So sánh hai chiếc máy chiếu LG HU85LS và HU85LA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu laser LG HU85 chắc chắn rất ấn tượng. Chúng kết hợp chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc với khoảng cách ném cực ngắn và các tính năng thông minh giúp chúng dễ sử dụng hơn. Nếu bạn đang so sánh LG HU85LS và LG HU85LA, bạn có thể thấy rất khó để xác định sản phẩm nào tốt hơn.

LG HU85LS

Máy chiếu laser LG HU85LSTừ góc độ chất lượng hình ảnh, LG HU85LS không có gì đáng để mong đợi. Điều này bắt đầu với độ phân giải 4K sắc nét, mang đến cho bạn hình ảnh trên màn hình sắc nét và chân thực cho dù bạn đang xem gì. Màu sắc cũng tươi sáng và chính xác. Nó sử dụng tia laser 3 kênh cho màu sắc chứ không phải bánh xe màu. Điều này làm giảm mất màu và ngăn ngừa các vấn đề hình ảnh phổ biến như hiệu ứng cầu vồng.

Với một máy chiếu tiêu chuẩn, độ sáng 2.700 lumen có thể là mối quan tâm đối với các khu vực xem sáng hơn. Tuy nhiên, cho rằng bạn có thể đặt LG HU85LS cách màn hình chưa đến 2 feet, bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng mà đèn phát ra. Chúng tôi nhận thấy chất lượng hình ảnh không bị giảm bất kể mức độ ánh sáng của căn phòng, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc kiểm soát ánh sáng với mô hình này.

LG HU85LS cũng là một máy chiếu thông minh. Hệ thống AI ThinQ đi kèm với khả năng tương thích cho cả Amazon Alexa và Trợ lý Google được tích hợp sẵn. Nó cũng hoạt động với MiraCast để phát trực tuyến nội dung không dây trực tiếp từ các thiết bị. Những người thích phong cách điều hướng truyền thống hơn có thể sử dụng Magic Remote đi kèm.

Nhìn chung, LG HU85LS thân thiện với người dùng và dễ dàng tích hợp vào mọi không gian hoặc thiết lập nhà thông minh. Công nghệ hình ảnh ấn tượng của nó mang đến cho bạn hình ảnh mượt mà, chi tiết và chân thực trong mọi căn phòng hoặc mức độ ánh sáng.

Ưu điểm:

  • Ánh xạ tông màu động cho độ chính xác màu được tối ưu hóa
  • Chuyển động mượt mà trên màn hình với công nghệ TruMotion
  • Đi kèm với AI ThinQ để điều hướng
  • Tương thích với cả Alexa và Trợ lý Google
  • Ném cực ngắn để phù hợp trong không gian nhỏ
  • Kết nối qua Bluetooth, Wi-Fi hoặc đầu vào có dây (HDMI và USB)

Nhược điểm

  • Giá cao

LG HU85LA

Khi nói đến hình ảnh và cài đặt, LG HU85LA gần giống với LG HU85LS ở trên. Nó có khoảng cách ném ngắn tương tự, vì vậy nó là một lựa chọn rất linh hoạt khi nói đến kích thước phòng. Bạn cũng sẽ nhận được laser 3 kênh và độ phân giải 4K tương tự, với công nghệ TruMotion để tối ưu hóa và làm mịn khung hình theo chuyển động của khung hình.

Sự khác biệt chính là LG HU85LA là một máy chiếu thông minh hơn. Điều này là nhờ hệ thống TV thông minh LG webOS đi kèm, cho phép bạn tải xuống các ứng dụng phát trực tuyến như Amazon Prime và Netflix ngay trên máy chiếu. Điều khiển bằng giọng nói cũng là một tùy chọn vì nó tương thích với cả Google Home và Amazon Alexa.

