Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu LG HU85LS CineBeam là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng máy chiếu laser cao cấp của công ty. Đây cũng là một trong những máy chiếu rạp hát gia đình có giá cao nhất trên thị trường từ bất kỳ thương hiệu nào.

Thiết lập và cài đặt máy chiếu LG HU85LS

Khoảng cách chiếu cho LG HU85LS thậm chí còn ngắn so với các máy chiếu laser khác . Bạn có thể có được một màn hình lớn 120 ”với máy chiếu cách màn hình chưa đầy 2 feet. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu lắp đặt gắn trên trần nhà gây phiền nhiễu và cho phép nó hoạt động ở mọi diện tích phòng.

Cú chiếu ngắn không phải là lý do duy nhất giúp bạn dễ dàng thiết lập LG HU85LS. Nó cũng có một tùy chọn điều chỉnh cạnh nâng cao với hiệu chỉnh 12 điểm chống cong vênh hình phím. Điều khiển lấy nét thủ công cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh cho rõ nét.

Bạn cũng sẽ có được kết nối không dây mạnh mẽ với LG HU85LS. Bạn có thể sử dụng Bluetooth để kết nối không dây nó với loa hoặc soundbars. Nó cũng hỗ trợ chia sẻ màn hình Miracast, cùng với một loạt các đầu vào có dây, để kết nối dễ dàng với tất cả các nguồn nội dung của bạn.

Ưu điểm:

  • Giao diện thông minh AI ThinQ tích hợp
  • Tương thích với cả Alexa và Trợ lý Google
  • Khoảng cách chiếu cực ngắn
  • Công nghệ màu HDR10 với Ánh xạ tông màu động
  • Cho phép chia sẻ màn hình thông qua MiraCast
  • Kết nối Bluetooth cho các thiết bị ngoại vi như loa
  • Chuyển từ khung hình sang khung hình hành động với công nghệ TruMotion

Nhược điểm:

  • Lớn hơn và nặng hơn hầu hết các máy chiếu
  • Giá cao

Chất lượng hình ảnh của LG CineBeam HU85LS thế nào?

Độ phân giải 4K trên LG HU85LS là độ phân giải sắc nét nhất trong số các máy chiếu rạp hát gia đình hiện nay. Chi tiết ấn tượng này được kết hợp với công nghệ tiên tiến cho màu sắc và hành động trên màn hình.

LG HU85LS sử dụng tia laser 3 kênh thay vì bánh xe màu. Điều này làm giảm mất màu so với máy chiếu có bánh xe phân đoạn. Cùng với đó, CineBeam có Dynamic Tone Mapping để tối ưu hóa khung hình theo từng khung hình.

Bạn cũng sẽ nhận được công nghệ TruMotion độc quyền của LG với HU85LS. Điều này ngăn chặn hiện tượng nhiễu hoặc mờ và làm cho hành động trên màn hình trôi chảy hơn bằng cách điền vào giữa các khung hình.

Độ sáng 2.700 lumen của đèn HU85LS thường có vẻ hơi thấp. Điều đó nói rằng, khoảng cách chiếu cực ngắn có nghĩa là ánh sáng không truyền đi xa như các máy chiếu khác. Nó đủ sáng để xem khi bật đèn mà không bị mất hình ảnh, mở rộng hơn nữa tính linh hoạt của máy chiếu này.

Các tính năng thông minh khác của LG HU85LS

Hệ thống CineBeam AI ThiQ cho phép bạn truyền trực tiếp nội dung đến máy chiếu qua Wi-Fi. Mặc dù bạn sẽ vẫn cần hộp cáp hoặc thanh truyền trực tuyến cho một số nền tảng, nhưng nhiều nguồn nội dung phổ biến nhất có thể được truy cập trực tiếp qua máy chiếu.

Bạn cũng sẽ có thêm nhiều cách để điều khiển LG HU85LS. Cùng với điều khiển từ xa đi kèm, nó đi kèm với khả năng điều khiển bằng giọng nói của Alexa và Google. Điều đó làm cho nó trở thành một mô hình dễ dàng kết nối với rạp hát tại nhà thông minh và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà hiện đại, kết nối.

Tạm kết

Không còn nghi ngờ gì nữa, LG HU85LS là một máy chiếu được xây dựng tốt và hiệu suất cao. Chất lượng hình ảnh của nó là một trong những chất lượng tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong các rạp chiếu phim tại nhà, theo nhiều cách vượt quá tiêu chuẩn dành cho rạp chiếu phim. Nó cũng linh hoạt và dễ cài đặt nhờ kết nối thông minh và khoảng cách chiếu ngắn.

Phải nói rằng, bạn có thể tìm thấy các máy chiếu khác có giá bán thấp hơn với sự kết hợp tương tự của các tính năng. Nếu tiền không là vấn đề, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng LG HU85LS. Tuy nhiên, đối với những người quan tâm đến việc nhận được giá trị tốt nhất, chi phí cao của máy chiếu này sẽ là một trở ngại.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng hình ảnh tốt nhất tuyệt đối và sự tiện lợi tối đa, LG HU85LS mang lại những điểm này. Với một loạt các tính năng thông minh, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ rạp hát gia đình sang trọng nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!