Đánh giá máy chiếu 4K thông minh LG HU810PW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG HU810PW là một máy chiếu 4K thông minh, được thiết kế để mang đến giải trí ở cấp độ rạp chiếu phim cho gia đình bình thường. Nhưng nó có đáp ứng được ý định này không? Đó là câu hỏi mà chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Thông số kỹ thuật LG HU810PW

Độ phân giải: 3840×2160

Độ sáng (Lumens): 2.700 ANSI

Độ tương phản: 1.000.000: 1

Độ trễ đầu vào: 53ms

Ống kính đi kèm               Thu phóng thủ công: 1,6x

Khoảng cách chiếu: 6,1 ‘- 28,4’

Kích thước màn hình: 40 “- 300”

Loa: 5,0 Watts × 2

Thiết lập và Cài đặt

Hãy tránh xa tin xấu: LG HU810PW có khoảng cách ném xa, ngay cả theo tiêu chuẩn máy chiếu. Bạn sẽ cần khoảng cách tối đa 15 feet cho hình ảnh 100 ”, hạn chế việc sử dụng HU810PW trong các phòng nhỏ hơn.

 

Tuy nhiên, miễn là bạn có không gian, LG HU810PW tương đối linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Cùng với tính năng chỉnh sửa keystone dọc và zoom rộng 1,6x, nó có cả sự thay đổi ống kính theo chiều ngang và chiều dọc. Đó là tin tốt đặc biệt đối với các thiết bị lắp đặt trên trần nhà, khiến bạn cảm thấy thất vọng khi căn chỉnh hình ảnh với màn hình.

 

Kết nối rộng cũng giúp ích ở đây. Đối với kết nối có dây, có 3 cổng HDMI và 2 đầu vào USB. LG HU810PW cũng hỗ trợ chia sẻ màn hình không dây thông qua Miracast hoặc AirPlay và tích hợp kết nối Bluetooth để ghép nối loa và thiết bị ngoại vi.

 

Chất lượng hình ảnh

Nguồn sáng laser kép trong LG HU810PW tạo ra 8,3 triệu pixel trên màn hình đầy đủ mà bạn mong đợi về độ phân giải 4K thực sự. Thiết kế thấu kính tiên tiến của nó hạn chế tác động của ánh sáng xung quanh lên hình ảnh, tận dụng tối đa ánh sáng mà nó tạo ra. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng nó khi bật đèn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

 

Màu sắc và độ tương phản của LG HU810PW cũng rất ấn tượng. Màn hình DLP của nó tạo ra khoảng 97% màu sắc trong không gian màu DCI-P3 để có hình ảnh sắc thái và chân thực hơn. Độ tương phản động thích ứng cao tạo ra các mức độ màu đen phong phú và thêm nhiều kết cấu và độ rõ nét hơn trên hình ảnh, đồng thời hỗ trợ HDR10 và HLG để bạn biết mình đang xem các chương trình và phim theo cách chúng mong đợi.

Các tính năng thông minh

Giao diện webOS 5.0 trên LG HU810PW có nghĩa là bạn không cần các nguồn nội dung bên ngoài để xem các chương trình và bộ phim yêu thích của mình. Miễn là bạn đang ở trong phạm vi phủ sóng Wi-Fi, bạn có thể phát trực tiếp nội dung thông qua các ứng dụng tích hợp sẵn như Amazon Prime, Disney + và YouTube.

 

Người dùng nhà thông minh cũng sẽ đánh giá cao LG HU810PW. Nó hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Và không chỉ dành cho tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể thay đổi âm lượng, chuyển kênh hoặc dừng và bắt đầu video mà không cần chạm vào điều khiển từ xa.

 

LG HU810PW có thể được sử dụng để chơi game không?

Trong một số trường hợp, có. LG HU810PW hỗ trợ các máy chơi game hiện đại và có tốc độ làm mới tương đối cao, với hành động trên màn hình mượt mà và không có vấn đề về nén hoặc xé khung hình. Mối quan tâm duy nhất ở đây là độ trễ đầu vào. Những game thủ nghiêm túc tìm kiếm độ trễ đầu vào từ 30ms trở xuống, đủ nhanh ngay cả những game thủ cạnh tranh sẽ không phát hiện ra độ trễ.

 

Độ trễ đầu vào trung bình của LG HU810PW đo được khoảng 50ms. Điều đó đủ chậm để gây chú ý, đặc biệt nếu bạn đang chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất hiện đại và các trò chơi phụ thuộc vào phản xạ khác. Tuy nhiên, nó đủ đáp ứng cho những người dùng ít nhạy cảm, đặc biệt nếu bạn thường xuyên chơi game nhập vai hoặc trò chơi theo lượt. Nếu bạn mua nó cho phòng chơi dành cho trẻ em hoặc không gian đa phương tiện, LG HU810PW sẽ hoạt động tuyệt vời, nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho các thiết lập chơi game chuyên dụng.

 

Điểm mấu chốt: Đánh giá LG HU810PW

Bạn sẽ cần một căn phòng lớn để tận dụng tối đa LG HU810PW, nhưng điều đó không nhất thiết phải là một không gian rạp hát gia đình chuyên dụng. Nguồn sáng laser tiên tiến của nó hoạt động tốt, ngay cả trong không gian sáng hơn, với độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ ngang bằng với các máy chiếu rạp hát gia đình cao cấp. Nếu bạn muốn giải trí chất lượng như rạp hát trong phòng khách của mình, LG HU810PW là một cách tuyệt vời để có được điều đó.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế