Đánh giá loa Harman Kardon Onyx Studio 5: Bass đầy đặn, công suất 50W rất to!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa harman kardon onyx studio 5 là mẫu sản phẩm loa cao cấp của nhà Harman. Với thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội nên dù đã ra mắt được vài năm những mẫu loa này vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài đánh giá về mẫu loa onyx 5 này nhé.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa harman kardon onyx studio 5

Để đánh giá về một sản phẩm loa nói chung và loa onyx 5  thì việc cần xem xét đầu tiên chính là chất lượng âm thanh mà nó mang đến cho người dùng. Loa harman được thiết kế với hệ thống loa hai củ với công suất lớn lên tới 50W.

Hai của loa của onyx 5 gồm loa tweeter dải cao 2.5cm và loa mid-bass có đường kính lên tới 12cm mang đến âm thanh chân thực và trọn vẹn nhất.Đặc biệt, khi sử dụng loa với âm lượng lớn sẽ không có hiện tượng rè mà âm thanh rất êm tai.

Loa onyx 5 có thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo

Mẫu loa harman kardon có kiểu dáng được thiết kế vô cùng độc đáo vì nhìn chiếc loa ta có thể hình dung tới như một chiếc “đĩa bay”. Ở góc nhìn trực diện loa có dáng tròn với phần tay cầm phía trên được thiết kế từ chất liệu nhôm chắc chắn dễ cầm nắm và di chuyển loa dễ dàng.

Phía dưới đế loa được gia cố vô cùng chắc chắn nên không bị đổ, thiết kế cũng hẹp dần về phía tay cầm trên đỉnh. Với thiết kế ổn định và chắc chắn nên sản phẩm hạn chế tối đa va chạm giúp tăng tuổi thọ.

Bảng điều khiển và các nút chức năng được sắp xếp ngay dưới tay cầm giúp điều chỉnh các chế độ thuận tiện, đơn giản và dễ sử dụng.

Tính năng kết nối với các thiết bị của loa bluetooth harman kardon

Loa onyx 5 với công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 giúp truyền tải dữ liệu tốt hơn Bluetooth 4.1 gấp 2,5 lần. Phần dung lượng của dữ liệu truyền tải cũng tăng lên giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và hạn chế xảy ra lỗi khi kết nối. Không những thế, sản phẩm loa này còn được tăng cường tính năng bảo mật giúp hạn chế xâm nhập trái phép.

Ngoài ra, khi bạn cần kết nối với các thiết bị có dây thì đừng lo vì mặt sau của loa có trang bị thêm 3 cổng AUX, micro USB và nguồn.

Đánh giá về độ hao pin của loa onyx 5

Loa harman kardon onyx studio 5 có pin khỏe với dung lượng cao lên tới 3283 mAh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loa trong khoảng thời gian dài liên tục lên tới 8 tiếng đồng hồ với các kết nối không dây. Do đó, bạn sẽ thoải mái tận hưởng những cuộc vui mà không cần lo lắng bị gián đoạn do pin hao nhanh và có thể hết pin giữa chừng.

Ngoài ra, với thời lượng pin sử dụng được cho thời gian dài thì onyx 5 cũng là một sự lựa chọn hợp lý để mang theo trong những chuyến đi xa.

Đánh giá về mức giá loa harman kardon

Đối với một sản phẩm tuyệt vời được chau chuốt từ hình ảnh cho tới chất lượng âm thanh thì chắc hẳn khách hàng cũng rất quan tâm tới mức giá của loa onyx 5.

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm loa này của nhà Harman từ các cửa hàng kinh doanh đồ công nghệ chính hãng cho tới trang bán hàng trên các sàn thương điện tử… Mức giá của các sản phẩm này dao động trong khoảng 3 – 4,5 triệu đồng tùy theo nơi bán và chế độ bảo hành sản phẩm.

Với những dân chơi sành đồ công nghệ thì chắc hẳn với một sản phẩm được đầu tư từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh mà có mức giá như này là hoàn toàn hợp lý và hấp dẫn phải không nào!

Trên đây, là một số đánh giá về loa harman kardon onyx studio 5 rất mong bài viết sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan và giúp cho các khách hàng. Chúng tôi mong rằng qua bài viết, bạn sẽ hiểu kỹ hơn về sản phẩm từ thiết kế chất lượng âm thanh cho tới giá cả trên thị trường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!