Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!

Đánh giá loa B&O A1 trên nhiều tiêu chí

Thiết kế loa Beoplay A1: Tròn và nhỏ gọn

B&O Beoplay A1 có thiết kế đẹp mắt, tinh tế với kiểu dáng hình tròn. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, chạm tay không hề có một chút gợn hay cấn nào. Toàn bộ mặt trên của loa được thiết kế với các lỗ thoát khí giúp âm thanh từ các driver bên dưới khuếch tán dễ dàng hơn, theo đúng thiết kế điển hình của một chiếc loa di động 360 độ.

Mặt dưới của loa được làm bằng nhựa ABS và phủ thêm một lớp polyme phía trên. Màu sắc và kết cấu tương tự như da lộn rất đẹp mắt. Tất cả các đèn báo, nút và micrô ở bên cạnh được giấu bên dưới lớp vật liệu đẳng cấp này.

Nhìn chung, thiết kế của loa khá hoàn hảo, tinh tế. Chỉ duy nhất có một điểm trừ là phần khớp nối giữa hai nửa loa không được liền mạch và sắc nét. Nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy chúng chưa thực sự khít.

Đánh giá chất lượng âm thanh của B&O A1

B&O A1 mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm bass mạnh mẽ và sắc nét, âm treble chi tiết và rõ ràng. Dù là ở âm lượng cao hay thấp, loa vẫn đảm bảo giữ được chất lượng âm thanh chất lượng cao. Khi phát nhạc ở mức âm lượng cao cũng không bị méo tiếng hay rè. Loa cũng được trang bị công nghệ True360, giúp âm thanh phát ra đều trong mọi hướng, tạo cảm giác trải nghiệm âm thanh tốt hơn. So với các mẫu loa cùng phân khúc thì chúng tôi đánh giá cao chất lượng âm thanh mà loa B&O A1 mang lại.

Kết nối của loa B&O A1

B&O Beoplay A1 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 và có thể kết nối với rất nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn… Việc kết nối cũng rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bật chế độ Bluetooth trên thiết bị và ghép nối với loa. Chỉ một vài giây là việc kết nối sẽ hoàn thành. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị cổng âm thanh 3.5mm, giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth.

Thời gian sử dụng pin của B&O A1

B&O A1 được trang bị viên pin Li-ion 2200mAh – dung lượng lớn cho phép sử dụng trong thời gian dài. Thiết bị có thể nghe nhạc trong 24 tiếng liên tục với mức âm lượng ở ngưỡng trung bình. Với thời gian sử dụng lâu như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm loa thoải mái mà không cần phải lo lắng về việc pin hết và cần sạc pin.

Tổng kết:

Loa B&O A1 là một loa Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời với khả năng phát nhạc vòm 360 độ. Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối linh hoạt và thời gian sử dụng pin lâu – lên đến 24 giờ, đảm bảo sử dụng tốt trong ngày. Đây là một lựa chọn tốt cho những ai yêu thích âm nhạc và cần một sản phẩm di động tiện lợi. Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm khá cao so với các loa Bluetooth cùng phân khúc. Bởi vậy nếu có tài chính eo hẹp, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc chọn mua chúng. Trong trường hợp bạn là người yêu nhạc và có khả năng tài chính tốt, chẳng có lý do gì mà không mua ngay B&O A1 về và trải nghiệm ngay thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!