Đánh giá máy chiếu Hitachi CP-EX303 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Hitachi CP-EX303 là thiết bị văn phòng rất được tin dùng hiện nay. Vậy sản phẩm này có tốt không? Khả năng kết nối và chất lượng hình ảnh, tính năng nổi bật của sản phẩm ra sao?

Sử dụng máy chiếu sẽ giúp cho việc hiển thị hình ảnh trở nên rõ nét và sinh động hơn, giúp tăng hiệu quả học tập và làm việc. Một trong những thiết bị trình chiếu được nhiều người tin dùng hiện nay đó là Hitachi CP-EX303. Vậy máy chiếu Hitachi CP-EX303 này có tốt không?

Nguồn gốc máy chiếu Hitachi

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng được thành lập vào năm 1920 với trụ sở đặt tại Tokyo. Các sản phẩm của Hitachi rất đa dạng, từ tủ lạnh, máy giặt tới các loại máy hút bụi và máy chiếu…. Những sản phẩm này chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ tiến tiến, hiện đại đến từ Nhật Bản nên vẫn rất đảm bảo về mặt chất lượng.

Máy chiếu Hitachi CP-EX303 có tốt không?

Một trong những dòng máy chiếu nổi bật nhất của hãng đó chính là máy chiếu Hitachi CP-EX303. Vậy thiết bị trình chiếu văn phòng này có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo những đánh giá dưới đây.

Đặc điểm thiết kế máy chiếu Hitachi CP-EX303

Hitachi CP-EX303 là thiết bị văn phòng có lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp với màu trắng nhìn rất sang trọng và hiện đại. Máy có ống kính được làm thụt vào phía trong, nhờ đó mà bộ phận này của máy được bảo vệ tốt hơn, hạn chế được tình trạng va đập có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

máy chiếu Hitachi CP-EX303
Thiết bị này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đầy tiện ích

Phía trên của ống kính máy chiếu Hitachi này được trang bị thêm vòng chỉnh focus cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nét cho khung hình trình chiếu. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị tổ hợp bàn phím để bạn có thể thay đổi các thông số và tiến hành điều khiển máy chiếu được tốt hơn.

Chất lượng hình ảnh máy chiếu Hitachi CP-EX303

Độ phân giải thực của chiếc máy chiếu Hitachi này đạt 1024 x 768 pixcel nên cho chất lượng hình ảnh khá cao, rõ nét với các khung hình rực rỡ. Không những vậy, cường độ sáng của máy lên tới 3300 ANSI Lumens với công nghệ LCD nên cho khung hình rất sáng, cho hiệu quả trình chiếu rõ nét cả ngay cả trong điều kiện nhiều ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện.

Sản phẩm này mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh trình chiếu rõ nét với các khung hình có độ lớn nhỏ khác nhau
Sản phẩm này mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh trình chiếu rõ nét với các khung hình có độ lớn nhỏ khác nhau

Khả năng phóng hình của chiếc máy chiếu Hitachi này cũng rất tốt, cho phép tạo ra các khung hình có độ lớn từ 30 đến 300 inch với khoảng cách chiếu từ 1.7 – 7.2m. Ở bất kỳ độ lớn nào thì những khung hình này vẫn luôn được thể hiện rõ nét, chân thực, từ văn bản tới biểu đồ, hình ảnh hay video…

Khả năng kết nối máy chiếu Hitachi CP-EX303

Khả năng kết nối của chiếc máy chiếu Hitachi này cũng rất đa dạng với 1 cổng HDMI, 1 cổng VGA, 1 cổng Audio In, 1 cổng Video In và 1 cổng RS232. Chính vì vậy, thiết bị văn phòng này được đánh giá là phù hợp với nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau, từ văn phòng tới trường học….

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên thì chiếc máy chiếu Hitachi này còn có độ bền cao, không bị suy hao màu sắc dù sau một thời gian sử dụng lâu dài. Đây cũng chính là một trong những ưu thế tuyệt vời khiến sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường.

Máy chiếu Hitachi CP-EX303 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 10.890.000đ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm mua sản phẩm này với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều nếu truy cập vào website https://websosanh.vn/ để tiến hành so sánh giá tại những địa chỉ bán khác nhau. Thông quá đó bạn có thể tìm cho mình địa chỉ mua hàng tốt nhất, gần mình nhất với mức giá phải chăng nhất.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!