Đánh giá máy điện thoại Nova 3e giá chính thưc 6,99 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Huawei Nova 3e ra mắt mới đây, có lẽ đang hot nhất trong những ngày vừa qua, không chỉ đem đến một thiết kế đẹp mắt hơn mà Nova 3e còn sở hữu một cấu hình rất tốt so với tầm giá.

Được ra mắt thị trường vào tối ngày 29/3, Huawei Nova 3e đánh vào phân khúc thị trường tầm trung với giá thành không quá cao 6,99 triệu đồng, đây chắc chắn sẽ là con điện thoại được rất nhiều người dùng công nghệ quan tâm nhất trong những ngày vừa qua.

Vậy Nova 3e có những điểm gì nổi bật mà khiến người dùng thích thú đến vậy, thì ngay sau đây chúng ta hay cùng đi đánh giá nhanh con máy điện thoại này nhé.

1 . Thiết kế màn hình của điện thoại Huawei Nova 3e

Đánh giá điện thaoij nova 3e siêu phẩm giá tầm trung
Thiết kế màn hình điện thoại Nova 3e chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng

Điện thoại Huawei Nova 3e được thiết kế màn hình tràn viền siêu mỏng, thoạt nhìn thì nó giống như con lai của iPhone X vậy, với tai thỏ ở bên trên. Cùng với đó là kích thước 5.84 inch kết hợp là độ phân giải Full HD+ 1080 x 2280 pixels, loại màn hình IPS LCD chắc chắn sẽ đem đến những hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực nhất đến từng chi tiết nhỏ, giúp cho người dùng trải nghiệm hiệu quả, tối đa khi giải trí. Sẽ không nói quá nếu như ta có thể đánh giá màn hình của Nova 3e chính là một loại màn hình mà những khách hàng tầm trung đang mơ ước được sở hữu bao lâu nay.

2. Cấu hình của máy điện thoại Huawei Nova 3e

Cấu hình của Nova 3e tương đối tốt so với giá thành của con máy này

Điện thoại Nova 3e sở hữu một cấu hình khá ổn so với một con điện thoại giá rẻ như hiện nay, tổng quan như là con chip xử lý HiSilicom Kirin 659 với 8 nhân cho tốc độ xử lý của máy là 2.36 GHz, kết hợp cùng với đó là con RAM 4GB đem đến cho máy vận hành một cách nhanh nhạy, mượt mà giúp người dùng chơi game thả ga. Ngoài ra dung lượng bộ nhớ trong của con Nova 3e giá rẻ này còn có 64GB và hỗ trợ thẻ nhờ ngoài lên đến 256 GB, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một khoảng không gian lưu trữ dữ liệu vô tận trên con máy này.

3. Thiết kế camera và dung lượng nguồn Pin trên điện thoại Nova 3e

đánh giá điện thoại nova 3e
Camera trên điện thoại Nova 3e chắc chắn sẽ khiến không ích người dùng ấn tượng

Điện thoại Nova 3e là một trong những con điện thoại được đầu tư rất lớn từ hãng Huawei, cũng vì đó nó nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía người tiêu dùng.

Được thiết kế cum camera kép với cảm biến thứ nhất 16 MP và cảm biến thứ 2 MP hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh sác nét và chung thực nhất đến với người dùng, ngoài ra camera trước của con Nova 3e còn sở hữu độ phân giải rất lớn là 24 MP giúp bạn tận hưởng những phút giây chụp ảnh tuyệt nhất với người thân và bạn bè. Hơn nữa con máy này còn hỗ trợ quay phim 4k và Full HD 1080p.

Về dung lượng của pin trên con máy Nova 3e là 3000 mAh cùng với đó là công nghệ sạc pin nhanh và tiết kiệm pin khi sử dụng.

Tổng quan, giá của Nova 3e khá rẻ nhưng lại đem đến rất nhiều điểm nổi bật cho người dùng, chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!