Đánh giá loại phấn nước The Face Shop tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của phái đẹp. Hiện nay, có rất nhiều dòng cushion ấn tượng nhưng nổi bật nhất phải kể đến dòng cushion của The Face Shop được yêu thích hơn cả.

Da dầu không có nghĩa là bạn bị mắc kẹt trong thế giới trang điểm. Ngược lại khi ngày nay, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm từ Á đến Âu, Mỹ đều tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm trang điểm kiềm dầu mỗi năm.

Và phấn phủ của The Face Shop là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho phái đẹp. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu và đánh giá loại phấn nước The Face Shop nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá loại phấn nước The Face Shop tốt nhất hiện nay

 Miracle Finish Oil Control Water Cushion SPF50+ PA+++

Đầu tiên về thiết kế, có thể nói từ vỏ đến hộp phấn bên trong nhìn rất sang trọng và tinh tế với tone trắng và vàng làm chủ đạo, cầm rất chắc tay, viền ngoài hộp phấn còn được viền kim loại màu vàng .

Phấn phủ của The Face Shop rất thích hợp với da hỗn hợp thiên dầu, ban ngày đổ mồ hôi nhiều nên cần loại phấn kiềm dầu, em này quả thật không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng.

Tone màu được các bạn trẻ hay dùng là tone V201, màu sắc tự nhiên và thấy hợp với các bạn da trắng vì aply lên da hơi lên một chút, em này dùng rất tốt cho các bạn da ít khuyết điểm, mặt ít mụn, ít tàn nhang và mụn đầu đen trên mũi nên nhìn rất tự nhiên, không hề bết dính hay căng rít, em này còn có chỉ số SPF50 + PA +++, có khả năng che phủ phấn phủ và chống nắng hoàn hảo cho da mặt nữa. Quá tuyệt phải không mọi người?

Miracle Finish CC Cooling Cushion SPF42+ PA+++

Mình hoang mang quá hôm trước face sale mạnh nên lượn luôn vào cửa hàng chính hãng để rinh em này về với giá hơn 700k. Tặng kèm 1 lõi thay thế và 1 hộp phấn kiềm dầu. Giờ đọc review thấy trên shopee bán hơn 300 cái mà hoang mang quá. Tôi sợ mua phải hàng giả nên đến cửa hàng cho chắc chắn nhưng đắt quá, mùa sale nhưng vẫn đắt hàng.

Tôi không thực sự quan tâm đến chất lượng. Chỉ là độ che phủ tốt, nhìn ở tiệm cũng đẹp, nhưng sáng ra dùng thì mặt trắng bệch, da có cảm giác hơi dày.

Nếu nói về cushion thì face không hẳn là một cái tên quá xuất sắc vì mình cảm thấy chất bột hơi lỏng và nhẹ. Nếu bạn đánh nhẹ thì không bị đổi màu nhưng nếu đánh chậm và mạnh một chút thì mặt bạn sẽ giống như phường chèo. Nếu có thể, tốt hơn hết bạn nên đầu tư vào cushion của ohui.

Miracle Finish CC Ultra Moist Cushion SPF50+ PA+++

Mình mua em ấy với giá khoảng 300k sau khi dùng hết em april skin magic snow cushion. Ấn tượng đầu tiên là thiết kế của em nó khá nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng chắc chắn. Mùi hương rất thơm, nghe như mùi gạo, khá dễ chịu. Về chất lượng thì mình không đánh giá cao nhưng cũng được.

Loại này không che được nhiều khuyết điểm nên bạn nào bị nhiều mụn như mình thì vẫn không nên dùng, đánh nhiều có thể khiến da nhợt nhạt kém tự nhiên và bí bách. Điểm cộng nữa là em ấy kiểm soát dầu tốt, dùng từ 4 đến 6 tiếng mà vẫn kiểm soát dầu tốt, dù da mình là da dầu.

Không tạo ra hiệu ứng bóng hoặc rõ ràng như một số loại cushion khác, nó hòa vào da và giống như một loại bột.

 CC Cream Full Stay 24HR SPF50+/PA+++

Đầu tiên là thiết kế dạng tuýp gây ấn tượng lớn với mình, lại đúng màu hồng mình thích và rất sang chảnh nhưng không sến. Đầu bấm tiện lợi khi lấy kem. Ngoài ra còn có một nắp bảo vệ.

Chất kem bên trong màu nude tiệp với màu da nên đánh một cái là tiệp vào da ngay. Lúc đầu thì có cảm giác mát lạnh, sau khi thoa đều thì che khuyết điểm rất tốt, lỗ chân lông to hay mụn hay đốm nâu đều được che phủ gần như hoàn toàn. Dùng em này rồi thì mình không cần dùng thêm kem che khuyết điểm.

Chất kem có khả năng bám lâu mà không bị nhờn dính dù bạn có đổ mồ hôi. Thành phần chống nắng SPF50 nên có khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và bảo vệ 24H.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!