Đánh giá máy chiếu mini full HD YG520

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm máy chiếu với giá thành hết sức hợp lý, máy chiếu mini full HD YG520 có những tính năng gì để phù hợp với lựa chọn của bạn?

Máy chiếu mini full HD YG520 là một trong những sản phẩm giá rẻ và có tính năng tốt cho việc trình chiếu văn phòng hay sử dụng giải trí tại gia hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu tính năng và đưa ra đánh giá cho sản phẩm máy chiếu mini full HD YG520 qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy chiếu mini full HD YG520

Thông tin sản phẩm

  • Công nghệ: màn hình LCD nguyên khối
  • Kích thước của sản phẩm: 39,5cm x 23,8cm x 9,0cm (bao gồm vỏ hộp chính hãng)
  • Trọng lượng của máy: 1,3 kg
  • Độ phân giải của máy: 800px -1080px
  • Tỷ lệ màn hình tiêu chuẩn: 16: 9
  • Hỗ trợ chức năng trình chiếu không dây
  • Điện áp vào: 110V – 240V
  • Tiêu thụ điện năng: 50W
  • Khả năng trình chiếu: Cho màn chiếu từ 60inch đến 120inch
  • Độ sáng chiếu: 1500 lumens
  • Cổng đầu ra: AV, USB, HDMI, HD
  • Khả năng đọc ( kết nối ): USB, ổ cứng di động, Thẻ SD, HDMI, AV, hộp set-top
  • Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn chất lượng bởi 3C, CE, FCC, RoHS…
  • Tuổi thọ bóng:30000 giờ
  •  Độ tương phản: 50000:1

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm của máy chiếu mini full HD YG520

Tính năng

Trình chiếu hội nghị, giảng dạy, xem phim, ca nhạc, thiết kế nhỏ gọn, kết nối nhanh chóng với các thiết bị điện tử khác như điện thoại, lap top. Máy chiếu mini full HD YG520 giúp bạn dễ dàng sử dụng trong nhà, văn phòng hay còn có thể mang theo du lịch hay dã ngoại.

Ưu điểm của máy chiếu mini full HD YG520

Máy chiếu YG520 HD còn được biết đến là sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi tốt nhất hiện nay. Với hàng loạt cổng kết nối như HDMI, VAG, AV, Audio, RS232, USB.

Máy chiếu này có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị khác. Điều này giúp người dùng kết nối dễ dàng hơn, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Không chỉ vậy, chiếc máy chiếu này còn có tuổi thọ bóng đèn rất cao lên đến 30000 giờ chiếu liên tục.

Ưu điểm của máy chiếu mini full HD YG520

Với điều chỉnh keystone ngang, người dùng có thể chiếu bất kỳ bề mặt nào trong phòng. Ưu điểm của tính năng này chính là điều khiển dễ dàng, cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Mặt khác, khi được tích hợp chức năng dò tìm tự động, người dùng sẽ không còn tốn thời gian và công sức để điều chỉnh góc chiếu bằng tay. Thực sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Giá thành

Máy chiếu mini full HD YG520 hiện tại đang giao động chỉ từ 1.899.000đ đến 1.999.000đ tùy vào từng nhà bán hàng. Đối với các sản phẩm máy chiếu chuyên dụng hơn thì giá thành giao động rất cao. từ khoảng 8.000.000đ trở lên, đặc biệt là các dòng máy cao cấp thì có giá thành rất cao lên tới hơn 30.000.000đ. Cho nên giá thành của dòng máy này là rất phù hợp.

Vậy có nên mua máy chiếu mini full HD YG520 hay không?

Hiện tại máy chiếu mini full HD YG520 đã có mặt trên các trang thương mại điện tử, website chuyên về thiết bị vi tính văn phòng như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, hangtotnhapkhau.com, laptoptot.com … và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Tại Tiki máy có đánh giá lên tới 4,2* và có rất nhiều bình luận về trải nghiệm tốt về máy.

Vậy có nên mua máy chiếu mini full HD YG520 hay không?

Việc sử dụng một máy chiếu nhỏ gọn, tính năng đầy đủ như máy chiếu mini full HD YG520 là một lựa chọn không tồi. Bạn chỉ cần bỏ ra một mức phí phù hợp hay có thể nói là rẻ thì đã có thể sở hữu ngay một máy chiếu đầy đủ tính năng và cũng dễ dàng sử dụng.

Vậy tại sao không tham khảo ngay một chiếc máy chiếu vừa nhỏ gọn, vừa dễ dàng sử dụng, tính năng thì rất đầy đủ và tuyệt vời. Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức cho việc lắp đặt thiết kế nơi treo máy mà có thể dễ dàng đặt mọi nơi mà bạn muốn, trong phòng ngủ, tại các văn phòng hay là có thể mang theo để du lịch và dã ngoại nữa. Thật sự phù hợp với túi tiền mà lại còn rất hữu ích, đây chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!