Đánh giá loa Harman Kkardon Soundsticks 4: Vừa hay, vừa sang!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu loa harman kardon soundsticks 4 của nhà Harman thì hãy tham khảo bài biết này ngay nhé. Bài viết sẽ cung cấp một số đánh giá của mẫu loa này từ kiểu dáng cho tới chất lượng âm thanh để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu loa này.

Đánh giá loa bluetooth harman kardon về kiểu dáng thiết kế

Loa harman kardon soundsticks 4 là một bộ loa vô cùng nổi tiếng với cấu tạo gồm 2 chiếc loa trái, phải và một subwoofer. Về hình dáng bên ngoài của loa đã được lược bọ đi đi phần lỗ thoát hơi bên trên của cục subwoofer mang đến diện mạo khác so với những chiếc loa soundsticks.

Với thiết kế này, người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về bụi bám hay côn trùng bay vào trong gây khó khăn trong việc vệ sinh loa. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những phần vỏ trong suốt giúp chiếc loa thêm sang trọng và tinh tế.

Thiết kế với tông màu này giúp cho sản phẩm phù hợp hơn với không gian nội thất hiện đại. Màu trắng và trong suốt đơn giản, nhẹ nhàng và tạo sự gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa harman kardon

Vị trí đặt loa và subwoofer sẽ quyết định lớn tới chất lượng âm thanh của loa harman kardon soundsticks 4. Hai chiếc loa vệ tinh và cục subwoofer được kết nối với nhau thông qua dây RCA khá dài nên có thể bố trí ở các góc khác nhau trên bàn làm việc.

Với một không gian rộng thì việc bố trí 2 loa vệ tinh cách xa nhau sẽ giúp cho âm thanh vang và rộng mở hơn. Với cục subwoofer thì cần chú ý hơn tới vị trí đặt để giúp âm thanh mang tới tuyệt vời hơn. Khi đặt subwoofer dưới đất thì âm bass to, rõ ràng và chắc hơn khi đặt trên mặt bàn mỏng. Một mặt bàn mỏng hay các thiết bị nhạy cảm với độ rung như turntable sẽ khiến cho âm thanh phát ra bị vỡ, ù và méo tiếng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ phim ảnh đam mê âm thanh chân thực sống động của từng thước phim thì hãy đặt subwoofer gần trường để tiếng vang và dữ dội hơn. Chúng tôi tin rằng âm thanh của loa harman mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Một số đánh giá khác về loa harman

Ngoài đánh giá về thiết kế và âm thanh thì cũng còn một vài điểm nổi bật của loa harman kardon soundsticks 4 mà bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu loa bluetooth harman kardon

Tuy soundsticks 4 có lớp vỏ ngoài trong suốt nhưng chất liệu tạo nên sự trong suốt ấy không phải là thủy tinh mà là lớp nhựa hoặc mica trong suốt. Chất liệu này giúp hạn chế tối đa hư hại do va đập hay vô tình làm rơi. Bên cạnh đó, những chi tiết màu trắng của sản phẩm được thiết kế từ gốm sứ tạo độ đầm và sự ổn định cho loa.

Loa harman thích hợp để trải nghiệm từ hình ảnh tới âm thanh

m thanh harman kardon soundsticks 4 mang lại rất ngọt, êm tai, chân thực và rất dễ nghe. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp để nghe nhạc và cả xem phim. Các thể loại nhạc từ jazz nhẹ nhàng da diết cho tới hiphop mạnh mẽ giật gân đều được phản ánh chân thực thông qua âm thanh của chiếc loa này.

Giá loa harman kardon vô cùng hợp lý

Loa harman nói chung và soundsticks 4 nói riêng có mức giá vô cùng tương xứng với chất lượng và trải nghiệm mà nó mang lại cho người dùng. Mức giá của sản phẩm giao động trong khoảng 6,5 – 8tr đồng tùy đơn vị và thời điểm cung cấp. Nhân dịp cuối năm các mẫu loa luôn được áp nhiều các mẫu ưu đãi nên các anh chị em nhanh tay ôm loa giá hời nhé!

Trên đây là một số đánh giá về loa harman kardon soundsticks 4 rất mong bài viết sẽ giúp khách hàng biết thêm chi tiết về sản phẩm và đưa được ra quyết định chọn lựa sản phẩm loa phù hợp với nhu cầu cả bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!