Đánh giá Loa Soundbar Soundmax AK800: Dàn âm thanh đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Soundmax AK800 là mẫu loa đa phương tiện, nổi bật với kiểu dáng cùng các tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu bộ sản phẩm Loa Soundbar Soundmax AK800 này nhé.

Loa Soundbar Soundmax AK800 có tông màu đen chủ đạo, với thiết kế sang trọng tinh tế cùng các tính năng hiện đại. Bộ sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất trong thời gian qua trên thị trường. hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm để có được đánh giá chính xác nhất.

Đặc điểm nổi bật của Loa Soundbar Soundmax AK800

Loa Soundbar Soundmax AK800 với bộ cánh màu đen khoác ngoài thùng loa cao 500mm có dáng vẻ lịch lãm, có màng vải bảo vệ tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Mẫu loa này sử dụng hệ thống loa 2.0, có tổng công suất lớn lên đến 100W thể hiện âm thanh đầy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng bao phủ khắp căn phòng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn là một bộ loa active speaker người dùng có thể đấu nối loa trực tiếp với đầu DVD, máy tính mà không cần quan tâm đến amply như những bộ loa passive khác.

loa soundbar soundmax ak800

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Loa Soundbar Soundmax AK800 có thiết kế cuốn hút với tông màu đen tinh tế, vẻ ngoài vuông vắn hiện đại. Có thể dễ dàng để ở nhiều không gian khác nhau làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong chính ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế tinh tế, đem đến phong cách sang trọng đã khiến sản phẩm thu hút ánh nhìn của phần lớn khách hàng ngay khi vừa nhìn vào.

Loa Soundbar Soundmax AK800 thiết kế màng vải ở mặt trước là 2 driver bố trí thẳng hàng, loa trung trầm có đường kính đạt tới 6.5 inch và loa tép nhỏ nhắn với đường kính 1 inch. Đôi loa thế hệ mới được đảm bảo tốt dải tần từ 20HZ đến 20KHZ hỗ trợ tính năng karaoke.

Tích hợp một số công nghệ tiên tiến, hiện đại

Không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế, mẫu loa này còn trang bị cho người dùng nhiều tính năng tiện ích, chẳng hạn như:

  • Loa Soundbar Soundmax AK800 là một bộ loa active speaker nên người dùng có thể đấu nối loa trực tiếp với đầu DVD, máy tính mà không cần quan tâm đến ampli như những bộ loa passive khác. Bên cạnh cổng vào âm thanh 3,5mm, Soundmax AK-800 cũng hỗ trợ ngõ vào RCA.
  • Toàn bộ cổng giao tiếp, mạch xử lý tập trung lên một thùng loa chính, thùng loa còn lại kết nối với loa chính qua đầu cắm dạng push terminal đơn giản nhưng chắc chắn.
  • Loa Soundbar Soundmax AK800 có khả năng ghi nhớ và phát lại track nhạc đang nghe dở và cài đặt sẵn 6 preset cân bằng âm thanh cho phép người dùng tuần tự chọn một thiết lập phù hợp cho thể loại nhạc đang nghe.
  • Loa Soundbar Soundmax AK800 có chức năng chống nhiễm từ, dễ dàng bố trí gần TV hay màn hình máy tính mà không gây hại cho thiết bị. Ngoài ra, loa Soundmax AK800 có khả năng xử lý và loại bỏ tình trạng rè, nhiễu rất tốt cho âm thanh luôn được trong trẻo.
  • Khâu đầu nối cực kì đơn giản ống thông hơi được đặt ở phía sau thùng loa, nên người dùng trong quá trình sắp đặt nên chừa một khoảng hở giữa loa so với mặt tường để không gây ảnh hưởng đến quá trình cân bằng áp suất thùng loa gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh mà cụ thể là những nốt trầm.

loa soundbar soundmax ak800

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Loa Soundbar Soundmax AK800 đã được đã được tích hợp các tính năng cơ bản như: bật tắt, tăng giảm âm lượng, kết nối bluetooth.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa của thiết bị để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn với âm nhạc mà không cần thay đổi tư thế của mình.

Hỗ trợ các phương thức kết nối đa dạng

Loa Soundbar Soundmax AK800 đa dạng các chế độ hoạt động như:

  • 2 jack RCA
  • 3.5mm stereo jack
  • 2 jack micro 6mm

Bên cạnh đó nhiều cổng kết nối tương thích như:

  • USB/SD card 16GB
  • Karaoke
  • Bluetooth

loa soundbar soundmax ak800

Loa Soundbar Soundmax AK800 là một lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm chất âm khá, vừa vặn với chi phí đầu tư, khả năng karaoke tốt và cũng có thể giải trí không dây bằng cách kết hợp với bluetooth khi cần.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!