Đánh giá máy đo đường huyết Omron HGM-111 đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những Công ty lớn và có uy tín nhất Nhật Bản, với những sản phẩm không ngừng cải tiến và sáng tạo, chúng ta hãy cũng xem máy đo đường huyết Omron HGM-111 đem lại cho người dùng những điểm khác biệt nào so với những dòng máy đo đường huyết khác.

Máy đo đường huyếtOmron HGM-111 là thiết bị lý tưởng giúp bạn theo dõi và kiểm tra đường huyết nhanh chóng và chính xác, từ đó kịp thời phát hiện và kiểm soát thật hiệu quả bệnh tiểu đường cũng như các bệnh liên quan đến đường huyết. Với tính năng mã hóa tự động giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro sai trong liều lượng thuốc điều trị, đồng thời có tín hiệu báo lỗi khi sử dụng que thử quá hạn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả đo nhanh chóng và chính xác của máy.

1. Tổng quát về máy Omron HGM-111

ff

Omron màn hình lớn với tính năng phát hiện que thử hết hạn

Hãng sản xuất: Omron

Xuất xứ hãng: Japan

Nơi sản xuất: Nhật Bản

Đạt tiêu chuẩn: CE/ FDA / ISO

– Máy có phạm vi đo rộng từ 1,1 đến 33,3 mmol/L cho phép đọc kết quả chính xác.

– Lượng máu cần lấy là 1 microliter rất nhỏ, không gây đau khi lấy máu. Bút bấm kim có nhiều mức độ giúp lấy máu cho nhiều vùng da dày mỏng khác nhau và giảm được các tổn thương cho da; nếu bạn không muốn lấy máu đầu ngón tay nhạy cảm thì máy còn lấy máu được trên lòng bàn tay. Một số máy không có bút bấm kim nhiều cấp độ do đó bạn cần lưu ý khi lựa chọn.

– Lấy kết quả nhanh trong 5 giây

– Dung lượng bộ nhớ: Lưu được khoảng 512 kết quả đo ( cùng với ngày, giờ, đơn vị đo) bao gồm cả kết quả đo trung bình của 7 ngày, 14 ngày, 30 ngày. So với một số máy khác chỉ có thể lưu 10 kết quả đo không có khả năng theo dõi đường huyết trong thời gian dài do đó có nhiều hạn chế.

Que thử đường huyết HGM-STP20 có thể mã hóa tự động, dễ tìm mua ở các hiệu thuốc

– Kích thước : 93 mm (dài) x 52,3 mm(rộng) x 25,3 mm(cao)

– Trọng lượng máy Gần 70g ( bao gồm pin)

– Nguồn điện : 2 pin CR2032

– Bảo hành 60 tháng

* Trong hộp máy gồm: Máy đo đường huyết HGM-111, bút lấy máu, hộp que thử, 10 kim lấy máu, hộp đựng, sổ theo dõi, hướng dẫn sử dụng. Hạn sử dụng que thử ( mua riêng) 90 ngày từ ngày mở nắp hộp.

2. Đặc điểm nổi bật của máy

– Máy có chế độ mã hóa tự động, không gây phiền phức cho người sử dụng đặc biệt là người cao tuổi. Chế độ mã hóa tự động còn giúp loại bỏ trường hợp kết quả đo không chính xác. Trong trường hợp que thử hết hạn, máy còn có chức năng phát hiện và báo lỗi cực kỳ thông minh.

– Đặc biệt, nguyên lý đo tiên tiến giúp hạn chế tối đa lượng máu của mẫu thử (chỉ 1 µl) lượng máu sẽ giúp loại bỏ tâm lý sợ hãi, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tiện lợi cho người sử dụng.

– Ngoài ra, bộ nhớ của máy cho phép lưu tới 512 kết quả đo với ngày và thời gian, giúp bạn dễ dàng so sánh và theo dõi tình trạng sức khoẻ đế có chế độ ăn uống, luyện tập và điều trị hợp lý.

– Màn hình hiển thị lớn, giúp người có thị lực kém có thể tự kiểm tra đường huyết mà không cần trợ giúp của người khác.

Máy có thể sử dụng que thử khác nhau của hãng nhờ chế độ mã hóa tự động, do đó có thể mua que thử rất dễ dàng.

Sử dụng mẫu máu nhỏ và cho kết quả nhanh: lượng máu tối thiểu cần lấy để có kết quả chính xác là 1 microliter, cần lấy đủ máu vào que thử ngay trong lần đầu tiên, nếu que thử bị rút ra khỏi giọt máu khi chưa lấy đủ lượng máu thì không khí đã tràn vào và phải thay que thử mới.

– Máy thuận tiện ở chỗ là chỉ cần giọt máu nhỏ và dễ dàng thao tác, tránh làm hỏng que thử và giảm thiểu những sai số do sử dụng không đúng cách. Bút bấm kim cũng có thể dùng tất cả các loại kim lấy máu trên thị trường.

– An toàn khi sử dụng:Sản phẩm có thiết kế hệ thống nút bấm nhả que, nhả kim tránh không tiếp xúc với máu.

3. Kết luận

Omron HGM-111chiếc máy đo đường huyết có chất lượng cao và thiết kế thuận tiện, có que thử dễ tìm mua và đặc biệt giá bán của sản phẩm rất cạnh tranh ( khoảng trên dưới 1 triệu đồng) chắc hẳn sẽ là làm hài lòng người dùng, đặc biệt là người cao tuổi.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!