Đánh giá máy đếm tiền Xiudun 5118 hiện đại chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền Xiudun 5118 là một trong những sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu này. Máy được đánh giá cao về chất lượng, tính chính xác và độ bền dài lâu, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.

Máy đếm tiền Xiudun 5118 được nhiều tổ chức tín dụng và ngân hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, có nhiều chức năng hiệu quả và chính xác giúp doanh nghiệp kiểm đếm tiền bạc. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm máy đếm tiền này.

Thông số kỹ thuật của máy đếm tiền Xiudun mã 5118

Máy đếm tiền 5118 là một trong những sản phẩm sáng giá của thương hiệu Xiudun, có xuất xứ từ Trung Quốc. Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm này:

  • Kích thước: 563 x 318 x 238 mm
  • Trọng lượng: 8,8 kg
  • Điện áp: 220 – 240V
  • Công suất: 60W
  • Tần số: 50Hz (60Hz)
  • Tốc độ đếm: 1200 tờ/phút
  • Màn hình Led hiển thị từ: 0 – 9999
  • Xuất xứ: Trung Quốc.

Máy đếm tiền 5118 là kiểu máy nằm dài có kích thước khá lớn, trọng lượng 8,8kg vẫn dễ dàng di chuyển và đặt trên bàn làm việc ở văn phòng. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nên 100% sản phẩm sẽ được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Đánh giá chất lượng máy đếm tiền Xiudun mã 5118

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có chức năng kiểm đếm tốc độ nhanh

Sản phẩm này có khả năng đếm tách mẻ, cộng dồn và xóa tự động rất thuận tiện cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn đếm tiền ngoại tệ hoặc tiền trong nước như polimer. Ngoài ra, khi tiền bị lẫn các mệnh giá với nhau, máy có khả năng kiểm tra và tránh đếm nhầm.

Máy đếm tiền Xiudun
Máy đếm tiền Xiudun mã 5118 có tốc độ đếm 1200 lần/phút

Tốc độ đếm của máy 5118 là 1200 lần/phút, như vậy, chỉ với 5 giây máy đã đếm được 100 tờ tiền. Tốc độ này được đánh giá là nhanh hơn so với nhiều loại máy khác trên thị trường hiện nay. Thân máy có gắn màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát số lượng.

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có khả năng phát hiện siêu tiền giả

Các ngân hàng hay tổ chức tín dụng rất e ngại vấn nạn tiền giả trong các giao dịch tiền mặt. Tiền giả ngày càng được làm tinh vi hơn, vì thế máy đếm tiền hiện đại đều có chức năng phát hiện tiền giả. Máy 5118 sử dụng 16 mắt hồng ngoại và 2 bộ lưu nhận hình ảnh để phát hiện tiền giả, tiền lẫn loại,… Ngoài ra, máy có 3 mắt màu để kiểm tiền siêu giả và kích thước tờ tiền.

Máy đếm tiền Xiudun 5118
Máy đếm tiền Xiudun có khả năng phân biệt tiền giả chính xác

Khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới, máy có cổng RS 232 sẽ kết nối để nâng cấp, giúp phát hiện tiền giả tinh vi một cách chính xác hơn. Đây là chức năng rất quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp chuyên về tài chính hoặc có ngân quỹ lớn.

Máy đếm tiền Xiudun 5118 có hệ thống hút bụi và làm mát

Bụi tiền trong quá trình kiểm đếm tiền sẽ khiến cho người sử dụng máy khó chịu, lâu dài có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, không tốt cho sức khỏe. Vì thế, máy 5118 có hệ thống hút bụi để hạn chế bụi tiền, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người dùng.

Máy đếm tiền Xiudun chính hãng
Máy đếm tiền Xiudun chính hãng có hệ thống lọc bụi an toàn cho sức khỏe

Ngoài ra, máy còn có hệ thống quạt làm mát ở đáy máy giúp cho động cơ hoạt động liên tục không bị nóng. Điều này cũng giúp cho máy có độ bền lâu hơn và hoạt động chính xác hơn.

Mua máy đếm tiền Xiudun chính hãng cần lưu ý những gì?

Ngày nay, doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu máy đếm tiền Xiudun cao cấp chính hãng. Tuy nhiên, máy đếm tiền làm giả trên thị trường khá nhiều nên bạn cần lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên chọn các đơn vị uy tín cam kết bán hàng chính hãng, có đầy đủ thông tin giấy tờ chứng minh và được nhiều khách hàng phản hồi tốt.

Không những vậy, khi mua hàng, bạn cần xem xét đầy đủ bao bì, giấy hướng dẫn sử dụng và cả tem mác sản phẩm để chắc chắn máy là máy mới 100%. Máy đếm tiền phải có chính sách bảo hành của đơn vị phân phối để bạn có thể sửa chữa máy khi cần thiết.

Trên đây là đánh giá về sản phẩm máy đếm tiền 5118 của Xiudun. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn loại máy phù hợp cho doanh nghiệp sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!