Các tính năng thông minh của LG HU85LA cũng không chỉ dừng lại ở nội dung. Thay vì chỉnh sửa keystone thủ công, máy chiếu này có chức năng chỉnh sửa điều chỉnh cạnh cong vênh 12 điểm tự động. Điều này giúp bạn dễ dàng căn chỉnh hình ảnh với màn hình, cho dù bạn lắp máy chiếu hay đặt trên trung tâm giải trí của mình. Nhấp vào đây để đánh giá chi tiết hơn về LG HU85LA

Ưu điểm

  • Độ chính xác màu sắc và tỷ lệ tương phản tuyệt vời
  • Bao gồm giao diện TV thông minh LG WebOS
  • Điều khiển bằng giọng nói tích hợp thông qua Amazon Alexa
  • Khoảng cách ném cực ngắn
  • Kết nối Bluetooth để kết nối loa ngoài
  • Cổng USB và HDMI kép

Nhược điểm

  • Loa tích hợp có chất lượng thấp

So sánh máy chiếu LH HU85LS và LG HU85LA

Chất lượng hình ảnh

Cả LG HU85LA và HU85LS đều sử dụng nguồn sáng laser 3 kênh cho hình ảnh có độ phân giải cao với độ chính xác màu sắc và chi tiết tuyệt vời. Cả hai đều sử dụng công nghệ TruMotion, công nghệ lấp đầy giữa các khung hình để mang lại hành động trên màn hình mượt mà nhất có thể.

Đối với màu sắc, các máy chiếu LG này có hỗ trợ đầy đủ HDR10 với Bản đồ tông màu động để tối ưu hóa màu sắc từng khung hình. Bạn sẽ thấy màu sắc theo cách chúng thường được nhìn thấy trên cả hai máy chiếu, bất kể bạn đang xem gì.

Chất lượng hình ảnh: Hòa

Thiết lập và cài đặt

Từ góc độ lắp đặt, cả hai máy chiếu này đều rất linh hoạt. Chúng chia sẻ khoảng cách ném tương tự, cho phép bạn có được một màn hình lớn 120 ”từ khoảng cách chưa đầy 2 feet. Cùng với đó, chúng đủ sáng để sử dụng trong các khu vực chung như phòng khách mà không gặp rắc rối về rèm cản sáng.

LG HU85LA có một lợi thế là nó có thể được sử dụng trong các phòng đa phương tiện và các khu vực đa chức năng khác, ngoài rạp hát gia đình. Độ trễ đầu vào của nó là khoảng 50-55ms. Mặc dù mức đó không đủ thấp để gọi nó là “máy chiếu dành cho game thủ”, nhưng nó nằm trong phạm vi chấp nhận được để chơi game thông thường. Điều đó làm cho LG HU85LA trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho các phòng gia đình và các không gian khác mà bạn muốn nó thay thế cho chiếc TV cũ của mình.

Máy chiếu linh hoạt hơn: LG HU85LA

Các tính năng thông minh

LG HU85LS có thể được điều khiển bằng lệnh thoại thông qua Amazon Alexa hoặc Google Home. Với cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi, bạn cũng có thể truyền phát nội dung qua MiraCast hoặc kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi như loa. Hệ thống LG AI ThiQ và Magic Remote đi kèm giúp bạn dễ dàng điều hướng tất cả các tùy chọn này.

Bạn cũng sẽ tìm thấy tất cả các tính năng này trên LG HU85LA. Ngoài ra, nó còn bao gồm giao diện TV thông minh webOS của LG, cho phép bạn tải xuống các ứng dụng phát trực tuyến ngay trên máy chiếu. Điều này có thể giúp bạn không cần phải phát trực tuyến gậy và các nguồn nội dung khác, giúp nó có một chút lợi thế so với đối thủ cạnh tranh.

Máy chiếu thông minh hơn: LG HU85LA

Lời kết

Như bạn có thể thấy, những máy chiếu này rất giống nhau về cả thiết kế và hiệu suất của chúng. Cả hai đều cung cấp hình ảnh độ phân giải cao với màu sắc và độ tương phản ấn tượng. Chúng cũng dễ cài đặt và sử dụng, đồng thời có thể được tích hợp dễ dàng vào rạp hát gia đình thông minh.

Nhìn chung, chúng tôi thấy LG HU85LA là lựa chọn tốt hơn khi bạn xem xét tất cả các yếu tố cùng nhau. Có thể nói, LG HU85LS cũng được hoàn thiện không kém, với khả năng kết nối rộng và chất lượng hình ảnh ấn tượng. Cho dù bạn đi theo cách nào, một trong hai máy chiếu laser LG này sẽ biến bất kỳ căn phòng nào thành rạp hát tại nhà chất lượng như rạp chiếu phim.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Máy chiếu LG HU85LS CineBeam là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng máy chiếu laser cao cấp của công ty. Đây cũng là một trong những máy chiếu rạp hát gia đình có giá cao nhất trên thị trường từ bất kỳ thương hiệu nào.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!