Đánh giá loa Sony GTK-PG10: Chiếc loa di động cho mọi bữa tiệc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động để giải trí trong các bữa tiệc ngoài trời. Hãy xem bài viết để xem đánh giá cụ thể về loa Sony GTK-PG10 nhé.

Loa Sony GTK-PG10 là một chiếc loa di động của thương hiệu Sony. Được người dùng truyền tai nhau là một chiếc loa vô cùng tiện dụng. Cho dù bạn tổ chức bữa tiệc ở bất cứ đâu thì cũng có thể mang nó theo để phục vụ nhu cầu giải trí. Vậy thực hư những tính năng của chiếc loa Sony GTK-PG10 như thế nào thì mời bạn đọc xem bài viết đánh giá dưới đây nhé.

Về thiết kế của loa Sony GTK-PG10

Loa Sony GTK-PG10 là một sản phẩm được đánh giá có thiết kế khá nhã nhặn và tinh tế. Nó có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng loa dành cho tiệc tùng trước đây của Sony. Do đó, người dùng dễ dàng mang theo nó đi theo bất cứ đâu. Đặc biệt thích hợp với các bữa tiệc ngoài trời, đi dã ngoại.

Về thiết kế của loa Sony GTK-PG10

Chiếc loa này còn tạo ấn tượng trong mắt người dùng bởi thiết kế trên đỉnh loa có phần cánh có thể mở rộng sang hai bên. Lúc này bạn sẽ có một chiếc bàn nhỏ để đặt đồ ăn thức uống bên trên vô cùng tiện lợi. Người dùng không phải lo nước bắn lên loa bởi trên mặt có giá để cốc có khả năng chống giọt bắn và rất dễ lau chùi.

Loa Sony GTK-PG10 sẽ được trang bị 2 loa tweeter ở hai bên cánh của loa. Nếu để ở trạng thái bình thường thì loa sẽ phát ra âm thanh hướng về phía trước. Nhưng khi mở cánh ra thì âm thanh được lan tỏa ra rộng hơn do âm thanh hướng lên trên. Nó sẽ tăng thêm phần sôi động trong những bữa tiệc của bạn.

Các nút chức năng điều chỉnh

Các nút chức năng điều chỉnh của loa GTK-PG10 đều nằm ở mặt trước của loa. Bạn có thể dễ dàng cho phát nhạc, dừng nhạc, điều chỉnh âm lượng hay chuyển bài và kết nối với bluetooth. Ngoài những nút điều chỉnh trên còn có các nút khác như nút điều chỉnh kênh radio, EQ và nút bật tắt tính năng Mega Bass.

Bạn có thể nghe radio bởi có một ăngten bắt sóng ở phía sau loa. Bạn cũng có thể điều khiển từ xa bằng ứng dụng Fiestable của Sony trên điện thoại của mình. Nếu bạn lười bấm thì có thể điều khiển bằng giọng nói.

Các nút chức năng điều chỉnh của loa GTK-PG10 đều nằm ở mặt trước của loa.

Thời lượng pin ấn tượng

Chiếc loa Sony GTK-PG10 có thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Một viên pin được sạc đầy bạn có thể dùng được trong 13 giờ sử dụng. Nếu bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thì không cần lo lắng về thời lượng pin. Tuy nhiên, thời lượng pin này có thể thay đổi do âm lượng khi sử dụng.

Kết nối đa dạng

Một điểm tiện lợi của sản phẩm này của Sony đó là có nhiều cách kết nối khác nhau. bạn có thể kết nối trực tiếp bằng dây, kết nối bằng bluetooth hay  NFC, RCA, USB tùy theo nhu cầu của bạn. Trên chiếc loa này còn có chế độ điều chỉnh để giọng hát của bạn hay hơn, ấn tượng hơn.

Chất lượng âm thanh

Chiếc loa bluetooth Sony GTK PG10 cho chất lượng âm thanh rõ nét dù bạn sử dụng ở không gian trong nhà hay ngoài trời. Âm thanh cho ra lớn, mạnh mẽ cực kỳ ấn tượng trong các bữa tiệc với bạn bè hay gia đình. Chiếc loa này còn có bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP. Nó có khả năng tự động điều chỉnh hiệu suất âm thanh cho phù hợp nhất với môi trường xung quanh.

Chiếc loa bluetooth Sony GTK PG10 cho chất lượng âm thanh rõ nét dù bạn sử dụng ở không gian trong nhà hay ngoài trờ

Ngoài ra loa Sony GTK-PG10 còn được tích hợp chức năng Mega Bass. Chức năng này có khả năng tăng cường các dải trầm của âm thanh. Âm lượng cho ra cực kỳ lớn so với thiết kế của nó. Người dùng hoàn toàn sử dụng âm thanh ở mức độ cực đại mà không lo chất âm bass bị ảnh hưởng. Âm thanh cho ra luôn to, rõ ràng và nghe ổn ở mọi loại nhạc khác nhau.

Tóm lại, loa Sony GTK-PG10 là một sản phẩm cực kỳ ấn tượng dành cho gia đình. Đặc biệt những người yêu thích các bữa tiệc ngoài trời với bạn bè hay gia đình. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm, bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc loa ưng ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!