Đánh giá Loa Harman Kardon Soundbar Sabre SB35 cảm nhận âm thanh tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng Loa Harman Kardon Soundbar Sabre SB35 được nhiều người tin dùng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội đáng ao ước. Sở hữu một soundbar chất lượng như thế cho TV quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc điểm nổi trội:

• Hệ thống loa sound bar mới nhất và cao cấp nhất của hãng Harman/Kardon danh tiếng

• Thích hợp treo bên dưới tivi (sound bar) và đặt phần sub dưới sàn nhà.

• Mang chất lượng âm thanh tuyệt vời trong các rạp chiếu phim đến không gian nhỏ của gia đình bạn

• Hệ thống âm thanh vòm với 8 kênh âm thanh độc lập

• Cho chất lượng âm thanh rõ ràng, có độ đâu và độ chuẩn cao

• Hệ thống loa siêu trầm với công suất 100W cho âm bass mạnh mẽ

• Loa Soundbar được thiết kế bằng nhôm siêu mỏng chỉ 32mm

• Với chất lượng âm thanh 5.1 cho bạn trải nghiệm phim ảnh, âm nhạc một cách tuyệt vời nhất

• Thiết lập đơn giản và dễ dàng với cổng HDMI được hỗ trợ giúp truy xuất lên màn hình TV và có thể theo dõi thiết lập dễ dàng

• Hỗ trợ công nghệ Bluetooth tương thích với tất cả các thiết bị sử dụng iOS và Android

• Sản phẩm chính hãng Harman Kardon (USA)

Thiết kế thời trang, thể hiện đẳng cấp âm thanh

Loa soundbar Harman Kardon Sabre được coi là một sự “định nghĩa lại” hệ thống âm thanh gia đình thông thường. Với một thanh nhôm nhỏ gọn 32mm, Harman Kardon Sabre được coi là dòng soundbar siêu mỏng cùng tích hợp một mạng không dây, hỗ trợ loa siêu trầm khiến cho những dòng loa soundbar cồng kềnh chỉ còn là quá khứ. Với công nghệ âm thanh tiên tiến, Harman Kardon Sabre tự hào là dòng loa xử lý tốt, tái tạo và hoàn chỉnh âm thanh theo cách tuyệt đỉnh nhất.

Hỗ trợ công suất 100W cho không gian giải trí chân thực, sống động hơn bao giờ hết. Tích hợp loa siêu trầm không dây cho âm bass sâu lắng, rõ nét hoàn hảo nhất.

Harman Kardon Sabre đáp ứng mọi kỳ vọng về chất lượng âm thanh cao cấp, đạt hiệu chuẩn âm thanh rõ ràng, sâu và “ngọt” nhất. Những thước phim, những định dạng âm thanh sẽ trở nên chân thực, mượt mà vượt ngoài mong đợi.

Thiết kế Ultra mỏng, chỉ 32mm với kết cấu nhôm không quá phô trương

Công nghệ tân tiến được tích hợp trong một mô hình khung nhôm siêu mỏng tạo một ấn tượng mạnh mẽ. Bạn có thể thoải mái đặt dưới hoặc trên màn hình TV, hay thậm chí là bên cạnh, tất cả đều tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” từ âm thanh cho đến tính thẩm mỹ trong gian phòng nhà bạn.

Tích hợp kết nối Bluetooth không dây mở rộng không gian giải trí

Harman Kardon hiểu rõ tầm quan trọng của chức năng kết nối đa phương tiện, bởi đây là một trong những điểm nổi bật của hệ thống rạp hát gia đình “chuẩn”. Đó là lý do tại sao các loa soundbar Harman Kardon Sabre được tích hợp một cổng kết nối HDMI dễ dàng và khả năng tương thích tốt nhất với các thiết bị iOS và Android thông qua kết nối Bluetooth không dây.

Công nghệ tiên tiến Surround Harman cho âm trường bao phủ khắp gian phòng

Mê đắm trong các tùy chọn âm thanh của Harman, đặc biệt là công nghệ Surround Harman cung cấp một âm trường lớn cho âm thanh trải rộng khắp căn phòng. Xử lý âm thanh cực chuẩn, được xếp hạng cao nhất cho hệ thống loa soundbar, do đó khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh không chê vào đâu được.

Màn hình hiển thị giúp dễ dàng cài đặt tùy chỉnh sử dụng

Kết nối cáp HDMI với truyền hình, giúp gia tăng tối đa khôn gian giải trí đa dạng của các Harman Kardon Sabre. Màn hình hiển thị On-Screen Display giúp các thiết lập trở nên đơn giản và dễ dàng tuỳ chọn cũng như theo dõi. Đi kèm điều khiển từ xa cho trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Nguyễn Nga

Theo amazon

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!