Đánh giá loa di động Creative Halo: Giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không nổi tiếng như các thương hiệu JBL, Sony, Boss..., song sản phẩm loa di động đầu tay mang tên Halo của hãng Creative vẫn gây được ấn tượng với người dùng bởi chất âm hay, mức giá tốt.

Đánh giá loa di động Creative Halo

Thiết kế

Không sở hữu vẻ ngoài vuông vức như đa phần các dòng loa di dong hiện nay, Halo lại có thiết kế như một viên nhộng cỡ lớn được thu gọn về chiều dài nhưng lại giãn về chiều cao, tạo sự bầu bĩnh và lạ mắt.

Xung quanh thân loa được bao bọc bởi lớp vải tông màu đen khá dày, trông rất thời trang nhưng theo mình nó cũng dễ bám bẩn. Trọng lượng tổng thể loa khoảng 510g nên dễ dàng mang theo.

creative halo

Cạnh trái loa được bố trí dây đeo chất liệu vải để có thể móc vào túi xách, balo, thuận tiện khi mang theo bên người nhưng cảm giác của mình dây này không được chắc chắn lắm, có thể đứt bất cứ lúc nào vậy.

Mặt trước loa là điểm nhấn làm nổi bật tổng thể sản phẩm khi được chia ra làm 2 phần: khu vực chứa củ loa và viền LED RGB. Khi loa hoạt động, đèn sáng rất bắt mắt và lung linh. Tuy nhiên, phần nhựa mạ chrome bóng bao bọc dải Led khá dễ bám vân tay cũng như dễ bị trầy xước.

creative halo

Các nút bấm điều khiển chức năng được bố trí phía cạnh trên của loa và được bọc cao su, các biểu tượng được làm in nổi và kích thước lớn cho độ bấm tốt nhưng lại không có đèn nền nên sẽ hơi khó thao tác vào ban đêm. Các nút này lần lượt là: bật/tắt nguồn, đèn LED thông báo tình trạng kết nối, tăng/giảm âm lượng, play/pause kiêm luôn bật/tắt bluetooth và chấp nhận cuộc gọi thoại. Riêng núi cuối cùng biểu tượng hình mặt trời dùng để thay đổi hiệu ứng đèn LED bằng tay hoặc bạn có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng Creative Xpectra đi kèm với loa.

creative halo

Mặt sau là các cổng kết nối gồm: cổng microUSB để sạc, đèn LED thông báo trạng thái pin và cổng AUX. Loa có dung lượng pin 2200mAh nên có thể chơi nhạc liên tục trong 8 tiếng.

Điểm trừ về thiết kế chính là loa di động Creative Halo không được trang bị tính năng chống nước, cũng như không có quá nhiều tùy chọn về màu sắc.

Chất lượng âm thanh

Theo đánh giá của người viết, Halo có thể sẽ là sản phẩm dành cho những đôi loa không quá khó tính, nghĩa là nó thích hợp cho những ai nghe nhạc tạp, không chú trọng vào một dòng nhạc cố định.

  • Bass chắc và có lực, thích hợp để nghe những bản nhạc Pop, EDM
  • Nghe nhạc ballad thì vocal có chút hơi tối
  • Những bản nhạc có nhiều dụng cụ và tông nhạc nhanh thì sẽ hơi bị dính tiếng

Giá bán Halo Creative là bao nhiêu? Có nên mua không?

Với giá bán khoảng 1.700.000, Creative Halo có phần hơi thua thiệt so với các đối thủ cùng tầm giá bởi chúng được trang bị tính năng chống nước còn Halo thì không.  Tuy vậy, nếu bạn là người muốn có được một chiếc loa bluetooth cân bằng giữa các dải âm và tính thời trang, hoặc thích chơi các thiết bị LED thì Creative Halo vẫn rất đáng để bạn quan tâm và chú ý đến.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!