Đánh giá máy chiếu Optoma HD39HDR: Độ trễ thấp, tần số quét cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Optoma HD39HDR có hiệu suất tuyệt vời so với mức giá. Mặc dù vậy, mức giá thấp của Optoma HD39HDR có vẻ quá tốt để trở thành sự thật khi bạn nhìn vào số liệu thống kê.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Optoma HD39HDR

Độ phân giải Full HD (4K Pixel-Shifting)
Độ sáng 4.000 lumens
Độ tương phản 50.000:1
Khoảng cách chiếu 1 – 8 mét
Thu phóng 1.3x
Độ trễ đầu vào 8.4 ms
Tần số quét 120Hz
Kích thước màn hình 30 – 300 inch

 Đánh giá chất lượng hình ảnh máy chiếu Optoma HD39HDR

Đây là điều chính mà hầu hết mọi người quan tâm khi mua một máy chiếu cho rạp hát gia đình của họ. Bạn muốn hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc và tươi sáng, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn chất lượng như rạp hát mà bạn đang tìm kiếm.

Nhìn chung, hình ảnh trên Optoma HD39HDR ngang bằng với những gì mình mong đợi từ máy chiếu Optoma. Độ chính xác màu cao, với gam màu rộng nhờ bánh xe màu 6 đoạn. Nó cũng hỗ trợ HDR10 nên bạn sẽ thấy màu sắc theo cách chúng mong đợi. Mình cũng đánh giá cao tỷ lệ tương phản cao, mang đến cho bạn màu đen sâu và chi tiết để có hình ảnh rõ ràng bất kể tối hay sáng.

Bây giờ hãy nhớ rằng đây là một máy chiếu Full HD. Mặc dù nó có thể nhận nội dung Ultra HD 4K, nhưng nó sẽ hiển thị ở 1080p. Điều này có nghĩa là nó không hoàn toàn sắc nét hoặc rõ ràng như một số tùy chọn cao cấp hơn trong danh mục của Optoma. Tuy nhiên, đó là khiếu nại duy nhất của mình từ góc độ chất lượng hình ảnh. Nếu bạn đang nâng cấp từ TV HD tiêu chuẩn, bạn sẽ thấy độ rõ nét cao không kém (hoặc thậm chí tốt hơn) trên Optoma HD39HDR. Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu 4k thực, hãy nhấp vào đây .

Ưu điểm:

  • Màu sắc tuyệt vời với bánh xe màu 6 đoạn
  • Độ trễ đầu vào thấp với tốc độ làm mới khung hình cao
  • Tương thích với đầu vào HDR10 và 4K
  • Đèn sáng phù hợp với mọi mức độ ánh sáng
  • Dễ dàng thiết lập và điều chỉnh hình ảnh
  • Hiển thị rom nội dung 3D bất kỳ nguồn nào
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

  • Nội dung 4K hiển thị ở 1080p
  • Tuổi thọ bóng đèn ngắn so với các máy chiếu khác

Cài đặt và tính linh hoạt

Với độ sáng 4.000 lumen, đèn trên Optoma HD39HDR sáng và mạnh mẽ. Nó không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các nguồn ánh sáng xung quanh, ngay cả ánh sáng tự nhiên đi vào qua các cửa sổ lớn. Đây là một tin tuyệt vời cho những người mua máy chiếu cho phòng khách hoặc phòng truyền thông thay vì một rạp hát gia đình chuyên dụng.

Khoảng cách chiếu trên Optoma HD39HDR nằm trong phạm vi tiêu chuẩn. Bạn sẽ cần khoảng cách khoảng 8 feet để có được màn hình 100 inch, tùy thuộc vào cách bạn đặt thu phóng của mình. Đối với hầu hết, điều này làm cho nó phù hợp nhất với việc lắp đặt trên trần nhà và nó có thể hạn chế độ lớn của màn hình bạn nhận được trong một không gian nhỏ hơn.

Điều đó nói rằng,  việc thiết lập và cài đặt HD39HDR rất dễ dàng và trực quan. Nó cũng có một loạt các đầu vào, bao gồm HDMI, VGA và USB, cũng như các kết nối âm thanh. Nó cũng rất nhẹ khoảng 8 pound, vì vậy nó là một chiếc máy chiếu dễ dàng mang theo trong các chuyến đi đường hoặc sử dụng cho các đêm chiếu phim ngoài trời.

Hiệu suất của Optoma HD39HDR

Các game thủ nên lưu ý đến Optoma HD39HDR. Nó có độ trễ đầu vào thấp nhất  từng thấy trong mức giá dưới 1.000 USD, thấp nhất là 8,4 mili giây trong Chế độ chơi game nâng cao. Cùng với đó, nó có tốc độ làm tươi khung hình cao 120Hz. Hai yếu tố đó kết hợp với nhau giúp chơi game mượt mà, không có độ trễ từ bất kỳ nền tảng nào.

Hiệu suất của nó cho các ứng dụng rạp hát gia đình cũng cao không kém. Nó có hỗ trợ 3D đầy đủ từ tất cả các nguồn nội dung, trong đó tốc độ làm mới khung hình cao cũng là một lợi thế. Mình cũng đánh giá cao rằng người hâm mộ tốt bụng, yên tĩnh và sẽ không can thiệp vào nội dung của bạn. Có thể bạn sẽ vẫn muốn sử dụng loa ngoài vì những loa được lắp đặt ở phía yếu hơn, nhưng đây là một phàn nàn phổ biến đối với máy chiếu và không phải là quá nhiều vấn đề, ít nhất là trong mắt mình.

Tạm kết

Optoma HD39HDR là một máy chiếu đáng tin cậy, giá cả phải chăng và linh hoạt. Về điều duy nhất nó không thể làm là hiển thị nội dung 4K, điều này cũng dễ hiểu ở mức giá này. Độ trễ đầu vào thấp và tốc độ làm mới cao, kết hợp với đèn sáng và hỗ trợ 3D, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho cả chơi game và xem phim. Tất cả những điều được xem xét, Optoma HD39HDR là một trong những máy chiếu tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong danh mục dưới 1.000 USD và một giá trị tuyệt vời cho đồng tiền của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!