Đánh giá máy chiếu Optoma HD146X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá máy chiếu Optoma HD146X để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về thiết bị trình chiếu này, tiện cho việc mua sắm.

Máy chiếu chơi game có thể có giá khá cao. Nếu bạn đang ở trong ngân sách, thật khó để tìm thấy một tùy chọn màn hình lớn có thể chơi các trò chơi yêu thích của bạn, ngoài việc cho phép bạn xem TV và phim. Tin vui là, chúng tôi đã tìm thấy giải pháp của bạn: Optoma HD146X.

Với mức giá dưới 600 USD, Optoma HD146X là máy chiếu có giá cả phải chăng nhất trên thị trường với độ trễ đầu vào là 16ms. Ngoài ra, đèn sáng và độ chính xác màu cao rất phù hợp để xem nội dung trong bất kỳ phòng nào, ở mọi mức độ ánh sáng.

Vậy trải nghiệm xem như thế nào với Optoma HD146X, và nó có phải là máy chiếu phù hợp với bạn không? Hãy xem chi tiết để giúp bạn đưa ra quyết định cho chính mình.

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải 1080p trên Optoma HD146X ngang bằng với những gì bạn sẽ nhận được từ bất kỳ TV HD nào. Nó không hoàn toàn theo định nghĩa 4K ultra HD mà bạn sẽ tìm thấy trên một số máy chiếu hiện đại, nhưng nó vẫn rất sắc nét và chi tiết. Thậm chí tốt hơn, nó duy trì độ sắc nét ở bất kỳ kích thước hình ảnh nào, không làm giảm chất lượng khi bạn đang sử dụng màn hình lớn hơn.

Màu sắc rực rỡ trên Optoma HD146X, quá. Bánh xe màu 6 đoạn mang đến cho bạn màu sắc tươi sáng, chính xác, cung cấp tất cả các màu có trong Rec. 709. Nói cách khác, bạn sẽ thấy màu sắc chính xác theo cách chúng được nhìn thấy. Khi nói đến các vùng tối hơn của màn hình, HD146X sử dụng công nghệ Dynamic Black độc quyền của Optoma. Điều này giúp tăng tỷ lệ tương phản lên tới 500.000 đáng kinh ngạc: 1 vì vậy bạn sẽ có được chi tiết và độ sâu tương tự ở các vùng tối hơn của màn hình mà bạn làm với hình ảnh sáng hơn.

Linh hoạt cài đặt

Cài đặt Optoma HD146X rất nhanh chóng và dễ dàng. Nó sử dụng một bộ xử lý hình ảnh đơn chip giúp hình ảnh căn chỉnh nhanh hơn mà không bị khó xử. Bạn cũng sẽ nhận được các tùy chọn hữu ích để điều chỉnh hình ảnh. Chúng bao gồm zoom 1,1x và hiệu chỉnh keystone dọc +/- 40 °. Đó là một sự trợ giúp lớn trong việc tập trung hình ảnh trên màn hình của bạn và bắt đầu thưởng thức nội dung của bạn nhanh hơn.

Ưu điểm:

  • Đèn sáng sẽ không bị ánh sáng xung quanh cuốn trôi
  • Thời gian phản hồi nhanh với độ trễ đầu vào thấp để chơi game
  • Công nghệ Dynamic Black cải thiện độ tương phản
  • Dễ dàng căn chỉnh hình ảnh với zoom và chỉnh sửa keystone
  • Tiếng ồn của quạt thấp ở Chế độ Eco (26dB)
  • Bánh xe màu 70 phân khúc 709 cho chất lượng TV HD
  • Rất nhẹ và di động
  • Rất phải chăng cho một máy chiếu chơi game

Nhược điểm:

  • Sẽ không cung cấp độ phân giải 4K siêu HD đầy đủ
  • Khoảng cách chiếu tiêu chuẩn
  • Tùy chọn kết nối hạn chế (chỉ HDMI)

Chúng tôi cũng đánh giá cao độ sáng của đèn trên máy chiếu này. Optoma HD146X có độ sáng ấn tượng 3.600 lumens. Điều đó đủ cao để bạn không phải lo lắng về việc kiểm soát mức độ ánh sáng trong khu vực xem của bạn hoặc hạn chế sử dụng nó trong một rạp hát gia đình chuyên dụng. Ngay cả khi bạn có rất nhiều cửa sổ trong phòng khách, bạn có thể xem TV hoặc phim với HD146X và không lo lắng về việc rửa trôi.

Một loạt các tùy chọn kích thước hình ảnh cũng giúp ở đây. Bạn sẽ có được một hình ảnh rõ ràng cho dù hình ảnh đó nhỏ như 28, hay lớn như 301. Điểm đáng chú ý duy nhất ở đây là Optoma HD146X là một máy chiếu cự ly tiêu chuẩn, vì vậy những kích thước lớn hơn đó sẽ cần rất nhiều khoảng trống khoảng 11 feet cho một hình ảnh 100, hoặc một con số khổng lồ 33 feet cho màn hình 300. Mặc dù điều đó có thể làm cho nó khó sử dụng hơn trong các không gian trong nhà nhỏ hơn, nhưng nó mang lại sự linh hoạt cho việc sử dụng ngoài trời nếu bạn muốn bắt đầu tổ chức các đêm chiếu phim ở sân sau. Vì nó chỉ nặng khoảng 6 pounds, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Tìm hiểu về các máy chiếu phim ngoài trời tốt nhất ở đây .

Khả năng chơi game

Chế độ chơi trò chơi nâng cao trên Optoma HD146X mang đến cho bạn độ trễ đầu vào thấp ấn tượng là 16ms. Đó là rất thấp cho các game thủ cạnh tranh khó tính, đảm bảo không có độ trễ đáng chú ý giữa đầu vào của bạn trên bộ điều khiển và những gì bạn thấy trên màn hình.

Thời gian phản hồi nhanh không phải là tất cả những gì bạn sẽ nhận được trong Chế độ Gamer. Nó cũng điều chỉnh màn hình, tăng chi tiết trong các vùng tối hơn, tối của hình ảnh để bạn có thể thấy bất kỳ chướng ngại vật nào cản đường bạn. Cho dù bạn chơi trò chơi thông qua máy chơi game hay PC, bạn sẽ thích trải nghiệm bạn có với Optoma HD146X.

Lời kết

Optoma HD146X không hoàn hảo. Nếu bạn cần một khoảng cách chiếu ngắn hoặc muốn độ phân giải 4K đầy đủ, bạn sẽ cần chi thêm một chút. Đối với những người muốn có một cách thân thiện với ngân sách để xem phim và chơi trò chơi trên màn hình lớn, đây là một trong những máy chiếu tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!