Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot A2600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được phát triển vào đầu 2013, với thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc,Canon A2600 là dòng máy ảnh nhắm đến giới trẻ mới bắt đầu dùng máy ảnh và đòi hỏi sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

Thông số kỹ thuật của máy ảnh Canon PowerShot A2600

• Hãng sản xuất: Canon

• Độ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch

• Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16 Megapixel

• Độ phân giải ảnh lớn nhất: 4608 x 3456

• Optical Zoom (Zoom quang): 5x

• Digital Zoom (Zoom số): 4.0x

• Tính năng: Nhận dạng khuôn mặt, Voice Recording, Quay phim HD Ready

Thiết kế tinh tế, trẻ trung và vô cùng cá tính

Máy ảnh Canon A2600 được thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại, cực “chất” phù hợp với giới trẻ đương thời. Trọng lượng máy khá nhẹ đảm bảo thuận tiện mang theo trong những chuyến du lịch đường dài hay dã ngoại ngoài trời.

Thiết kế cải tiến với những dòng máy ảnh Canon trước đó như thổi một làn gió mát lành vào cuộc sống bon chen đầy lo toan, cho những khoảnh khắc tuyệt vời còn lưu lại mãi với thời gian.

Công nghệ thông minh IS giúp ổn định hình ảnh và chụp ảnh “mỹ miều” hơn

Máy ảnh Canon A2600 sở hữu công nghệ ổn định hình ảnh thông minh IS cho khả năng chống rung tốt, đem lại sự ổn định trên toàn dải zoom. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm “bắt trọn từng khoảnh khắc” ngay cả khi bạn quay phim hay chụp ở mức zoom quang lớn nhất, tất cả đều hoàn hảo và nằm trong tầm kiểm soát của máy.

Chế độ Auto được cài sẵn trên máy ảnh A2600 hỗ trợ 32 chế độ cho phép lựa chọn chế độ phù hợp nhất với khung cảnh xung quanh giúp những bức ảnh chụp được vô cùng “kiêu sa”, ấn tượng.

Máy ảnh Canon A2600 cũng hỗ trợ những hướng dẫn thông thường trên các dòng máy ảnh tân tiến hiện nay. Một số thông số sẽ hiển thị trên màn hình máy ảnh như thay đổi mức ISO, bật hoặc tắt Flash cho bạn dễ dàng có những bức ảnh đẹp mà không cần phải tùy chọn các thông số cài đặt cho máy ảnh.

Chế độ quay phim hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn

Máy ảnh Canon A2600 không chỉ phục vụ đúng “chất” cho những hình ảnh chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ quay phim vô cùng hoàn hảo. Chế độ quay phim HD với độ phân giải 720 pixel cho những chuyển động hình ảnh mượt mà, sống động cùng âm thanh rõ ràng, trung thực.

Chỉ cần kết nối thẻ nhớ máy ảnh với chiếc smart TV để trình chiếu nôi dung quay được thì bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, đem lại cảm giác tuyệt vời tựa những bộ phim trong rạp chiếu thật sự.

Bộ cảm biến CCD cho hình ảnh sắc nét mượt mà

Máy ảnh Canon A2600 sở hữu bộ cảm biến CCD 16MP cho độ nhạy sáng cao, tái hiện dải màu liên tục, đem đến những bức ảnh sắc nét và mịn màng chân thực hơn bao giờ hết.

Độ phân giải hình ảnh với 16 triệu điểm ảnh đảm bảo cho mỗi khung hình không bị mờ, nhòe khi phóng to trên màn hình máy tính, tivi, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Hỗ trợ ống kính quang học 5x cho trải nghiệm chụp hình tối ưu

Ống kính quang học 5x, ZoomPlus 10x trên máy ảnh Canon A2600 hỗ trợ chụp ảnh trong không gian rộng và xa nhờ zoom và góc ngắm rộng 28mm cho phép tiếp cận gần, dễ dàng bắt trọn hình ảnh của nhóm bạn hoặc khung cảnh hoành tráng, thơ mộng của thiên nhiên, núi rừng trong mỗi lần đi cắm trại, du lịch cùng bạn bè, người thân.

Lời kết

Với bộ cảm biến CCD 16MP, vi xử lý hình ảnh DIGIC 4 cùng zoom quang 5x cũng những hỗ trợ tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, máy ảnh Canon A2600 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất với màu sắc tươi sáng, mịn và rõ nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, khả năng quay phim HD sẽ để bạn tự do sáng tạo ra những thước phim độc đáo và ấn tượng. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời mỗi ngày trong cuộc sống bộn bề cùng chiếc máy ảnh “thiên thần” nhỏ bé mà vô cùng kỳ diệu.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!