Đánh giá máy điều hòa di động 7000 BTU FujiE MPAC7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa làm mát trong mùa hè nhưng lại không muốn lắp đặt phức tạp thì có thể lựa chọn điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 không cần lắp đặt và có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 là giải pháp phù hợp cho những người có nhu cầu mua điều hòa nhỏ gọn, giá rẻ, nhưng không muốn lắp đặt phức tạp. Phiên bản điều hòa được thiết kế thông minh với khả năng làm lạnh nhanh chóng đem lại môi trường sống tốt cho người dùng.

Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7

Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7
Giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Theo thống kê của Websosanh thì điều hòa di động FujiE MPAC7 được hãng bán với mức giá niêm yết 5.8 triệu đồng nhưng tính đến thời điểm hiện tại điều hòa thông minh này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá còn 4.8 triệu đồng. 

Ngoài ra, với điều hòa di động FujiE này, người sử dụng không cần phải tốn các chi phí lắp đặt nhiều như điều hòa treo tường, do đó tổng chi phí để được sử dugnj điều hòa này cũng chỉ khoảng 5 triệu – mức ngân sách rất hợp lý với nhiều người dùng. Đặc biệt là các bạn sinh viên, người có thu nhập thấp.

Đánh giá máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7

Thiết kế linh hoạt, lắp đặt dễ dàng

Khác với dòng điều hòa treo tường có cục nóng và cục lạnh thiết kế rời nhau thì dòng máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 lại được thiết kế cả cục nóng và lạnh trên cùng 1 thiết bị nên việc lắp đặt rất đơn giản. Người sử dụng chỉ cần phải dẫn ống khí nóng ra khỏi phòng (có thể tận dụng cửa sổ, hoặc các lỗ thoáng của phòng rất dễ dàng) và cấp nguồn là máy có thể sử dụng được. 

Thiết kế điều hòa 1 chiều này với tone màu trắng, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của gia đình. Hơn nữa, với thiết kế có hệ thống 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Trên sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, giao diện trực quan dễ dàng sử dụng.

Khả năng làm lạnh là khá tốt

Máy điều hòa FujiE MPAC7 có khả năng làm lạnh tốt
Máy điều hòa FujiE MPAC7 có khả năng làm lạnh tốt

Mặc dù có thiết kế rất giống với các dòng quạt điều hòa (nguyên lý làm mát băgnf hơi nước), nhưng FujiE MPAC7 là một chiếc điều hòa nhiệt độ đúng nghĩa với nguyên lý làm mát sử dụng gas lạnh. 

Cụ thể, FujiE MPAC7 là mẫu máy lạnh 1 chiều, sử dụng gas lạnh R290 với công suất 7000 BTU,  máy nén cap cấp là sản phẩm liên doanh Toshiba GMCC. Ngoài ra, điều hòa Fujie này cũng tạo lưu lượng gió 310m2/h giúp cho hơi mát tràn ngập trong căn phòng. Thiết kế cửa gió lớn với góc mở 120 độ giúp cho lượng gió mát sẽ tỏa ra rộng hơn.

Do đó, với các phòng nhỏ diện tích dưới 10m2 thì chắc chắn các model máy điều hòa di động 1 chiều Fujie này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Lọc không khí thô

Máy lạnh FujiE MPAC7 cũng được nhà sản xuất trang bị màng lọc không khí thô tiêu chuẩn giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát giúp làm sạch không khí để hạ nhiệt nhanh bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Chế độ hút ẩm tốt với công suất 19.2 lít/ ngày và có thể thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa bên dưới máy.

Tuổi thọ cao, tiếng ồn thấp

Máy điều hòa FujiE MPAC7 hoạt động bền vững
Máy điều hòa FujiE MPAC7 hoạt động bền vững theo thời gian

Với phiên bản điều hòa di động này bên cạnh sử dụng máy nén liên doanh Toshiba còn đi kèm với dàn tản nhiệt 100% đồng nguyên chất giúp đem lại hiệu năng hoạt động bền bỉ. Mức độ ồn cũng không quá lớn so với điều hòa di động thông thường khi chỉ số độ ồn là 55dB.

Ngoài những đặc điểm nêu trên thì phiên bản điều hòa này còn có khả năng điều khiển từ xa thông qua app được cài đặt trên điều hòa di động. Người dùng có thể điều khiển từ xa thiết bị một cách dễ dàng nhất.

Kết Luận: Có nên mua máy điều hòa di động FujiE MPAC7?

Thông qua những đánh giá nêu trên có thể thấy điều hòa di động 7000 BTU thông minh FujiE MPAC7 không chỉ có khả năng làm mát tốt cho các phòng nhỏ, mà thiết kế còn rất linh hoạt để lắp đặt. 

Máy điều hòa di động Fujie này đặc biệt phù hợp với các phòng có diện tích dưới 10m2, và dành cho những người hay chuyển nhà như sinh viên, người đi làm thuê nhà trọ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 5 máy sưởi dầu Fujie đáng mua hiện nay 2023

Mách bạn 5 máy sưởi dầu Fujie đáng mua hiện nay 2023

Máy sưởi dầu Fujie ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang muốn sắm cho căn nhà của mình một chiếc máy sưởi dầu Fujie thì hãy cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!