Đánh giá Matebook X Pro có tốt không chi tiết? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu cô nàng Matebook X Pro đã lọt vào mắt xanh của bạn thì hãy tìm hiểu thêm các thông tin dưới đây trước khi quyết định rước nàng về dinh nhé. Cùng tham khảo giá cả, chất lượng để đánh giá và lựa chọn.

Dưới đây là toàn bộ các thông tin về xuất xứ, thiết kế, đến đặc điểm cấu tạo, cấu hình máy cho bạn tham khảo, đánh giá Matebook X Pro, xem xét có nên chọn mua không nhé.

1 Xuất xứ Matebook X pro đến từ nước nào

Có thể bạn sẽ khá bất ngờ khi biết Matebook X Pro đến từ thương hiệu Huawei  chuyên về đồ điện tử và công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc. Ngoài các sản phẩm điện thoại thông minh chiếm trọn sự chú ý của công chúng thì Huawei cũng cho ra mắt nhiều dòng laptop thời thượng, sang trọng và công năng vượt trội.

Dòng laptop có thiết kế tinh tế và vô cùng khỏe khoắn
Dòng laptop có thiết kế tinh tế và vô cùng khỏe khoắn

2 Thiết kế 

Chỉ nhìn qua thôi cũng đủ thấy thiết kế viền Benzen trên sản phẩm lần này sẽ giúp Huawei thu hút sự chú ý của giới phê bình. Khi kết hợp cùng thiết kế nguyên khối, bo tròn các góc sẽ tôn lên vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của người dùng, tạo cảm giác chiếc máy mỏng nhẹ và chắc chắn. Do đó, sản phẩm nằm trong top 15 Ultrabook dành cho các bạn nữ văn phòng, thiết kế đẹp, pin khỏe.

3 Chất liệu vỏ máy

Với chất liệu nhôm quen thuộc trên các sản phẩm laptop của Huawei, bạn sẽ phải gật gù khen ngợi bởi đây là cải tiến giúp tăng độ vững chắc cũng như hạn chế bám bụi trên bề mặt. Trong khi chất liệu hợp kim thông thường nặng và thô ráp thì nhôm sẽ làm tăng vẻ tinh tế, sang trọng cũng như giảm trọng lượng tổng thể đi đáng kể.

4 Màn hình

Sử dụng công nghệ IPS 13,9 inch, độ phân giải 3.000×2000 px, màn hình cảm ứng của Matebook X Pro mang đến màu sắc chân thực, hình ảnh rõ nét, giúp bạn có các trải nghiệm xem phim, chơi game thú vị hơn. Phục vụ tốt các công việc thiết kế đồ họa đơn giản như vẽ, photoshop hoặc dựng hình 3D…

Các dòng laptop cấu hình mạnh và hoạt động bền bỉ của Huawei
Các dòng laptop cấu hình mạnh và hoạt động bền bỉ của Huawei

5 Hiệu suất

Không những thuộc nhóm 19 laptop core i5 cấu hình khỏe, giá dưới 12 triệu mà chiếc máy còn đang nằm chễm chệ tại ngôi đầu bảng trong danh sách 10 laptop mỏng nhẹ đáng mua nhất 2018. Thật dễ hiểu bởi vốn dĩ hiệu suất của nó có thể đáp ứng hầu hết các đối tượng người dùng, cho bạn khả năng thiết kế đồ họa cơ bản, chơi game cấu hình cao và thậm chí là tốc độ truyền tải dữ liệu vô cùng lớn.

6 Thời lượng pin 

Mặc dù thời lượng pin 57.4 Wh nằm ở mức trung bình nhưng chiếc máy hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả trong vòng 12 tiếng, tức bạn có thể mang đi cắm trại, hoạt động ngoài trời, dùng trên ô tô hoặc ứng phó khi mất điện đó.

7 Loa, bàn phím và các cổng kết nối

Mặc dù loa và bàn phím chưa phải là hai điểm mạnh của Matebook X Pro nhưng các cổng kết nối sẽ bù đắp lại bởi tốc độ truyền dữ liệu lên tới 30GB/giây. Với tốc độ này thì bạn hoàn toàn có thể gửi đi các tập tin nặng như file thiết kế, video hoặc thậm chí là file cài đặt.

Mang nét đặc trưng riêng biệt của bàn phím laptop Huawei
Mang nét đặc trưng riêng biệt của bàn phím laptop Huawei

8 Tính năng nổi bật

Nhiều nhà phê bình đánh giá cao Matebook X Pro bởi cảm biến vân tay siêu nhạy, camera 1MP có khả năng bật tắt linh hoạt và Huawei Share vô cùng tiện dụng. Có thể bạn đã trải nghiệm hai tính năng đầu ở nhiều dòng sản phẩm laptop của các thương hiệu uy tín khác nhưng với khả năng chia sẻ không dây siêu tốc thì chưa cái tên nào sánh kịp. Huawei Share giúp bạn chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau qua phương thức không dây, tốc độ nhanh và vô cùng an toàn.

9 Matebook X pro giá bao nhiêu?

Để cạnh tranh với nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường như laptop Dell cấu hình mạnh, laptop LG ứng dụng nhiều công nghệ mới hay Macbook đẳng cấp và thời thượng. Matebook X Pro của Huawei cân nhắc cho ra mức giá khá khiêm tốn chỉ 35.990.000 ₫ với phiên bản core i7. Đây được hiểu là mức giá mở cửa, giúp sản phẩm tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng.

Màn hình hiển thị màu sắc rõ nét cả ở những góc nghiêng lớn
Màn hình hiển thị màu sắc rõ nét cả ở những góc nghiêng lớn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!