Đánh giá loa SoundMax A150 – giải pháp âm thanh cho không gian giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một phụ kiện phù hợp với máy tính để bàn và laptop loa Soundmax A-150 là giải pháp âm thanh tuyệt vời đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí của bạn.

Dẫn đầu trong doanh số bán hàng về các thiết bị âm thanh trên toàn thế giới và là nhãn hiệu âm thanh được nhiều người lựa chọn, SoundMax luôn sản xuất ra những thiết bị âm thanh tân tiến với những công nghệ hiện đại được tích hợp vào trong các sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm thanh của người tiêu dùng.

Dòng loa vi tính Soundmax A-150 là một trong thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh được người sử dụng tin dùng. SoundMax đã trang bị cho sản phẩm khả năng tự động chuyển đổi âm thanh, giả lập âm thanh thành 5.1 kênh hoàn chỉnh giúp cho người dùng thưởng thức âm thanh tuyệt hảo nhất. Cùng với thiết kế chủ đạo màu đen giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong căn phòng của bạn. Thêm vào đó, loa vi tính SoundMax AK-600 được trang bị khả năng kết nối thông minh với nhiều thiết bị khác giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh theo cách phong cách độc đáo nhất.

Hệ thống loa Soundmax A-150 được bảo vệ từ trường với khả năng chống nhiễu từ tivi, amply, cho âm thanh chất lượng cao. Hệ thống loa mang lại âm thanh một cách chân thực nhất, bạn có thể thoải mái bố trí loa ở những nơi tùy thích đáp ứng mọi yêu cầu giải trí, chơi game hoặc nghe nhạc.

Một số thông số kỹ thuật của loa Soundmax A-150:

– Sản xuất tại: Việt Nam

– Dải tần: 90Hz – 16Hz

– Kích thước sản phẩm: 9x11x19.5

– Trọng lượng: 0.88 Kg

– Kết nối: Jack 3.5mm

– Bảo hành chính hãng: 12 tháng

– Màu: Đen

Loa Soundmax A-150 – ngoại hình ấn tượng, thiết kế thông minh

Ấn tượng với ngoại hình lớn tựa như dòng loa thùng chuyên nghiệp, bộ loa vi tính Soundmax A-150 2.0 gồm hai loa kích thước nhỏ gọn phù hợp mọi không gian làm việc hay giải trí (9 x 11 x 19.5 mm).

Loa vi tính Soundmax A-150 có thiết kế lôi cuốn gồm 1 loa siêu trầm thiết kế đầy sáng tạo từ việc sử dụng thùng loa màu đen và các cụm nút điều khiển cùng đường viền màu bạc trắng toát nên phong cách độc đáo sang trọng.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, loa vi tính SoundMax B50 được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa siêu trầm, loa sau và loa trước, cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim hiện đại nhất.

Thiết kế gọn gàng nhưng lại có những điểm nhấn đặc biệt, loa Soundmax A-150 có các nút tăng/giảm âm lượng được sắp đặt thông minh trên thân sản phẩm giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang lại nét tinh tế cho Soundmax A-150. Bên cạnh đó nhờ vào thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt Soundmax A-150 cạnh tivi hoặc màn hình máy tính.

Kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Tuy là hệ thống loa vi tính nhưng bạn cũng có thể kết nối loa vi tính Soundmax A-150 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay đầu DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Trải nghiệm âm trầm tuyệt đỉnh, cuốn hút mọi giác quan với các công nghệ âm thanh tân tiến trên loa Soundmax A-150

Loa Soundmax A-150 cho âm lượng lớn với chất âm thiên về âm trầm; tiếng bass nặng và dàn trải nhưng không hề bị rè ngay cả khi nghe ở mức âm lượng lớn. Tuy nhiên, các dải âm trung và âm cao phần nào thiếu sự phân biệt rõ ràng và đôi khi bị vỡ tiếng ở những âm vực cao.

Loa Soundmax A-150 có công suất hoạt động 10W mạnh mẽ, cùng dải tần trải dài từ 90 – 16.000Hz, do đó loa có khả năng thể hiện âm thanh một cách trung thực, rõ ràng và tạo ra các hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ nhất, tạo ra âm thanh sống động khi bạn xem phim, nghe nhạc và giải trí dù trong bất kỳ không gian nào.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Thỏa sức phô diễn giọng ca “oanh vàng” với chế độ karaoke thông minh trên loa Soundmax A-150

Loa Soundmax A-150 còn ấn tượng với tính năng hát karaoke của Soundmax A-150 bởi tiếng hát lớn, rõ ràng không hề bị rè hay có cảm giác “hụt hơi” khi hát. Các nút điều chỉnh có độ nhạy cao và có cảm giác êm tay, tuy nút chỉnh âm lượng của loa chưa thật trơn khi xoay hết mức âm lượng.

Loa Soundmax A-150 sở hữu tính năng hát karaoke với hai ngõ cắm 6mm cho micro để bạn và gia đình thỏa sức cất cao tiếng hát trong những bữa tiệc âm thanh vui nhộn.

Lời kết

Với chất âm khá, tiếng bass trầm ấm, chắc khỏe cùng tính năng hỗ trợ hát karaoke – bộ loa Soundmax A-150 sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn đầy thú vị.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!