Đánh giá Logitech G Pro X Wireless: Ngoại hình đẹp đáp ứng âm thanh không dây!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
G Pro X Wireless khá đơn giản là phiên bản không dây của G Pro X phổ biến và giống như dòng G Pro X cao cấp, nó có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không có bất kỳ ánh sáng RGB sặc sỡ nào.

Ngoại hình, thiết kế Logitech G Pro X Wireless

Logitech là người đầu tiên chứng minh rằng các thiết bị ngoại vi chơi game không dây có thể thành hiện thực, và công nghệ không dây Lightspeed của hãng kể từ đó đã có mặt trên chuột, bàn phím và tai nghe hàng đầu. G Pro X Wireless khá đơn giản là phiên bản không dây của G Pro X phổ biến và giống như dòng G Pro X cao cấp, nó có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không có bất kỳ ánh sáng RGB sặc sỡ nào.

Theo tiêu chuẩn của tai nghe chơi game, những chiếc tai nghe này có tính thẩm mỹ rất tối giản, và chúng khiến tôi liên tưởng đến tai nghe phi công, không khác gì Razer BlackShark V2 . Trên thực tế, chúng trông khá sang trọng và là một trong những lon chơi game tốt nhất mà tôi từng thấy. Có rất nhiều kim loại được sử dụng ở đây, từ các mảnh kim loại kéo thành sợi ở bên ngoài của tai nghe cho đến cơ chế băng đô, điều này càng góp phần tạo nên cảm giác cao cấp. Mọi thứ đều cực kỳ chắc chắn và được xây dựng tốt, nhưng điều này có nghĩa là G Pro X Wireless khá nặng, nặng 370g .

Trọng lượng tăng thêm, kết hợp với lực kẹp cao hơn tôi quen, có nghĩa là G Pro X Wireless có thể bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu sau nhiều giờ. Tôi vẫn chưa tìm thấy tai nghe chơi game nào đánh bại Razer BlackShark V2 về độ thoải mái đối với tôi và phần đệm mút hoạt tính trên dây đeo bằng thép của G Pro X kém sang trọng hơn đáng kể so với tai nghe của Razer. Các cốc tai cũng có đệm mút hoạt tính và chúng làm tốt công việc đệm tai của bạn, nhưng chúng không đủ để giảm thiểu cảm giác căng cứng quanh đầu bạn sau vài giờ sử dụng.

G Pro X Wireless được trang bị cốc tai giả da theo mặc định, nhưng Logitech cũng đã bao gồm cốc tai bằng vải thay thế giúp thoáng khí hơn. Tôi thích những thứ này hơn giả da, và thật tuyệt khi có một tùy chọn mà bạn biết sẽ không bị bong tróc theo thời gian. Việc thay đổi cốc tai là đủ dễ dàng và tôi không thấy ai gặp khó khăn với nó.

Tất cả các nút điều khiển của tai nghe đều nằm trên cốc tai bên trái, bao gồm nút tắt tiếng micrô, bánh xe âm lượng, công tắc nguồn và rất may là cổng USB-C cho cáp sạc. Micrô có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể mang theo micrô nếu bạn có micrô bên ngoài tốt hơn. Một điều cần lưu ý – G Pro X Wireless hoàn toàn không hỗ trợ hoạt động có dây, vì vậy bạn vẫn cần cắm thiết bị bảo vệ 2.4GHz ngay cả khi cáp USB-C được kết nối. Tuy nhiên, bản thân dongle khá lớn và cồng kềnh, điều này có thể gây ra một chút rắc rối cho chủ sở hữu máy tính xách tay muốn chơi game khi di chuyển.

Công nghệ đặc trưng

Công nghệ Lightspeed của Logitech là tuyệt vời như mong đợi và tôi không gặp phải hiện tượng trễ hoặc trễ đáng kể nào khi chơi game hoặc nghe nhạc. Kết nối cũng đáng tin cậy và không có điểm nào âm thanh bị ngắt. Nhưng mặc dù G Pro X Wireless đi kèm với công nghệ âm thanh vòm DTS Headphone: X 2.0 dựa trên đối tượng , tôi thường thích chơi Valorant khi nó bị tắt. Đầu ra âm thanh nổi thông thường hoạt động khá tốt khi nói đến các tín hiệu âm thanh vị trí và tôi thấy rằng việc bật âm thanh vòm ảnh hưởng phần nào đến độ rõ ràng của âm thanh. Âm trường không rộng hoặc bao trùm như JBL Quantum One hoặc thậm chí là Razer BlackShark V2 , nhưng bạn vẫn có thể nghe rõ hướng mà kẻ thù đang chạy đến.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên tắt công nghệ âm thanh vòm mọi lúc, và nó tạo thêm một chút đắm chìm và sâu sắc cho cảnh âm thanh với các trò chơi như Cyberpunk 2077 . Thành phố đêm chỉ có âm thanh phong phú và đầy đủ hơn với DTS Headphone: X 2.0 và có một sự tăng cường tuyệt vời cho cấp thấp.

