Máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 - sự lựa chọn mới của giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 đang là một trong những dòng máy rất được ưa chuộng bởi giới trẻ đặc biệt là trong khoảng thời gian đại dịch mà ai ai cũng làm việc và thư giản tại nhà.

Với máy chiếu phim mini YG530, bạn có thể kết nối qua nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, USB, thẻ nhớ và nhiều thiết bị khác. Máy giúp bạn và gia đình có những giờ phút thư giãn thoải mái bên nhau những lúc rảnh rỗi. Hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 này có đang là sự lựa chọn mới cho giới trẻ không nhé.

Máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 – sự lựa chọn mới của giới trẻ

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ kết nối mọi thiết bị: Với máy chiếu phim YG530, bạn có thể kết nối qua nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, USB, thẻ nhớ và nhiều thiết bị khác.

Độ phân giải HD 1080p – 800×480 pixel cực kỳ sắc nét và chi tiết và kích thước màn hình có thể điều chỉnh từ 50 – 130 inch tùy theo nhu cầu sử dụng.

Độ sáng 1800 Lumens của máy chiếu phim YG530 an toàn cho mắt ở mọi lứa tuổi, đồng thời đảm bảo trong phòng tương đối tối, hình ảnh chiếu ra sẽ không bị mờ, khó nhìn.

Có độ tương phản 1000: 1 kết hợp với loa chất lượng cao sẽ cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, tạo cảm giác chân thực cho người xem.

Tuổi thọ bóng đèn lên đến 30000 giờ, bền và chất lượng hình ảnh tốt. Ngoài sách hướng dẫn đi kèm, máy chiếu phim YG530 có hỗ trợ tiếng Việt nên sử dụng vô cùng dễ dàng, có điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Mô tả sản phẩmPhụ kiện và quà tặng đi kèm

  • 1 máy chiếu kèm loa W3 bên trong
  • 1 điều khiển từ xa
  • 1 dây kết nối nguồn
  • 1 dây cáp AV kết nối TV
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng Ngoài ra khi mua bạn còn được tặng kèm 1 dây HDMI chuẩn đầu ra và 10 sticker siêu xinh để bạn thoải mái trang trí

Phụ kiện và quà tặng đi kèm

Tại sao dòng máy chiếu này lại là sự lựa chọn của giới trẻ?

Với những tính năng sản phẩm cực kỳ hiện đại, đi kèm với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, sản phẩm máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 đang được các bạn trẻ săn đón.

Với những dòng máy thông thường mỗi khi kết nối phải khá tốn thời gian để kết nối và khá phức tạp nhưng với máy chiếu phim mini YG530 bạn có thể kết nối ngay với điện thoại hay laptop mà không cần nhiều công đoạn cho nên khi sử dụng hay mang đi du lịch cắm trại thì người sử dụng có thể kết nối rất nhanh chóng và tiện lợi. Giá cả cho một chiếc máy chiếu trên thị trường hiện nay giao động rất cao từ khoảng 10 triệu đồng cho các dòng máy chuyên dụng. Nhưng chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy xinh xắn nhỏ gọn để thư giãn giải trí ngay tại nhà.

Hiện nay có rất nhiều website hay các trang mua hàng điện tử đều đã có sản phẩm này và đang được đánh giá rất tốt như Tiki 4,6* hay Shopee 4,9*. Cùng với đó là những đánh giá và bình luận rất tích cực từ các bạn trẻ. Có thể thấy dòng máy này đã chiếm được sự tin dùng rất lớn đặc biệt là từ các bạn trẻ hiện nay.

Vậy có nên mua và sự dụng máy chiếu phim mini LED độ phân giải 1080p HD YG530 không?

Với những ưu điểm trên, máy chiếu mini YG530 nhìn chung vẫn là một dòng máy chiếu hữu ích. Máy chiếu mini có thể dùng trong gia đình hay mang đi du lịch cắm trại với kích thước nhỏ gọn. Nếu mục đích sử dụng máy chiếu chỉ để trình chiếu văn bản, hình ảnh minh họa mà không tốn quá nhiều chi phí thì bạn nên mua máy chiếu mini YG530 hay đơn giản là chỉ để xem một bộ phim cuối tuần ngay trong ngôi nhà của bạn.

Với chi phí cực kỳ phù hợp, thiết kế xinh xắn và tính linh động khi sử dụng thì tại sao lại không sắm cho mình một chiếc để thỏa thích xem phim và sử dụng ngay khi cần. Đây chính là sự lựa chọn rất phù hợp cho giới trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!