Đánh giá máy chiếu Epson Pro EX10000 3LCD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Epson Pro EX10000 có thể hoạt động tốt trong rạp hát gia đình, đồng thời cũng hoạt động tốt nhất trong các phòng họp, lớp học và các bối cảnh chuyên nghiệp khác, khiến nó trở thành một máy chiếu mà bạn có thể sử dụng tại nơi làm việc như ở nhà.

Khi mọi người nói về máy chiếu đa năng, họ thường nói về hiệu suất chơi game hoặc tính linh hoạt trong cài đặt của nó. Epson Pro EX10000 rất linh hoạt vì một lý do khác. Nó có thể hoạt động tốt trong rạp hát gia đình, đồng thời cũng hoạt động tốt nhất trong các phòng họp, lớp học và các bối cảnh chuyên nghiệp khác, khiến nó trở thành một máy chiếu mà bạn có thể sử dụng tại nơi làm việc như ở nhà.

Thông số kỹ thuật Epson Pro EX10000

Độ phân giải: 1920×1080

Độ sáng (Lumens): 4.500 ANSI

Độ tương phản: 100.000: 1

Ống kính đi kèm               Thu phóng thủ công: 1,6x

Khoảng cách chiếu: 6,3 ‘- 48,3’

Kích thước màn hình: 40 “- 500”

Loa: 16,0 Watts Mono

Cài đặt

Epson Pro EX10000 được thiết kế với không gian lớn hơn. Ưu điểm của điều này là nó có một chiếc đèn siêu sáng phù hợp với cả những không gian đủ ánh sáng và nó có thể mang đến cho bạn một bức ảnh thực sự lớn nếu bạn cần. Mặt khác, khoảng cách ném của nó dài ngay cả đối với máy chiếu ném tiêu chuẩn, vì vậy nó không lý tưởng cho không gian nhỏ hơn.

Đặt khoảng cách sang một bên, Epson EX10000 có một thiết lập linh hoạt. Nó có cả hiệu chỉnh keystone ngang và dọc, đáp ứng các không gian mà bạn không thể căn chỉnh máy chiếu hoàn hảo với màn hình. Lấy nét thủ công và zoom 1,6x cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để tinh chỉnh hình ảnh.

 

Khả năng kết nối của Epson Pro EX10000 làm tăng thêm tính linh hoạt này. Nó có kết nối không dây để hỗ trợ phản chiếu nội dung thông qua các dịch vụ như Miracast. Đối với kết nối có dây, bạn sẽ nhận được 2 cổng HDMI, đầu vào RCA và VGA cho nội dung, cùng với kết nối mạng và cổng USB cho thiết bị ngoại vi. Đây là một tin tuyệt vời cho những người có hệ thống giải trí gia đình phức tạp mà không quá áp đảo đến mức khó sử dụng.

Biểu diễn rạp hát tại gia

Nguồn sáng laser trên Epson Pro EX10000 tạo ra độ phân giải full HD cho mọi nội dung, kể cả phim 3D. Điều này được kết hợp với tỷ lệ tương phản động cao, dẫn đến hình ảnh sắc nét và chi tiết trên toàn ảnh ở mọi kích thước màn hình.

 

Hiệu suất màu sắc của Epson Pro EX10000 cũng tuyệt vời cho mục đích sử dụng rạp hát gia đình. Nó sử dụng hệ thống chip 3LCD thay vì bánh xe màu cho gam màu rộng đúng với chất liệu nguồn, mà không gây ra các vấn đề hình ảnh khó chịu như điểm nóng về độ sáng hoặc hiệu ứng cầu vồng.

 

Hiệu suất kinh doanh và thuyết trình

 

Kết nối Epson Pro EX10000

Mặc dù Epson Pro EX10000 là một lựa chọn tốt cho các rạp hát gia đình, nhưng nó được tạo ra với các ứng dụng kinh doanh và thương mại và đó là nơi nó thực sự tỏa sáng. Nó nhỏ gọn và nặng chưa đến 10 pound, vì vậy đây là một mẫu máy dễ dàng mang theo đến văn phòng. Đối với các lắp đặt thương mại lâu dài, tuổi thọ dài 20.000 của nguồn sáng và thiết kế tổng thể ít bảo trì là những phẩm chất hấp dẫn nhất của nó.

 

Loa tích hợp trên Epson EX10000 cũng rất phù hợp cho các mục đích kinh doanh. Chúng nổi trội ở phân khúc tầm trung và có độ rõ nét cao, là chìa khóa cho các cuộc họp và thuyết trình. Mặc dù chúng hơi yếu ở phần cuối âm trầm, đó là mối quan tâm của các rạp hát gia đình hơn là các mục đích sử dụng chuyên nghiệp.

 

Tóm lại: Đánh giá Epson Pro EX10000

Hạn chế chính của Epson Pro EX10000 là bạn sẽ cần nhiều dung lượng để tận dụng tối đa. Mặt khác, nó có mọi thứ mà hầu hết mọi người tìm kiếm ở một máy chiếu cho gia đình hoặc văn phòng, với khả năng kết nối rộng và thiết lập và vận hành thân thiện với người dùng, cũng như hình ảnh sống động, độ phân giải cao có thể xử lý các cuộc họp và văn bản thu phóng- dựa trên các bài thuyết trình với độ rõ nét tương tự như phim và chương trình truyền hình. Dù lý do bạn mua máy chiếu là gì, Epson EX10000 có thể là mẫu máy chiếu lý tưởng dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 máy chiếu EPSON 1060 và Epson 2150

So sánh 2 máy chiếu EPSON 1060 và Epson 2150

Epson 1060 và Epson 2150 là hai dòng máy chiếu gia đình nổi bật của thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhưng giữa hai dòng máy này ta nên chọn dòng nào thỏa đáng hơn?

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!