một sản phẩm dành cho những người năng động, hướng ngoại và yêu nhạc trẻ. Là một loa thuộc dòng eXtra bass nhưng XB10 lại thiếu mất nút để bật tắt tính năng này, Sony cho biết XB10 luôn được bật, nên người dùng cứ yên tâm rằng chiếc loa này đang hoạt động hết công suất, tính năng của nó.

loa sony srs-xb10

Tổng kết

Sony SRS-XB10 tuy là một chiếc loa mini nhưng khả năng của nó không thua gì các máy lớn cả. Âm lượng, sức mạnh của bass, thời gian chơi nhạc của chiếc loa này rất đáng nể cho một sản phẩm kích thước bé nhỏ như thế này. Với mức giá chỉ 1.190.000đ, đây là một sự lựa chọn thông minh dành cho những ai thích một chiếc loa nhỏ gọn nhất có thể nhưng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!