Đánh giá loa thanh Samsung HW-M450: 'Cực phẩm' dưới 3 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị điện tử như tivi cùng với các thiết bị nghe nhìn âm thanh. Vậy loa thanh Samsung HW-M450 có chất lượng như thế nào?

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử chất lượng cao. Người dùng Việt Nam đã quen thuộc với các sản phẩm như tivi, điện thoại, tai nghe, loa cùng với các thiết bị linh kiện điện tử khác. Trong đó, loa thanh Samsung HW-M450 là một thiết bị đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc loa này có những tính năng gì? Mời bạn đọc theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Thiết kế của loa HW-M450

Bộ soundbar HW-M450 bao gồm hai thành phần đó là loa chính và loa sub. Trong đó loa chính có kích thước ba chiều 908 x 53 x 70mm, trọng lượng của loa nặng 2kg. Với kích thước này bạn có thể đặt loa này ở trước tivi mà không phải lo sợ chiếm mất quá nhiều không gian. Còn loa sub lại có kích thước 3 chiều lần lượt là 200 x 392 x 378 mm, nặng 7.2kg.

Loa được thiết kế màu đen huyền bí, lịch lãm. Bộ loa này sẽ giúp tăng thêm nét sang trọng cho căn phòng của bạn. Loa thanh có kết nối không dây với loa siêu trầm subwoofer. Do đó, người dùng không cần lo việc lắp đặt cũng như bố trí trong căn phòng. Bạn có thể đặt loa siêu trầm ở bất cứ đâu mà không bị giới hạn bởi dây kết nối.

Việc kết nối cũng cực kỳ đơn giản. Khi bạn bật nguồn hai thiết bị loa trầm và loa thanh này thì cả hai sẽ được tự động kết nối với nhau mà không cần thiết lập phức tạp.

loa thanh samsung hw-m450

Các tính năng của loa HW-M450

Âm thanh đa chiều lan tỏa

Loa được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital và Surround Sound Expansion. Trong đó:

  • Công nghệ Dolby Digital: Đây là một định dạng âm thanh vòm. Những âm thanh nhận được là âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng. Khi bạn xem phim thì có cảm giác như đang ngồi ở rạp chiếu phim.
  • Công nghệ Surround Sound Expansion: Với công nghệ này, chiếc loa này sẽ mang đến những âm thanh chân thực. Nó sẽ nâng cao chất lượng của âm thanh, mở rộng nhiều hướng. Âm thanh mạnh mẽ lôi cuốn giúp việc xem phim, nghe nhạc, giải trí càng trở nên hấp dẫn hơn.

loa thanh samsung hw-m450

Công suất cao mạnh mẽ

Tổng công suất  loa lên đến 320W. Nhờ đó, âm thanh nghe ra mạnh mẽ đến bùng nổ, chân thật đến từng chi tiết. Loa của Samsung sẽ  không làm bạn thất vọng về độ bùng nổ.

Kết nối đa dạng

Loa thanh Samsung HW-M450 được trang bị nhiều chuẩn kết nối khác nhau. Trong đó sẽ bao gồm bluetooth, HDMI, HDMI (ARC), Optical, USB, AUX IN với jack cắm 3.5mm. Do đó, người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Nhờ đó bạn có thể nghe những bài hát yêu thích của mình. Trong đó:

  • Với chuẩn kết nối Bluetooth và AUX IN, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…
  • Còn các chuẩn kết nối còn lại như HDMI, HDMI (ARC), Optical, AUX IN (jack 3.5 mm), bạn có thể kết nối tivi, đầu đĩa,…

loa thanh samsung hw-m450

Các thông số kỹ thuật

  • Loại loa: Loa thanh
  • Số lượng kênh: 2.1 kênh
  • Tổng công suất loa: 320 W
  • Thời gian sử dụng: Loa không có pin nên phải cắm điện để sử dụng.
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Surround Sound Expansion
  • Âm thanh đọc được: flac (lossless), mp3, wma, wmv, aac, ogg
  • Tiện ích: Có kèm remote, Màn hình hiển thị
  • Các kết nối không dây bao gồm Bluetooth, Loa sub kết nối không dây với loa thanh
  • Một số kết nối khác: HDMI ARC (cắm tivi), HDMI, Optical, Jack 3.5 mm, USB
  • Điều khiển bằng điện thoại: Bằng ứng dụng Samsung Audio Remote

Trên đây là một sông tin cụ thể về loa thanh Samsung HW-M450. Hiện nay, bộ loa này có giá 2.800.000 đồng. Bất cứ ai cũng có thể mua loa này để sử dụng. Bạn thấy sao về một chiếc loa có nhiều kết nối, chất lượng âm thanh tương đối và giá rẻ này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Đánh giá loa soundbar Samsung HW-N950

Samsung GW-N950 là chiếc soundbar khá đặc biệt, nó được hưởng lợi khá nhiều từ Harman Kardon. Bản thân chiếc loa này là bản nâng cấp của chiếc HW-K950 trước đây nhưng sự khác biệt giữa chúng là ngày và đêm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!