Đánh giá loa Samsung HW-H551/XV, trải nghiệm âm bass hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng những chương trình giải trí yêu thích với âm thanh sống động, trong trẻo và trung thực như trải nghiệm thực tế với loa Samsung HW-H551/XV. Cảm nhận sức mạnh của tiếng bass và âm thanh hoàn hảo của từng hành động trong bộ phim với Wireless Active Subwoofer.

Thông số kỹ thuật của loa Samsung HW-H551/XV:

– Công suất hoạt động : 320W (RMS)

– Hệ thống loa 2.1 Channel

– Crystal Amplifier Pro

– Loa siêu trầm (Sub-Woofer) không dây

– Giải mã định dạng HD: FLAC/ AAC/ WAV/ WMA.

– Chuẩn âm thanh Hi-Fi Bluetooth

– Kết nối âm thanh tivi không dây

– Âm thanh vòm mở rộng mới

Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ phù hợp với mọi kích cỡ không gian phòng khách

Samsung luôn đứng đầu trong doanh thu các sản phẩm, thiết bị công nghệ điện tử bởi những tính năng ưu việt tích hợp trên các sản phẩm của mình cùng mức giá phải chăng. Và loa Samsung HW-H551/XV có thể coi là một thiết bị hỗ trợ âm thanh “con cưng” của hãng.

Loa Samsung HW-H551/XV sở hữu thiết kế khá trang nhã, gọn nhẹ phù hợp đặt dưới kệ tivi hay bất cứ trong gian phòng đều đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Màu đen “huyền bí” bao phủ thiết bị đem đến sự sang trọng, lịch lãm cho không gian giải trí nhà bạn với kết cấu dạng thanh có thể treo tường ấn tượng càng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho thiết bị.

Tuy nhiên, tính năng SoundShare chỉ có sẵn cho một số smart tivi Samsung như các dòng tivi LED 2013 series 6400 hoặc mới hơn và PDP Series 5500 hoặc cao hơn.

Âm bass hoàn hảo cho trải nghiệm vô cùng ấn tượng

Công nghệ tinh chỉnh âm thanh hiện đại trên Samsung, đặc biệt là âm bass đem đến trải nghiệm thính giác ấn tượng đến kinh ngạc.

Những giai điệu ngọt ngào, da diết của bản tình ca trữ tình hay những pha hành động nóng bỏng sẽ được tái hiện vô cùng hoàn hảo, đem đến cảm nhận âm thanh ảo diệu đến lạ kỳ. Từ tiếng đàn cô thôn nữ đến tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa hay là tiếng vó ngựa phi như bão táp trong phim truyền hình cổ trang, rồi bom rơi đạn lạc trong những bộ phim bom tấn Hollywood sẽ được biến tấu hài hòa cho trải nghiệm vừa thật như cuộc sống lại vừa ảo diệu đến mê hồn.

Loa siêu trầm không dây được tích hợp trên loa Samsung HW-H551/XV cho bạn những phút giây giải trí âm thanh đỉnh cao sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi, căng thẳng ngay tại nhà.

Kết nối thông minh, nâng tầm trải nghiệm

Tivi của bạn có thể kết nối dễ dàng với loa Samsung HW-H551/XV nhờ công nghệ SoundShare, thông qua Bluetooth để có thể sở hữu được âm thanh chất lượng hơn bao giờ hết.

Kết nối thông minh đem đến sự thanh lịch và thoáng đãng cho gian phòng khi không cần đến dây cáp kết nối lộn xộn, lằng nhằng.

Hơn thế, bạn còn có thể tùy chỉnh chức năng cho cả hệ thống loa và vô tuyến thông qua kết nối Bluetooth không dây hoặc cổng kết nối HDMI được tích hợp trên loa Samsung HW-H551/XV.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Loa Samsung HW-H551/XV cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn loa HW-H551/XV.

Chỉ với một chạm của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tính năng NFC cho phép bạn có thể phát tất cả các định dạng âm nhạc, hình ảnh lên màn hình tivi thông qua kết nối Bluetooth không dây.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Lời kết

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho không gian gia đình mà loa Samsung HW-H551/XV còn đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực hoàn hảo cho mỗi phút giây giải trí bên gia đình, bạn bè. Ngay bây giờ, hãy sở hữu ngay dòng loa cao cấp này để sống và tận hưởng từng giai điệu cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo và so sánh giá của loa Samsung HW-H551/XV tại đây.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!