Đánh giá máy ảnh quay vlog Nikon Coolpix S9900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh tập trung vào video, một chiếc có chất lượng video 1080p và hoạt động trong môi trường vlog, thì một trong những chiếc máy ảnh vlog tốt nhất dưới 300 USD là Nikon Coolpix S9900.

Ưu và nhược điểm của Nikon Coolpix S9900

Với màn hình có nhiều góc độ, có thể xoay theo hầu hết các hướng và chất lượng video 1080p FHD, bạn sẽ có một số chất lượng tốt nhất trong khi vẫn giữ nguyên vlog của mình trong khung hình.

Ưu điểm:

  • Ống kính zoom quang học vươn xa
  • Chất lượng video Full HD 1080p
  • Màn hình có nhiều góc quay có thể xoay theo nhiều hướng

Nhược điểm:

  • Chất lượng hình ảnh trung bình

Đánh giá hiệu suất của Nikon Coolpix S9900

Nếu bạn đang làm vlog, có 1080p là một trong những quyết định tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Đó là tiêu chuẩn bây giờ, khi nó từng là 720p. Và chất lượng video tốt một cách đáng ngạc nhiên với mức giá rẻ của nó. Tốc độ màn trập cao của nó có thể xử lý chế độ chụp liên tục 7 khung hình / giây. Kích thước cảm biến CMOS 16 megapixel của nó chụp ảnh tốt, nhưng chúng ở mức trung bình tốt nhất, mặc dù độ dài tiêu cự tốt là 750mm – cao hơn nhiều so với tương đương 450mm của Canon Powershot SX610 HS . Các chế độ chụp rất thú vị khi sử dụng. Chế độ cảnh và chế độ phim như Phim ngắn tạo ra một loạt video ngắn kéo dài vài giây, điều này rất tốt cho các nền tảng như Instagram.

Phạm vi zoom kỹ thuật số của Nikon Coolpix S9900 đặc biệt sâu rộng, chú trọng vào góc rộng; cận cảnh thực ở zoom quang học 30x, với zoom kỹ thuật số 60x — đồng thời giữ cho hình ảnh ổn định. S9900 cũng có quyền truy cập vào cả Wi FI và NFC, điều này rất tốt nếu thiết bị thông minh của bạn không có Wi Fi. Và chỉ trong trường hợp bạn đang muốn đi lang thang trong rừng và quay video HD, ống nhòm Sony DEV-3 và DEV-5 là một tiện ích cần phải có.

Về thiết kế

Đối với vlog, để camera chĩa vào bạn sẽ là vị trí mặc định của bạn. Vấn đề là: bạn không thể nhìn thấy chính mình. Để khắc phục sự cố này, Nikon Coolpix S9900 có màn hình LCD có thể xoay được, một màn hình có thể xoay được theo góc để bạn tự xem lý do quay video. Panasonic Lumix ZS50 có màn hình LCD cố định, không di chuyển. Luôn biết cách bạn định khung hình cho cảnh quay của mình là rất quan trọng đối với một vlogger. Và nếu bạn đang di chuyển, kích thước của Nikon S9900 là 4,41 x 1,57 x 2,60 inch, khiến nó cực kỳ nhỏ.

Các tính năng

Nikon Coolpix S9900 có thể không có nhiều megapixel, nhưng đó không phải là điểm mạnh của nó. 16 megapixel vẫn còn nhiều khi bạn tạo tư thế chụp ảnh. Điều quan trọng nhất là chất lượng video của nó. Là một vlogger, sở hữu một chiếc máy ảnh, ít nhất, 1080p là lý tưởng. Quan trọng hơn, có một màn hình LCD mà bạn có thể nhìn thấy, ngay cả khi máy ảnh hướng vào bạn, rất quan trọng để giữ cho các bức ảnh của bạn thẳng hàng. Về điều đó, có thể nói Nikon Coolpix S9900 có giá trị tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với các cảnh quay hành động bằng video 4K, GoPro Hero5 Session có thể mang lại nhiều tốc độ hơn cho bạn.

Tổng kết đánh giá Nikon Coolpix S9900

Có số megapixel trung bình rất dễ dàng để chúng tôi xem qua, vì chúng tôi muốn chất lượng video và các tùy chọn hơn bất kỳ thứ gì từ Nikon Coolpix S9900 . Với 1080p, bạn có được mức chất lượng tiêu chuẩn cho vlog, bao gồm màn hình hiển thị nhiều góc độ để giữ cho cảnh quay của bạn luôn trong khung hình. Và chúng tôi cũng không thể tranh cãi với giá của nó.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!