Chất lượng âm thanh

Âm nhạc trên tai nghe cũng khá tốt. Tôi thích thú với cú hích bổ sung ở các tần số thấp hơn, điều này đã thêm một số tiếng oomph vào các giai điệu mà không làm xáo trộn phần còn lại của các tần số. Mids và trebles tương đối cân bằng nên giọng hát tỏa sáng rõ ràng. Tuy nhiên, có thể có một chút khắc nghiệt đối với một số bài hát, đặc biệt là với các nhạc cụ như chũm chọe. Tôi nghĩ rằng âm nhạc nói chung sẽ tốt hơn khi tắt DTS Headphone: X 2.0, vì nó làm cho âm thanh bị tắc nghẽn và che khuất chi tiết.

G Pro X Wireless cũng đi kèm với chức năng Blue Vo! Ce, cho phép bạn áp dụng cấu hình EQ tùy chỉnh cho giọng nói của mình, ngoài các cài đặt trước khác nhau. Cái sau bao gồm những thứ như Broadcaster 1 và 2, FM Station, cấu hình cho giọng cao và thấp, và thậm chí cái gọi là cài đặt trước của người chơi chuyên nghiệp từ những cái tên như kennyS và Bjergsen . Tôi không thực sự thấy điểm của các cài đặt trước của trình phát này và nếu có, tôi thấy chúng làm cho âm thanh đầu ra micrô kém hơn. Tuy nhiên, phần mềm G Hub đi kèm với tính năng kiểm tra micrô hữu ích, vì vậy bạn có thể ghi âm giọng nói của mình và áp dụng nhiều cài đặt trước hoặc điều chỉnh cho giọng nói đó ngay lập tức để xem bạn thích gì nhất.

Chất lượng micro

Về bản chất, micrô trên G Pro X Wireless hơi mờ nhạt – trong khi nó thu giọng tôi đủ rõ ràng, âm thanh nghe có vẻ mỏng và rè, với độ sắc nét khó chịu. Chức năng Blue Vo! Ce có thể giúp làm dịu nó phần nào, nhưng tôi nghĩ G Pro X Wireless xứng đáng là một chiếc micrô tốt hơn nhiều so với mức giá của nó.

Pin

Về thời lượng pin, nó khá chắc chắn. Logitech tuyên bố có hơn 20 giờ sử dụng chỉ với một lần sạc và điều đó khá phù hợp với những gì tôi nhận được từ tai nghe. Chỉ sau hơn 10 giờ, tôi đã giảm xuống khoảng 48%.

Lời kết

Với giá 5,7 triệu đồng , Logitech G Pro X Wireless thực sự là một khoản đầu tư khổng lồ. Không nghi ngờ gì nữa, một phần của mức giá đó thuộc về cấp phép Blue Vo! Ce và tôi không thể nói rằng nó thực sự mang lại bất kỳ lợi ích đáng kể nào. Chất lượng âm thanh, mặc dù tốt, nhưng không làm được nhiều điều để phân biệt chính nó với gói và có những bộ tai nghe giá cả phải chăng hơn cung cấp âm thanh ở vị trí tốt hơn và sự thoải mái. Mặc dù Logitech tính đây là tai nghe dành cho các chuyên gia thể thao điện tử, nhưng nó thực sự chỉ là một chiếc tai nghe phù hợp có giá cao hơn những gì nó xứng đáng.

Điều đó nói rằng, hiệu suất không dây là tuyệt vời – có thể chỉ là về kết nối không có độ trễ, chất lượng âm thanh hoặc thời lượng pin của tai nghe. Nếu bạn nhất thiết phải có một tai nghe không dây mà không có chuông và còi RGB thông thường, thì điều này có thể phù hợp với bạn. Nếu không, thật khó để biện minh cho việc trả nhiều tiền như vậy cho hiệu suất mặc dù tốt, nhưng nó không hoàn toàn là yếu tố thay đổi cuộc chơi mà thẻ giá có thể đề xuất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G Pro X Lightspeed

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G Pro X Lightspeed

Logitech G Pro X Lightspeed là bản cập nhật của G Pro X năm ngoái, giữ nguyên những gì tinh hoa của dòng tai nghe này đồng thời loại bỏ kết nối có dây, chuyển sang kết nối Bluetooth đem lại sự thuận tiện khi sử dụng mà âm thanh không bị ảnh hưởng nhiều.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!