Đánh giá máy chiếu mini VANKYO Leisure 470

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 được thiết kế cho mục đích xem video, xây dựng rạp chiếu tại gia, phòng karaoke, xem bóng đá với kích thước chiếu cực lớn. Người sử dụng có thể cảm nhận hình ảnh chất lượng và sắc nét.

Máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 được xem là một dòng máy chiếu cao cấp tại gia, mang lại cho bạn cảm nhận hình ảnh chân thực và chất lượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đánh giá máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 thông qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy chiếu mini VANKYO Leisure 470

Mô tả sản phẩm

  • Công nghệ kết nối không dây: Wifi
  • Thiết bị tương thích cso thể kết nối: điện thoại thông minh & máy tính bảng
  • Tỷ lệ tương phản: 3500:1
  • Tuổi thọ bóng đèn: 50.000 giờ
  • Độ phân giải được hỗ trợ là 1920 * 1080
  • Kích thước màn hình: 39 “-250”

máy chiếu mini giá rẻ

Tính năng vượt trội

Kết nối Wi-Fi thuận tiện dễ dàng

Vankyo Leisure 470 cho phép kết nối với các thiết bị IOS hoặc Android của bạn cực kỳ dễ dàng thông qua mạng Wi-Fi hoặc đơn giản là kết nối trực tiếp qua cáp HDMI / Lightning ( hoặc HDMI / Type-C).

Đắm chìm bởi hình ảnh chất lượng và ấn tượng với khoảng cách

Với kích thước màn hình chiếu tối đa là 250 inch và khoảng cách chiếu từ 1.3 đến 8m,máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 có thể biến căn phòng của bạn thành một rạp chiếu phim mini.

Đắm chìm bởi hình ảnh chất lượng và ấn tượng với khoảng cách

Trải nghiệm xem cao cấp

Vankyo Leisure 470 có độ phân giải gốc HD 720P với độ sáng tới 4.000 Lux, đồng thời hỗ trợ tới độ phân giải Full HD 1080P. Vì vậy, máy có thể cung cấp hình ảnh sắc nét hơn sáng hơn và màu sắc sống động hơn cho bạn trải nghiệm xem vượt trội.

Kết nối đa phương tiện

Vankyo Leisure 470 tương thích với TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, USB, thẻ nhớ TF (lên đến 32GB) và đầu đĩa DVD. Ngoài ra, nó có thể dễ dàng kết nối với PS3, PS4, X-Box ONE hoặc Wii của bạn để chơi các trò chơi thú vị. Vì thế mà bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn một cách dễ dàng thuận tiện.

Kết nối đa phương tiện

Mang lại niềm vui tương tác đa màn hình

  • Đối với IOS, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị của mình bằng cách thiết lập WIFI hoặc đơn giản thông qua cáp HDMI / Lightning.
  • Đối với Android, máy chiếu được trang bị chức năng truyền màn hình để chiếu màn hình di động của bạn lên máy chiếu chỉ với hai bước cài đặt. Hoặc chỉ cần kết nối qua cáp HDMI / Type-C.

Thấu kính HD siêu sáng

Leisure 470 tăng độ truyền chiếu, ngăn những ánh sáng đi lạc can thiệp vào quá trình trình chiếu và nâng cao độ sắc nét cho hình ảnh.

Công nghệ ánh sáng LED mới nhất và tỷ lệ tương phản 3500:1, nó có thể cung cấp độ sáng lớn hơn 80% so với các máy chiếu cùng phân khúc giá.

Quạt làm mát kép tiên tiến

Máy chiếu được trang bị hệ thống quạt kép mới nhất dựa trên công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến đã giải quyết được vấn đề quá tải nhiệt của máy chiếu và tiếng ồn khi chiếu. Với hệ thống này, máy chiếu có thể hoạt động trơn tru và yên tĩnh, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm giải trí thư giãn.

Có nên sử dụng máy chiếu mini Vankyo Leisure 470?

Đây là dòng máy chiếu mini thuộc phân khúc cao cấp. Hiện tại sản phẩm này đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee…với giá từ 4.120.000đ tùy thuộc vào từng trang mạng. Đồng thời bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên trang web chính thức của nhà sản xuất. Người sử dụng hiện nay đã đưa ra đánh giá khoảng 4.2* cho sản phẩm này tại trang thương mại điện tử Tiki.

Đây là sản phẩm có giá thành cao hơn so với các dòng máy chiếu mini khác, đó cũng là một điều dễ hiểu vì với tính năng vượt trội thì máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 có một mức giá như vậy là hợp lý.

Nếu bạn muốn một trải nghiệm hình ảnh chất lượng cùng âm thanh tốt, bạn muốn xem phim, hát karaoke, hay chơi game cùng người thân và bạn bè thì chiếc máy chiếu mini Vankyo Leisure 470 sẽ giúp bạn thỏa sức đắm chìm trong không gian thư giản và cao cấp ngay tại gia.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!